Hàng KTS Top 4 trang tiếp thị kết liên tốt nhất tại Việt Nam 2020

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Thanhhang2121, 20/10/20.

  1. Thanhhang2121

    Thanhhang2121 New Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    sinh viên
    Nơi ở:
    hải châu
    Top 4 trang tiếp thị kết liên tốt nhất tại Việt Nam 2020

    Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online (MMO) hữu hiệu nhất đem đến nguồn thu nhập tốt và lâu dài nhất so với các hình thức kiếm tiền online khác. Bởi thế, cộng đồng MMO rất ưa chuộng hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham gia rất đông. Tại Việt Nam, tiếp thị liên kết đã xâm nhập từ phổ quát năm trước và tới thời điểm hiện tại đã phát triển rất tích cực đồng hành với sự lớn mạnh Internet.

    thời điểm đầu, người đăng ký tiếp thị liên kết tại Việt Nam thường tham gia những kênh tiếp thị kết liên trên thế giới bởi nó hơi nổi tiếng và chính sách chi trả cũng khá cao. Tuy vậy, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như các rào cản về văn hóa đã khiến ko biết bao lăm người Việt Nam tham dự bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là chẳng hề dễ nhất là khi ta lại chẳng phải là người bản địa. Còn giả dụ bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cùng với những trở ngại về chuyên chở, giao hàng, thanh toán, ngôn ngữ…

    thương mại điện tử phát triển chóng mặt trong những năm vừa mới đây đã giúp tiếp thị liên kết tại Việt Nam có các bước ngoặt khi mà cực nhiều màng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham dự và nó đã trở thành nguồn thu nhập chính của đa dạng anh em MMO. Tuy nhiên, việc tham dự trang tiếp thị liên kết nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà bạn nên lưu ý. Dưới đây là những trang tiếp thị liên kết 2020 uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo.

    [​IMG]

    các trang tiếp thị liên kết uy tín

    những trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam hiện nay
    Kiếm tiền với Accesstrade
    Là mạng tiếp thị liên kết to nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham dự áp đảo các doanh nghiệp còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức thị tính tiền cho mỗi lượt hành động của quý khách (mua hàng, chuyển vận phần mềm, hoàn tất form). Chính sách huê hồng tương đối cao có thể lên tới 20% cao hơn rộng rãi so với những mạng tiếp thị kết liên khác chính là một nhân tố lôi kéo hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này.

    Accesstrade có gần như các thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần đông trong số chúng đến trong khoảng các trang thương mại điện tử đồ sộ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Shopee,… vừa mới đây, họ đã mở mang thêm những chiến dịch quốc tế với các danh tiếng lớn như Godaddy, NameCheap,…

    Accesstrade được thiết bị những dụng cụ tối tân để các publisher có thể dễ dàng tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Thống kê, tracking chuẩn xác các hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả hoả hồng cho người tham gia. Việc thanh toán của Accesstrade cũng đơn thuần mau chóng, chỉ cần huê hồng từ 200.000 trở lên các bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

    Kiếm tiền với Masoffer
    nếu như đã tham gia tiếp thị kết liên mà ko biết đến Masoffer thì quả là một thiệt thòi lớn bởi tuy có thua sút Accesstrade về số lượng người tham dự (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng kênh tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp toàn bộ các ngành và quan yếu hơn nó đều tới từ các tổ chức uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

    Chính sách hoa hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở một số chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì chẳng phải thua sút. Hơn nữa, những sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và ấy là một tiêu chí quan trọng mà các bạn nên suy nghĩ.

    Kiếm tiền với AdFlex
    Đây cũng được xem là một trong những trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam. Với hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi hơi phổ quát anh em đã kiếm tiền được số tiền rất quyến rũ trong khoảng AdFlex. Mức hoả hồng mà những nhà sản xuất tại AdFlex là tương đối cao, phổ biến sản phẩm lên tới 450K trên đơn hàng. Những chiến dịch hiện có tại AdFlex chính yếu về phong cách, Sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, Sinh lý và 1 vài sản phẩm kỹ thuật khác.

    ví như bạn đang tậu một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để tìm cho mình một chương trình phù hợp với khả năng các bạn nhé!

    Kiếm tiền với Lazada
    ko cần phải đề cập quá nhiều về ông trùm thương nghiệp điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất thần ấy chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho các bạn muốn tham gia tiếp thị kết liên. Uy tín là điểm mạnh lớn nhất của Lazada bởi chắc nó cũng ko muốn tăm tiếng của mình bị ảnh hưởng lúc trả tiền trễ hứa hoặc gian lận trong Báo cáo, chi trả hoa hồng.

    tuy thế, Lazada chỉ cho phép tiếp thị liên kết marketing cho các sản phẩm được bán trên Lazada và chính sách chi trả hoả hồng cũng ko cao lắm bởi nó là ông to nên lúc khách vào tới web thì khả năng chốt đơn hàng là khá cao.



    Lời kết
    Trên đây là các trang tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà bạn có thể chọn cho mình 1 đến 2 nền tảng thích hợp. Theo mình, các bạn nên chọn một ngách và tập hợp tối đa nguồn lực của mình cho ngỏng đó.

    Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing 2020 là rất quyến rũ bởi một khi xây dựng được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, bạn đa số vẫn có thể kiếm tiền trong khi ngủ. Tuy vậy đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi bạn phải đích thực quyết tâm, thực thụ chuyên tâm dành cho nó.

    Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về những trang kiếm tiền online thông qua hình thức tiếp thị liên kết, chỉ mất khoảng đến mình sẽ nỗ lực tổng hợp và san sẻ những “tinh túy” của bản thân mình trong hành trình kiếm tiền online.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này