Dịch vụ Cách kiếm tiền tiếp thị liên kết Youtube hiệu quả và mới nhất 2020

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haico639, 21/10/20.

  1. haico639

    haico639 New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/20
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kiếm tiền online với tiếp thị liên kết Youtube bằng cách nào?



    Youtube là một nền tảng khổng lồ được tăng trưởng bởi Google, cho phép bạn đăng chuyên chở các video để lưu trữ và san sẻ cho người khác, cùng đồng xem, hoặc giữ tây riêng cho bạn. Hiện nay, với sự đa dạng của internet, sự đụng chạm của Youtube đối với chúng ta là khôn cùng lớn. Nhàng nhàng, mỗi người Việt dành ra 2 tiếng mỗi ngày để xem Youtube.

    vừa qua, chúng ta xôn xao với tin rằng có các tư nhân tại Việt Nam có thu nhập trong khoảng Google và Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên đến vài tỷ đồng.

    thông tin này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube không còn là điều gì quá xa lạ. Nó đã trở thành một kênh quen thuộc và được sự tham dự phổ thông trong cùng đồng MMO tại Việt Nam. Trên toàn cầu, những Youtuber nổi danh có thể nói đến như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một tỉ dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong các blogger về ngành nghề làm đẹp được yêu thích nhất thế giới.

    Vậy những Youtuber nức tiếng, họ kiếm tiền bằng cách nào?



    giả dụ bạn từng nghe ai ấy nhắc rằng “Làm Youtube không dễ ăn đâu” “Thời bây giờ còn ai làm Youtube nữa” “Youtube hết thời rồi”. Các nhận xét kiểu thế này hoàn toàn đúng – ví như bạn làm Youtube với tư duy cũ.

    sau đây, hãy cộng điểm tới một trong ba cách kiếm tiền trên youtube đa dạng nhất mà các bạn có thể thực hiện ngay.

    [​IMG]

    1. Kinh doanh duyệt y kênh youtube



    Như bạn đã biết Youtube đã vươn lên trở nên mạng xã hội thông dụng số 2 chỉ sau Facebook, nhàng nhàng một ngày mỗi các bạn internet dùng Youtube khoảng 1h đồng hồ. Mọi các bạn youtube cơ bản không chỉ để xem video nhạc, phim, hài mà không ít loại video khác như video hướng dẫn, review.. Chính vì vậy youtube trở nên kênh bán hàng thật hữu hiệu.

    gần đây, chúng ta xôn xao với tin rằng có những tư nhân tại Việt Nam có thu nhập tư Google và Youtube lên tới 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.

    bạn thậm chí có thể tiến xa hơn bằng cách có mặt trên thị trường cá nhân và bán các sản phẩm độc đáo của mình, nâng cao năng lực cho tổ chức của bạn với kênh YouTube cá nhân.

    hai. Cách kiếm tiền Youtube với Google adsense



    Hẳn lúc truy vấn cập Youtube, các bạn sẽ thấy cực nhiều người đang kiếm tiền tại nền tảng videos lớn nhất thế giới này. Và hình thức yêu thích nhất vẫn là Youtube Partner.

    Có tức là bạn xuất bản video, có phổ thông lượt xem & hiển thị quảng cáo thì các bạn sẽ kiếm được tiền. Google Adsense cho phép người đặt quảng cáo (sở hữu trang web có lượt truy cập hoặc video có lượt xem) đặt lăng xê (bao bao gồm banner text, hình ảnh) trên website hoặc video của mình và thanh toán cho mỗi lần khách hàng nhấp chuột vào truyền bá.

    Cách này thì đã quá quen thuộc với các người làm nội dung trên youtube rồi, tuy nhiên tại Việt Nam thì những chính sách của Google khá khắt khe, và mức chi trả cho những youtubers tương đối là thấp. Do vậy mà không ít người làm youtube đang tìm cách kiếm thêm các nguồn thu nhập khác để có thể phát triển kênh của mình.

    Google Adsense là 1 hướng đi mang tính lâu bền ví như phát triển tốt. Mình nghĩ bất kì ai viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với hình thức này.

    3. Cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing



    [​IMG]

    Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Ví như bạn chưa từng nghe về Affiliate Marketing, thì đấy là một hình thức quảng bá mà ở đó: các bạn, các người có kênh Youtube của mình, đi PR sản phẩm, mặt hàng của các thương hiệu như Shopee, Tiki, Adayroi…. Lúc khách hàng mua hàng qua link affiliate của bạn, các bạn sẽ được trả huê hồng cho đơn hàng ấy.

    Với affiliate các nhà sáng tạo nội dung youtube có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, sản xuất cho người xem các thông báo về sản phẩm một cách chân thật nhất. Giả dụ khách hàng lúc xem video và có nhu cầu tìm sản phẩm các bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường link trong phần biểu thị của video, hoặc để nó xuất hiện một cách tự dưng nhất trong video của mình.

    Đây có thể kể là khí giới bí mật dành cho các youtuber, blogger khi mà youtube ngày một thắt chặt các chính sách của mình, việc kiếm tiền duyệt adsense ko còn dễ dàng và mang tới thu nhập tốt như trước đây

    Case study Youtuber thành công với Affiliate



    Hiện tại trên hệ thống ACCESSTRADE, đã có hơn 300 Youtuber đang gia tăng cường thu nhập từ kênh của mình duyệt y việc đặt link Affiliate. Phần đông trong số đấy là bạn Reviewer mảng mỹ phẩm, làm đẹp và kỹ thuật. Dưới đây là 1 số Youtuber đã thành công với việc kết hợp giữa việc kiếm tiền với Youtube và Affiliate. Bình thường, với 1 kênh trong khoảng 50.000 – 100.000 Sub, Youtuber có thể kiếm thêm trong khoảng 15-20tr VND so với việc không đặt link Affiliate.

    Đặc điểm chung của các kênh kiếm tiền hiệu quả với Affiliate đó là nội dung thích hợp với tuổi teen, review chân thực và có tâm, lời mô tả hấp dẫn và chèn link Affiliate phần lớn, có bố cục hợp lý.

    Hiện tại, số lượng Youtuber kiếm tiền với Affiliate càng ngày càng gia tăng, vậy tại sao các bạn không tận dụng cơ hội này cho kênh của mình ngay hôm nay?

    Lời kết



    Làm Affiliate Marketing với hình thức Youtube có thể nói đang là một kênh khôn xiết tuyệt vời và tiềm năng. Giả dụ các bạn so sánh với sự tăng trưởng lượng khách hàng cũng như thời gian họ dành để xem Youtube, có thể thấy đây là một thị trường còn cực nhiều tiềm năng để khai phá.

    trong khi những đối thủ còn chưa quá rộng rãi, người nhanh chân chính là người chiến thằng. Chọn một thị phần ngách của riêng mình và chiếm lĩnh thị phần đó cứng cáp sẽ giúp các bạn thành công trong ngành nghề tiếp thị liên kết này.

    Hy vọng rằng bài viết cách kiếm tiền trên youtube này đã cung ứng cho các bạn phần lớn các kiến thức để bạn bắt tay vào làm Affiliate Marketing bằng hình thức Youtube. Chúc các publisher tiếp tục vững tin trên các con phố kiếm tiền online cùng ACCESSTRADE.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này