Linh tinh Mely – Công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 27/10/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về làm đẹp chưa bao giờ ngừng thay đổi và mang đến những giá trị mới về sắc đẹp. Đáp ứng một cách an toàn và hiệu quả nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trang điểm và chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Xu hướng dịch vụ gia công mỹ phẩm thiên nhiên ra đời góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp làm đẹp trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm an toàn, chất lượng mà mình mong muốn ra thị trường.


    [​IMG]


    Mỹ phẩm thiên nhiên là gì?
    Mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần chính yếu được chiết xuất từ các nguyên vật liệu có sẵn trong thiên nhiên, đa phần là các loại thực vật hoặc các nguồn nước, muối khoáng quý hiếm nằm sâu trong lòng đất. Việc nghiên cứu để tìm ra công thức tạo nên các sản phẩm mỹ phẩm như thế này là không hề dễ dàng, nhất là khi ta phải biết ứng dụng công dụng của từng chất một cách có lợi và hiệu quả. Mặc dù những gì đến từ tự nhiên đều rất tốt, nhưng cũng không thể kết hợp vô tội vạ mọi thứ, vẫn phải đúng liều lượng mới tạo ra được thành phẩm như ý.

    Mặt khác, đã gọi là mỹ phẩm thiên nhiên thì nó phải đáp ứng ít nhất hai tiêu chí. Thứ nhất, nó phải là giải pháp an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người dùng. Thứ hai, sản phẩm làm đẹp phải giúp người dùng đạt được hiệu quả mà mình mong muốn.

    Mỹ phẩm thiên nhiên có tốt và an toàn không?
    Mỹ phẩm thiên nhiên có tốt không? Mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên dịu nhẹ. Đảm bảo, an toàn cho làn da. Phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm hay da bị tổn thương.

    Mỹ phẩm thiên nhiên chống mọi kích ứng da, không lo kích ứng hay dị ứng khi dùng. Đặc biệt, không bào mòn da như mỹ phẩm hóa học.

    Mỹ phẩm thiên nhiên tốt cả về mặt nhân văn. Bởi tất cả các sản phẩm không được thử nghiệm trên động vật. Để kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Các chuyên gia của các hãng mỹ phẩm đã sử dụng chuỗi các thiết bị công nghệ cao. Đây điểm cộng đáng ghi nhận của mỹ phẩm tự nhiên xét về mặt bảo vệ môi trường.

    [​IMG]

    Vì sao nên chọn mỹ phẩm từ thiên nhiên để chăm sóc sắc đẹp?
    Mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang là xu hướng làm đẹp, chăm sóc da của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Các thành phần hoá học dần được thay thế bằng các nguyên liệu thiên nhiên như với độ an toàn cho da và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

    Theo các chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp, mỹ phẩm tự nhiên có những lợi ích sau:

    Đảm bảo chất lượng
    Thành phần các loại mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo không qua xử lý hoá chất, không chứa các thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn. Các sản phẩm thiên nhiên chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất từ thực vật và khoáng chất có chứa các vitamin E, C giúp trắng da và khoẻ mạnh. Một số sản phẩm chiết xuất từ lá, rễ, thân cây có cả tính chất dược học nên có tác dụng trị liệu và nuôi dưỡng da.

    Đảm bảo an toàn
    Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm tự nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cực cao. Mỹ phẩm từ thiên nhiên luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Những ai lo lắng làn da mình bị dị ứng khi dùng mỹ phẩm có thể quẳng mối lo được rồi. Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên rất thân thiện với da người sử dụng.

    Đa dạng sản phẩm
    Mỹ phẩm thiên nhiên được đưa vào sản xuất rộng rãi hiện nay có nhiều dòng từ sữa rửa mặt, toner, sữa dưỡng ẩm, mặt nạ, kem nền, lotion, xà bông, dầu gội/dầu xả, kem, chống nắng, phấn nền trang điểm, phấn mắt, son, nước hoa … Hiện nay, một số hãng mỹ phẩm còn độc quyền sáng chế các loại nguyên liệu đặc biệt cho sản phẩm của riêng mình.

    Giá cả phải chăng
    Vì được tinh chế từ nguyên liệu thiên nhiên nên giá cả những loại mỹ phẩm nhiên nhiên rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

    Không gây tác dụng phụ
    Những thành phần tự nhiên sử dụng trong mỹ phẩm đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào lên da. Không bít lỗ chân lông, không làm khô da, không gây kích ứng… Bạn có thế yên tâm sử dụng bất kỳ mỹ phẩm thiên nhiên bạn mong muốn.


    [​IMG]


    Tìm hiểu thế nào là gia công mỹ phẩm thiên nhiên?
    Sự khác biệt của gia công mỹ phẩm thiên nhiên và gia công mỹ phẩm là gì? Trên thực tế, gia công mỹ phẩm thiên nhiên về cơ bản đều giống với gia công mỹ phẩm thông thường, cái khác nhất nằm ở nguồn nguyên liệu đầu vào. Vì có nguồn gốc tự nhiên nên các nguyên liệu sẽ rất dễ hư hỏng, biến chất nếu không bảo quản đúng cách. Ở một vài trường hợp khác, việc nhập kho nguyên liệu không rõ xuất xứ còn có thể khiến chúng ta mắc lừa bởi các loại nguyên vật liệu giả, hay nguyên liệu dư thừa, cặn bã. Cần phải nhấn mạnh một điều, mỹ phẩm thiên nhiên thì quan trọng nhất chính là các yếu tố thành phần, phải là các dưỡng chất 100% đến từ thiên nhiên. Vì thế, đây là khâu được bên gia công đặc biệt chú ý.

