Linh tinh Top 5 Mạng Tiếp Thị Liên Kết ở Việt Nam 2020 bạn nên tham gia

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vinhphan, 21/10/20.

  1. vinhphan

    vinhphan Member

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    1. AccessTrade.vn – Mạng tiếp thị kết liên tại Việt Nam uy tín

    ACCESSTRADE là mạng tiếp thị liên kết ở Việt Nam theo mô hình CPA (Cost Per Action). Viết tắt của AccessTrade là ai, đây là mạng tiếp thị có mặt trên thị trường từ rất lâu ở Nhật Bản trong khoảng 2001, hoạt động tại những quốc gia: Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản và Thái Lan. Hiện tại, ACCESSTRADE đã bổ sung thêm hình thức D2C – Direct to Customer với rất nhiều chiến dịch sản phẩm và huê hồng hấp dẫn.

    các bước kiếm tiền tiếp thị trong khoảng ACCESSTRADE hơi dễ hiểu: bạn đăng ký tham gia ACCESSTRADE dưới vai trò Publisher. bạn nhận các link affiliate từ ACCESSTRADE. các bạn quảng cáo link tới khách hàng bằng cách chia sẻ chúng qua mạng xã hội, website, blog, digital marketing. bạn nhận hoả hồng từ mỗi đơn hàng, form đăng ký, điền thông báo thành công. Đại loại, khi có người thực hiện một hành động nào ấy (mua hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường dẫn liên kết mà AT phân phối cho các bạn, bạn sẽ được tiền hoả hồng.

    hai. Leadbit

    [​IMG]

    Leadbit.com là một màng lưới tiếp thị liên kết rất nức tiếng trên toàn cầu, hoạt động giống như AccessTrade, MasOffer,…

    Mạng tiếp thị đa đất nước này có trụ sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa quốc gia.

    Leadbit sở hữu rất nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề nguồn vốn, thực phẩm chức năng, làm đẹp, vốn đầu tư finance.

    Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng những Offers rất nhiều, nhất là Leadbit mảng finance nguồn vốn, sức khỏe.

    3. MasOffer.com [​IMG]

    ĐẲNG KÝ MASOFFER MasOffer cũng là một mạng tiếp thị liên kết tốt nhất và uy tín nhất, đang rất phát triển tại Việt Nam từ 2015 tới bây giờ.

    MasOffer được xây dựng và vững mạnh bởi công ty CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham gia kiếm tiền tại đây. Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như ACCESSTRADE. các đối tác lớn rất nhiều là của những dịch vụ thương mại điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Vienthonga, Sendo,…

    4. Civi.vn[​IMG]

    Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành trong khoảng năm 2015, được ra đời bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).

    cho tới hiện tại, Civi System đã có hơn hai.000 khách hàng tham dự tại Việt Nam, là nền móng tiếp thị kết liên lớn tại Nhật Bản và Đông Nam Á.

    Civi đang cố gắng để trở nên mạng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam. Vậy nên, việc các bạn tham dự kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất lớn.

    5. ADFLEX

    [​IMG]AdFlex là một mạng tiếp thị kết liên CPO tốt nhất, cực kỳ hấp dẫn, được biết tới là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vi Eway.

    các bạn nên join cùng đồng CPO AdFlex – là nơi tập hợp cực nhiều cao thủ luôn sẵn sàng san sớt các tips chạy CPO siêu khủng khiếp.

    Thêm vào đó, mức hoa hồng mà các nhà cung cấp sản phẩm đưa ra tại AdFlex là khá quyến rũ có thể lên đến 400.000đ/ sản phẩm. những chiến dịch Offer cốt yếu tại AdFlex tập kết vào mặt hàng như: bắt mắt, chăm nom sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, sinh lý,

    Đừng bỏ qua mạng tiếp thị kết liên AdFlex nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này