Linh tinh Chi Tiết Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Với Accesstrade

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haico639, 31/10/20.

  1. haico639

    haico639 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiếp thị liên kết với accesstrade là hình thức affiliate marketing, tiềm năng lớn lớn nhất là các bạn có thể bán hàng 1 cách “an toàn”, ko cần có sản phẩm, ko cần bỏ ra phổ quát vốn, và không cần để ý tới những trắc trở như ship hàng, tồn kho, chăm sóc quý khách,…phổ quát các bạn muốn làm tiếp thị liên kết, kiếm tiền Online nhưng chưa biết diễn ra từ đâu và làm như thế nào. Bữa nay mình sẽ chia sẻ cách làm tiếp thị liên kết với Accesstrade.

    Tiếp thị kết liên Accesstrade là gì?

    AccessTrade là nền móng affiliate marketing đã thành lập từ rất lâu ở Nhật Bản, lớn mạnh theo mô phỏng CPA (Cost Per Action), có nghĩa khi có người tiến hành một hành động nào ấy (ví dụ tậu hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường link kết liên mà AccessTrade phân phối cho các bạn, thì các bạn sẽ được hoả hồng.



    [​IMG][​IMG]



    Ví dụ: bạn muốn kiếm tiền với việc PR sản phẩm nào đấy, các bạn sẽ đăng ký tài khoản Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ người nào tìm sản phẩm chuẩn y đường link biệt lập của các bạn, bạn sẽ nhận được huê hồng.



    tương tự như vậy, nhiệm vụ của các bạn là : Tạo link trên Accesstrade => truyền bá => Nhận hoả hồng. Và dĩ nhiên giai đoạn mấu chốt đấy là lăng xê sản phẩm.



    AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, bước mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, sáng tỏ, các giao dịch được điều hành chặt chẽ và có giao diện Con số rõ ràng, đảm bảo lợi quyền nhằm tăng lợi nhuận cho phần nhiều các đối tác.




    • Advertiser (Nhà quảng cáo) : Là các thương hiệu to, họ muốn đẩy mạnh bán hàng phê duyệt affiliate marketing

    • Publisher (Nhà xuất bản – đối tác) : Là những người muốn tao ra thu nhập online như bạn với mình, chúng ta đăng ký với Network và có thể chọn những sản phẩm của Advertiser để quảng bá.
    Với mỗi sản phẩm mà Advertiser đã kết nối với network, sẽ có 1 đường link riêng biệt cho mỗi đối tác, công việc của chúng ta là đem đường link này đi truyền bá. Khi có khách hàng nào bấm vào đường dẫn này và tậu sản phẩm/dịch vụ, publisher sẽ được lượng hoả hồng tương ứng theo thỏa thuận hiển thị Trước tiên.



    • Customer (Khách hàng) : Là các bạn hàng qua đường dẫn của bạn, các bạn sẽ được hoa hồng.
    [​IMG]

    AccessTrade có tốc độ cải thiện trường và tiếp cận với các đối tác Việt Nam (Bao gồm cả Advertiser và Publisher) tương đối nhanh. Đầu 2016, mình đã có từng nghe & Phân tích sơ qua, khi đó AccessTrade ở thị phần Việt Nam đang còn rất mới, chỉ có tầm hơn 10 chiến dịch đang chạy, chưa có đa dạng tuyển lựa cho affiliate & họ gặp cực nhiều khó khăn.

    AccessTrade càng ngày càng được phổ quát nhà tiếp thị liên kết biết đến và có thêm không ít chiến dịch mỗi tháng. Điều này là hiển nhiên. Vì càng nhiều publisher thì càng phổ quát advertiser (Vì bất cứ thương hiệu nào cũng muốn gia tăng cường doanh số & triển khai chiến dịch affiliate là sự lựa chọn rất hiệu quả), và nhiều advertiser thì số lượng chiến dịch trên Accesstrade càng tăng cường => Việc đa dạng hóa chiến dịch lại lôi kéo nhiều publisher.

    Lời kết:

    Dù đề cập thế nào thì không thể phủ nhận là tiếp thị kết liên đang cho ra rất nhiều những affiliater chuyên nghiệp. Có cực nhiều các chị đã có thu nhập hàng chục thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng. Vậy còn bạn? Các bạn đã sẵn sàng tham gia chưa?
    Chúc bạn thành công!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này