Xe Đạp Xe đạp điện Honda A6 mẫu mới Robot

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Bluerabike, 30/10/20.

  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Đẳng cấp thương hiệu của hãng xe Honda đến từ nhiều yếu tố khác nhau và sự bền bỉ, mạnh mẽ là một trong số đó. Mẫu xe đạp điện Honda A6 vừa được trình làng tạo điểm nhấn bởi sự bền bỉ, khả năng vận hành vượt trội và thiết kế hiện đại của mình. Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe này, hãy cùng Dailyxedien tìm hiểu chi tiết hơn về em ấy nhé.

    Ngoại hình hiện đại, thanh lịch

    Xe đạp điện Honda A6 pha chút cổ điển trong chất hiện đại, làm xe có vẻ ngoại cực kỳ thanh lịch và hút mắt. Màu sắc được phối hợp vô cùng hài hòa, phần yên và giỏ xe độc đáo giúp nổi bật lên mẫu A6 trong hàng ngàn mẫu xe khác trên thị trường. Xe được tung ra thị trường với bộ 4 màu sắc tươi tắn, năng động gồm xanh dương, đỏ tươi, đỏ mận và trắng. Các màu sắc này đều rất thanh lịch và dễ sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành vượt trội

    Động cơ 350w cùng bộ 4 bình ắc quy 48v-12Ah giúp xe đạt vận tốc tối ưu lên đến 40km/h và quãng đường xe đạt được trên một lần sạc là 45-50km. Hệ thống nguồn điện, ắc quy của xe được bao bọc kĩ càng, chống nước và chống va đập cực tốt, thời gian sử dụng lâu, hiếm khi hư hỏng. Đây là bộ bình công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, và là sản phẩm chính hãng được bảo đảm bởi xe điện Honda nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Yên xe lạ mắt, có lưng tựa vô cùng dễ chịu

    Honda A6 là mẫu xe 2 yên sử dụng chất liệu da cao cấp, êm ái và có độ đàn hồi giúp người ngồi cảm thấy vô cùng dễ chịu. Yên sau có phần ghế tựa lạ mắt nhưng công năng thì tuyệt vời. Khi đi xa, người ngồi sau có thể dựa lưng vào, giảm cảm giác đau lưng, mỏi mệt đi rất nhiều.

    [​IMG]

    Bánh xe cao cấp 10inch, tạo hình độc đáo

    Phần vành xe tạo hình như những cách hoa đang đua sắc, trông lạ mắt, gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Chất liệu cao cấp đảm bảo được độ bền, chắc, vững chãi. Ngoài ra, phần vành xe này cũng giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe, giúp xe di chuyển nhẹ nhàng hơn.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này