Linh tinh Những loại van công nghiệp nào được sử dụng trong hệ thống xử lí nước thải

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Vangioangvindec, 29/10/20.

  1. Vangioangvindec

    Vangioangvindec Member

    Tham gia ngày:
    16/7/20
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thực trạng ô nhiễm môi trường ở hầu hết các nước đang phát triển đã ở mức báo động đỏ. Tiêu biểu như Hà Nội- thủ đô của nước Việt Nam trong vài tháng qua đã liên tiếp vượt ngưỡng cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường có thể nhắc tới như do khói xe từ các phương tiện giao thông, hiệu ứng nhà kính, và đặc biệt là hệ thống nước thải sinh hoạt và từ các nhà máy công nghiệp. Để giảm thiểu và hạn chế tình trạng đó, trong các hệ thống xử lí nước thải đã ứng dụng rất nhiều van công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giởi thiệu tới các bạn các loại van công nghiệp đó.

    Vì dùng trong môi trường nước thải nên yêu cầu vật liệu sản xuất van phải có khả năng chống ăn mòn tốt, bền, chịu được áp lực cao nên inox 304 là vật liệu rất được tin dùng làm. Có thể nhắc đến van bướm inox, van cổng inox, van cầu inox, van bi inox,... mỗi loại lại được dùng ở những vị trí khác nhau.

    Qua những ưu điểm vừa nêu trên có thể thấy chi phí về giá các loại van inox 304 ban đầu là tương đối cao nhưng những ưu thế và lợi ích mà nó mang lại là xứng đáng. Bởi trong những ví dụ cụ thể như các màng sinh học hình thành trong hệ thống xử lý nước thải có thể dễ dàng làm tăng các oxit mangan gây ăn mòn đối với thép thông thường tuy nhiên đối với các loại van inox 304 thì điều này có thể tránh và hạn chế, nó luôn giữ được vẻ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nên được xem là một lựa chọn giảm chi phí mang lại giá trị kinh tế về mặt lâu dài.

    1. Các loại van inox được sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải:
    [​IMG]

    - Van cổng inox trong hệ thống xử lý nước thải
    - Van bướm trong hệ thống xử lý nước thải
    - Van một chiều trong hệ thống xử lý nước thải
    - Y lọc trong hệ thống xử lý nước thải

    2. Nếu bạn đang cần thêm thông tin hay đang cần báo giá các loại van inox 304, vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay bởi:
    - Hàng nhập khẩu chính hãng
    Chất lượng là vấn đề rất được quan tâm tại công ty chúng tôi do đó đảm bảo tất các mặt hàng van inox của chúng tôi đều được nhập khẩu nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất lớn hàng đầu trên thế giới với đầy đủ các chứng từ CO, CO, Qua test rõ ràng. Cam kết nói không với những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
    - Giá cạnh tranh
    Với tình hình giá các loại van inox 304 đang leo thang như hiện nay, mặc dù không chắc chắn đáp ứng giá rẻ nhất hay thấp nhất nhưng đảm bảo giá cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.

    Công ty VINDEC chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: KITZ, VALQUA (Nhật Bản), ARITA, TOMBO (Malaysia); TEADIT (Áo); FEROLITE (Ấn Độ)… về các sản phẩm:
    - VAN CÔNG NGHIỆP: Van bi, van hơi, van cổng, van giảm áp, van điện từ,…
    - GIOĂNG LÀM KÍN: Gioăng chì graphite, gioăng không amiang, gioăng nhựa PTFE, gioăng cao su...
    - DÂY TẾT CHÈN:Dây tết chèn chì (Graphite), Dây tết chèn PTFE,...
    M: 0981158904 (Zalo)
    T:
    024 6666 6667
    E: [email protected]
    W: vindec.com.vn
    Địa chỉ:
    860 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này