Bất Động Sản Tiki Affiliate là gì? Cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Tiki

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi annawang, 20/10/20.

  1. annawang

    annawang Member

    Tham gia ngày:
    30/9/20
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]



    ngành thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua với những cái tên vượt trội như Lazada, Shopee, Tiki. Để tăng sức cạnh tranh và bán được phổ quát hàng hóa hơn, các thương hiệu này cũng tham gia vào tiếp thị kết liên, tiêu biểu như Tiki luôn có nhiều nội dung với mức huê hồng cực hấp dẫn. Vậy Tiki Affiliate hiểu một cách đúng đắn là gì, làm sao để làm gia những chiến dịch kiếm tiền này của Tiki, mời độc giả theo dõi dưới đây của web affiliate

    Tiki Affiliate là gì? Cách tham dự Tiki Affiliate
    Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị liên kết trong ấy Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn bạn là người tiếp thị hay publisher. Những chiến dịch này được Tiki công ty cộng với một bên thứ 3 là hệ thống tiếp thị kết liên. Để tham dự chiến dịch, bạn phải tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tiki.

    như vậy các bạn sẽ chẳng thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải thông qua một bên trung gian. Hiện nay có cực nhiều màng lưới tiếp thị kết liên lừng danh và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…

    Cách tham dự chiến dịch tiếp thị liên kết Tiki cũng rất đơn giản. Sau khi các bạn đăng ký account ở các trang tiếp thị là các bạn có thể khởi đầu tham gia. Các bạn chọn lọc sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi khởi đầu quảng bá sản phẩm đấy phê duyệt các website affiliate, blog, kênh youtube,… của bạn.

    bạn sẽ được cấp kèm đường link theo dõi để nắm bắt xem có bao lăm lượt nhấp chuột cũng như bao lăm người đã mua hàng thành công. Với mỗi lượt sắm thành công bạn sẽ nhận khoản hoa hồng tương ứng.



    [​IMG]

    Tiki Affiliate có phải là lừa đảo không?
    Tiki Affiliate hoàn toàn chẳng phải lừa đảo. &Ldquo;Tiếp thị liên kết” vẫn là cụm từ khiến nhiều người “ái ngại” khi chưa hiểu rõ về nó. Các doanh nghiệp lớn đơn vị không ít chiến dịch tiếp thị liên kết để thúc đẩy doanh số. Những chương trình này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều giá cả marketing nên các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trong khoảng việc tiếp thị cho các sản phẩm của Tiki.

    tại sao nên tham gia tiếp thị kết liên với Tiki?
    ko cần vốn, không cần sản phẩm
    Trong chương trình tiếp thị liên kết, các bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, không cần phải nhập số lượng lớn hay một mực phải tậu sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi khi có đơn đặt hàng thành công trong khoảng quý khách duyệt đường link tiếp thị của bạn. Sau đó lúc người dùng trả tiền thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả bạn hoả hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.

    không cần coi sóc quý khách
    Tiki liên tiếp có rộng rãi chiến dịch marketing toàn diện để tăng tính nhận diện thương hiệu và niềm ưa thích với khách hàng. Lúc khách hàng đã có niềm tin với Tiki, các chiến dịch tiếp thị liên kết với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì khách hàng nhận thấy an tâm khi sắm tậu.

    các bạn sẽ ko cần coi sóc quý khách tốn kém chi phí. Hàng ngũ của Tiki sẽ giúp bạn trông nom và “giữ chân” quý khách lúc tham gia chương trình.

    nâng cao kiến thức về marketing và buôn bán

    Chương trình Tiki Affiliate cũng rất thích hợp với những người có ý định buôn bán nhưng chưa đủ kiến thức và nắm bắt được hết rủi ro lúc buôn bán. Khởi đầu với chương trình tiếp thị cũng là thiết bị cho các bạn những kiến thức để xây dựng một cộng đồng và tìm kiếm quý khách.

    huê hồng cao
    hoa hồng của Tiki hơi cao, có thể lên tới 10% trên mỗi sản phẩm. Dù rằng đặt lên bàn cân so sánh với 1 vài thương hiệu khác, mức huê hồng của Tiki ko thật sự mang tới Thống kê khủng nhưng các sản phẩm của Tiki lại thuộc ngành nghề hàng ko “kén” người dùng. Điều đó có tức là cơ hội khách hàng nhấp vào đường link tiếp thị và sắm sản phẩm của Tiki rất cao nên nếu siêng năng và có định hướng đúng, chắc chắn bạn sẽ có nguồn thu dồi dào trong khoảng Tiki Affiliate.

    Mức hoả hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?
    Hiện tại, một vài ngành nghề hàng có trị giá sản phẩm to, Tiki đang có huê hồng rất cao như sau:

    • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%

    • trang bị số, phụ kiện số: 4%

    • Điện gia dụng: 4%

    • Nhà cửa, đời sống: 4.4%

    • tivi, thiết bị nghe nhìn: 1.76%

    • Laptop, máy vi tính: 1.28%

    • Máy ảnh, máy quay phim 1.28%
    các dòng sản phẩm khác dù rằng ko được chạy tiếp thị liên kết liên tục nhưng Tiki cũng rất đều đặn ra chiến dịch mới nên bạn hoàn toàn an tâm.

    Trên đây là phần đông những điều các bạn cần biết về Tiki Affiliate trước khi tham dự. Mong rằng bài viết đã giúp độc giả có thêm phổ thông thông báo bổ ích.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này