Hàng KTS Tại sao nên bảo trì màn hình led

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi congtt, 30/10/20.

  1. congtt

    congtt Member

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cầu giấy, hà nội
    Nơi ở:
    Quận Ngô Quyền
    Màn hình led nôi tiếng là dòng sản phẩm có chất lựng cao, độ bền cao. Nhưng không phải thế mà bạn có thể bỏ qua quy trình bảo trì màn hình led. Đứng trên khía cạnh nhà cung cấp màn hình led. Chúng tôi khuyên bạn nên bảo trì màn hinh led thương xuyên
    [​IMG]

    Điều quan trọng cần hiểu là hệ thống video wall là một giải pháp tích hợp: một loạt các màn hình độ phân giải cao được điều khiển bởi một hệ thống xử lý và tính toán mạnh mẽ được gọi là bộ điều khiển video wall. Vì vậy, trong khi bức tường video hoạt động như một màn hình đơn lẻ, công nghệ đằng sau nó phức tạp và mạnh mẽ hơn nhiều. Một hệ thống video wall hoàn chỉnh có thể mang lại hiệu suất, tính linh hoạt và tính tương tác mà đơn giản là các giải pháp cơ bản hơn không thể làm được.

    Hầu hết các hệ thống video wall được xây dựng từ các thành phần cấp chuyên nghiệp và một số được thiết kế đặc biệt cho môi trường quan trọng, 24/7. Máy chiếu và màn hình dành cho người tiêu dùng sử dụng các thành phần rẻ hơn và không thể cung cấp độ tin cậy hoặc khả năng phục hồi của bức tường video. Ngay cả những máy chiếu cao cấp cũng cần bảo trì thường xuyên và dễ bị rung, độ ẩm và ánh sáng xung quanh.

    Bảo trì các bức tường video

    Bởi vì các bức tường video được thiết kế để có độ tin cậy và thời gian hoạt động tối đa, hầu hết không có bộ phận tiêu hao và hầu như không cần bảo trì trong nhiều năm hoạt động. Ngược lại, máy chiếu yêu cầu thời gian chết thường xuyên để thay thế các loại đèn và động cơ ánh sáng đắt tiền. Mặc dù ban đầu hệ thống video wall có thể đắt hơn máy chiếu, nhưng chi phí bảo trì thấp khiến chúng trở thành giải pháp hợp lý hơn về lâu dài.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này