Linh tinh Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị kết liên Amazon

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngocha97, 21/10/20.

  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị kết liên Amazon

    Nếu như nói tới Affiliate marketing thì người ta sẽ nghĩ ngay tới Amazon bởi tiếp thị liên kết Amazon là mô hình tiếp thị kết liên thành công Việc trước tiên trên quy mô to và còn tiếp tục thành công tới tận ngày bữa nay. Vậy làm Amazon Affiliate như thế nào? Làm sao để đăng ký và làm tiếp thị kết liên Amazon?

    [​IMG]

    Amazon Affiliate là gì?

    Amazon Affiliate là chương trình Affiliate cho Amazon cho phép các Publisher kiếm tiền online phê chuẩn việc tiếp thị các sản phẩm trên sàn thương nghiệp điện tử này. Hoả hồng sẽ được tính khi bạn có đơn hàng thành công.



    Amazon hiện là sàn thương nghiệp điện tử lớn nhất toàn cầu với hệ thống bán buôn đa năng. Những sản phẩm mà Amazon cung ứng không còn bó hẹp trong ngành nghề sách như lúc mới khởi đầu hoạt động mà đã mở mang sang rộng rãi ngành nghề khác. Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên sàn giao dịch này đã giúp lôi kéo một lượng khách hàng đồ sộ từ phổ biến đất nước trên thế giới. Số lượng bạn tham gia làm thành viên của Affiliate Amazon cũng ngày càng cải thiện.



    Hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Affiliate

    1. Chọn lựa Niche

    Niche hay Niche market hiểu đơn giản là thị trường ngách. Bạn hãy luôn nhớ một nguyên tắc đơn thuần trong làm kinh tế đấy là nguồn lực xoành xoạch là hữu hạn. Bạn chẳng thể truyền bá cho đa số những sản phẩm mà bạn cần chọn cho mình một thị phần ngỏng, nơi mà bạn có điểm cộng nổi trội hơn so với Publisher khác.



    Việc chọn Niche sẽ quyết định tới việc tuyển lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Sản phẩm được lựa chọn nên thuộc danh mục Best-selling. Điểm lợi lúc làm sàn tiếp thị liên kết uy tín.

    [​IMG]

    Amazon Affiliate ấy là các bạn sẽ có cả kho dụng cụ đồ sộ tương trợ việc nghiên cứu sản phẩm, thị trường. Đây là những nhà sản xuất “ăn theo” trong khi Amazon lớn tới độ mà chỉ cần một mảng nhỏ trong đó cũng đủ tạo ra sức ăn việc làm cho phổ thông doanh nghiệp.



    phương tiện nghiên cứu sản phẩm và thị phần nổi danh có thể nhắc tới:



    · ♦ Sync Centric: chọn sản phẩm và phân tách dữ liệu



    · ♦ Ecomspy: phân tích đối thủ, sắm mặt hàng đem về lợi nhuận



    · ♦ Seller Champ: tìm kiếm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,...



    · ♦ Big Tracker: Con số và phân tách doanh thu, tậu mặt hàng và thị phần ngách



    · ♦ E-com Solution: điều hành kho hàng, tính toán lợi nhuận, hỗ trợ tậu mặt hàng kinh doanh,..



    Không chỉ thế còn cực nhiều dụng cụ khác tương trợ các bạn kiếm tiền với amazon affiliate. Các blogger Việt Nam cùng chia sẻ rất nhiều bài viết can dự về việc chọn Niche và phân tách sản phẩm, bạn có thể tham khảo các bài viết này khi tuyển lựa sản phẩm cho mình.



    hai. Cài đặt trang web và tạo nội dung

    Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ cạnh tranh với một số các bạn chưa biết phổ biến về công nghệ. Bạn có thể nhờ hoặc thuê công nghệ viên để họ xử lý giúp bước này. Hoặc bạn cũng có thể dùng các nền móng web tương trợ tối đa cho việc điều hành như Shopify, Wix hoặc cơ bản như Wordpress.



    Sau lúc có trang web sẽ là việc tạo nội dung để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc lựa chọn Niche sẽ can dự trực Tiếp theo việc làm nội dung cho trang web của bạn và tối ưu hóa SEO. Nếu bạn ko lựa chọn Niche ngay từ đầu thì kiên cố nội dung sẽ bị dàn trải và chẳng thể hấp dẫn các bạn tầm nã cập và cơ hội bán hàng của các bạn cũng bị giảm đi. Việc tạo nội dung này các bạn có thể tự làm hoặc thuê ngoài, một website mới sẽ cần khoảng 20 bài viết để có thể khởi đầu.



    giai đoạn đầu khi kiếm tiền với amazon affiliate các bạn sẽ phải đầu cơ một chút truyền bá để kéo khách hàng biết đến trang web của bạn đồng thời cũng tương trợ đẩy những từ khóa SEO lên tốc độ hơn (quảng cáo Google Adword).



    3. Tạo link Affiliate Amazon và lăng xê

    dường như mình chưa đề cập gì đến việc đăng ký amazon affiliate đúng không? Các bạn yên tâm, cứng cáp sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn đăng ký affiliate amazon cho các bạn trong tuần tới.Thực ra việc đăng ký account để làm tiếp thị liên kết trên Amazon Associate ko quá khó, bạn chỉ cần chú ý điều tỉ mỉ phần thông báo và trả tiền để hạn chế những rối rắm khi nhận hoa hồng.

    [​IMG]

    Quay lại với phần viết bài, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với những bài viết khác hoặc các bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Giả như bạn bán hàng cho các người mê bóng chày thì các bạn có thể làm mục cửa hàng riêng và up lên ấy những sản phẩm như mũ, giày, gậy bóng chày, bao tay,...Nhưng nếu như sản phẩm các bạn tuyển lựa lại là một sản phẩm phức tạp một chút thì một bài viết hướng dẫn kèm link Affiliate là nhu yếu.



    Để đẩy nhanh tiến độ làm tiếp thị liên kết trên Amazon thì các bạn có thể sử dụng quảng cáo. Nhưng khi nào nên dùng quảng cáo? Các bạn cần cân đề cập những nhân tố như sau:



    · ► Sản phẩm phải là sản phẩm hot (cần nghiên cứu sản phẩm)



    · ► Sản phẩm có trị giá nhàng nhàng, người dùng hàng tiện lợi đưa ra quyết định



    · ► Cần phải test quảng bá trước lúc nâng ngân sách dành cho quảng bá.



    4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site

    làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online các bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với các thông báo thị trường và không dừng thay đổi để tối ưu hóa hệ thống, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa trải nghiệm, chuyển đổi,...



    Càng ở quy mô lớn thì việc theo dõi những số liệu càng trở nên quan yếu. Chúng ta có thể dùng cảm quan để Nhận định khi site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có giới hạn. Nhưng một khi Amazon Affiliate Site có thể vững mạnh lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả nghìn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì các bạn sẽ phải có số liệu Con số và Phân tích. Do vậy nên việc tối ưu hóa là hết sức cấp thiết.



    Lời kết

    Affiliate Marketing thật sự là một phương thức kiếm tiền online hoàn hảo và vững bền mà bạn nên Nhận định. Ngoài Amazon, thì các bạn có thể tham gia những vào các nền móng Affiliate Marketing tại Việt Nam.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này