    Bên cạnh đó, các khâu khác trong quá trình gia công mỹ phẩm thiên nhiên cũng được kiểm tra gắt gao và nghiêm ngặt, đảm bảo hoàn tất mọi tiến trình nếu có.

    Tiêu chuẩn của quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn là gì?
    Tiêu chuẩn C-GMP là cụm từ viết tắt của cụm từ tiếng anh-Cosmetic Good Manufacturing Practice. Cụm từ này được hiểu với nghĩa là “ Việc thực hiện tốt các quy trình sản xuất mỹ phẩm”. Đây cũng chính là tiêu chuẩn được quy định chuẩn trong quy trình sản xuất mỹ phẩm, những nguyên tắc căn bản có thể đáp ứng đủ điều kiện sản xuất tại Hướng dẫn ASEAN về Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm. Tiêu chuẩn C-GMP đã được quy định tại Hiệp định về hệ thống hòa hợp của ASEAN liên quan đến quản lý mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN có trách nhiệm thực hiện.

    Khác với GMP vốn là tiêu chuẩn WHO áp dụng cho các nước đang phát triển, CGMP là quy chuẩn bắt buộc tại Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, với những tiêu chí và yêu cầu nghiêm ngặt về trang thiết bị, công nghệ, quy trình thao tác của công nhân…

    Ở Việt Nam, Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế có trách nhiệm xem xét hồ sơ, đánh giá và cấp giấy chứng nhận cơ sở đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” theo quy định tại Thông tư 06/2011/TT-BYT.


    [​IMG]


    Mely – Công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn CGMP
    Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp hiện nay chị em phụ nữ, công ty Mely đã mang đến cho khách hàng dịch vụ. Uy tín bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm thiên nhiên chắc chắn sẽ làm bạn rất hài lòng. Chúng tôi đã nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất gia công mỹ phẩm về chất lượng máy móc cũng như nguyên liệu đều được đưa lên tầm cao mới và đạt chuẩn chất lượng CGMP.

    Các bạn hoàn toàn tin tưởng và yên tâm vì tất cả sản phẩm của Mely. Đều đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng, uy tín của khách hàng là điều quan trọng nhất, và luôn có mức giá cả hợp lý mang những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất hiện nay.

    Với những đối tác, khách hàng chúng tôi sẽ có chính sách phù hợp với mục đích nhằm đáp tất cả các nhu cầu từ phía đối tác và khách hàng.

    Lợi thế vượt trội đến từ của nhà máy gia công mỹ phẩm thiên nhiên của Mely
    Với sự đầu từ tâm huyết về chất lượng và quy trình gia công mỹ phẩm thiên nhiên đẹp, Melyone có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều nhà máy khác. Đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi hợp tác.

    Dây chuyền hoạt động khép kín, tiên tiến nhất
    Nhằm đảm bảo cho chất lượng sản phẩm được tốt nhất, nhà máy Mely phát triển, đầu tư mạnh vào dây chuyền sản xuất. Với những máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, hoạt động sản xuất được diễn ra nhịp nhàng và hiệu quả.

    Tiến độ sản xuất được đảm bảo, chúng tôi cam kết bàn giao sản phẩm đúng thời hạn cho khách hàng.


    [​IMG]


    Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, khắt khe
    Đây là một điểm tự hào của công ty Mely. Mely sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn rất kỹ càng, Tùy vào từng vị trí công việc mà có những yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên họ đều cần phải có đủ năng lực, trí lực và thể lực để thực hiện tốt công việc.

    Công ty gia công mỹ phẩm thiên nhiên Mely cũng thường xuyên tổ chức các lớp học bổ sung thêm kiến thức cho nhân viên. Đảm bảo họ có có đủ năng lực và kỹ năng để giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.

    Với đội ngũ nhân viên chất lượng như vậy, việc vận hành dây chuyền sản xuất được diễn ra an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Nguyên liệu nhập vào được kiểm nghiệm chặt chẽ
    Mely hiểu rõ nguyên liệu sẽ tác động nhiều đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy mà những nguyên liệu nhập về sẽ được mang đi kiểm nghiệm chất lượng. Đảm bảo đủ an toàn, không độc hại mới được đưa vào sản xuất.

    Nghiên cứu, xây dựng công thức ưu việt, đột phá nhất
    Trong gia công mỹ phẩm thiên nhiên, công thức rất quan trọng. Công thức ưu việt, có tính đột phá đem lại hiệu quả vượt trội sẽ được người tiêu dùng vô cùng đón nhận. Những sản phẩm đó nếu ký độc quyền sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

    Chúng tôi luôn nghiên cứu, xây dựng và chế tạo công thức mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Công thức được xây dựng sẽ là công thức độc quyền, chỉ thuộc sở hữu của mình doanh nghiệp.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY SẢN XUẤT MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MELY

    VPĐD: 203, Khu Phố 3, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Nhà Máy Sản Xuất: 3/99G, Bình Nhâm 07, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    Email: [email protected]. HOTLINE: 0333090909 – 0812880888
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này