Dịch vụ Kiếm tiền online với chương trình tiếp thị liên kết lazada

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 29/10/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Lazada là một website thương mại điện tử to và rất nhiều tại Việt Nam, tại Lazada hiện cũng có chương trình tiếp thị kết liên (Lazada Affiliate Program) riêng dành cho những hiệp tác viên bán hàng.

    tức là thay vì nhập hàng về bán thì bạn có thể đăng ký tham gia vào Lazada Affiliate Program để lăng xê các sản phẩm hiện đang được bán online trên Lazada và nhận huê hồng mỗi khi có quý khách tìm qua link của các bạn.

    thời điểm trước tháng 9/2018 Lazada Affiliate Program vận hàng trên hệ thống HasOffer. tuy thế từ tháng 10/2018 phần nhiều những dữ liệu đã được chuyển qua một hệ thống riêng Chính vì vậy bài này ATP Software sẽ cập nhật cách đăng ký, lấy link tiếp thị liên kết trên hệ thống mới của chương trình tiếp thị liên kết lazada 2020

    Phương thức hoạt động của Lazada Affiliate Program[​IMG]

    đơn thuần như thế này, sau lúc các bạn đã đăng ký thành công làm hiệp tác viên bán hàng cho Lazada rồi thì chỉ việc chọn sản phẩm, lấy link, banner rồi đặt vào blog của bạn. lúc quý khách tróc nã cập vào blog/website và nhấn vào link đấy, họ tậu hàng trên Lazada.vn. các bạn sẽ nhận được hoa hồng.

    Có một điều nữa là cookie sẽ lưu tối đa 30 ngày, nghĩa là giả dụ hôm nay khách hàng click vào nhưng ko mua ngay tuy nhiên sau đó từ thời gian 30 ngày, nếu như họ sắm hàng tại Lazada thì các bạn vẫn được nhận hoả hồng.

    Hay hơn nữa là, thí dụ bạn truyền bá sản phẩm A nhưng khi quý khách click vào nhưng ko tậu sản phẩm A cơ mà tìm sản phẩm B. bạn vẫn nhận được hoa hồng cho sản phẩm B.

    LÀM SAO ĐỂ khởi đầu LÀM cộng tác VIÊN BÁN HÀNG CHO LAZADA?
    1. Điều Việc đầu tiên bạn cần phải có một blog hoặc website cho riêng mình. Nơi đấy các bạn có thể viết bài giới thiệu Nhận định sản phẩm, rồi đề xuất quý khách mua sản phẩm đấy. Blog cũng là nơi bạn đặt các banner, link tiếp thị kết liên để quý khách nhấn vào tìm sản phẩm.

    hai. Đăng ký làm hiệp tác viên bán hàng cho Lazada

    3. Để là tiếp thị kết liên hữu hiệu, theo kinh nghiệm của Ngọc thì ngoài việc đặt banner bạn nên siêng năng viết những bài Tìm hiểu về sản phẩm muốn làm tiếp thị, sau ấy bắt buộc quý khách tậu sản phẩm ấy. giả dụ các bạn là người đều đặn sắm sắm online, vậy thì sau khi tìm sản phẩm ấy hãy viết luôn trải nghiệm của các bạn về sản phẩm nhà cung cấp, kèm các hình ảnh dùng sản phẩm ấy.

    • Đừng bỏ qua:
    các bạn cũng nên chọn những sản phẩm đang bán chạy, hoặc theo mùa để tăng đơn hàng, hoả hồng. giả dụ làm được tương tự thì vững chắc khách hàng sẽ rất tin tưởng vào kinh nghiệm của các bạn và tậu hàng theo giới thiệu của các bạn.

    các bạn ĐÃ SẴN SÀNG KIẾM TIỀN ONLINE VỚI LAZADA CHƯA?
    Ở tất cả quốc gia như Mỹ việc kiếm tiền trên mạng bằng chương trình tiếp thị liên kết lazada đã trở thành đa dạng từ rất lâu rồi, hiện nay nó còn trở thành nghề làm giàu trên mạng của rất nhiều người.

    cứng cáp trong thời gian tới kiếm tiền qua tiếp thị liên kết tại VN sẽ nhiều và bùng nổ, vậy các bạn đã sẵn sàng trở nên người tiên phong trong ngành tiếp thị kết liên của Lazada chưa?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này