Linh tinh Ghế massage fujikima bài thuốc đặc trị cho người thoát vị đĩa đệm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi anhbvhn, 25/9/20.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Member

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh khá phổ biến ở người già hay người ngoài 30 tuổi Hiện giờ. Có nhiều công cụ để hỗ trợ và để người bệnh giảm những cơn đau do thoát vị đĩa đệm gây ra. Một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cao là ghế cho người thoát vị đĩa đệm và máy mát xa fujikima cho người thoát vị đĩa đệm.
    [​IMG]
    nguyên nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm

    Một vài Lý do do chấn thương, tai nạn, tuổi già, bệnh lý nền về xương khớp,... Khiến cho đĩa đệm trượt ra khỏi vị trí bên trong đốt sống, gây ra hiện tượng thoát vị đĩa đệm.
    Biểu hiện lâm sàng ban đầu thường là cơn đau nhức dây thần kinh, khó khăn trong di chuyển và làm cho việc.
    Biểu hiện phát triển của bệnh sẽ phụ thuộc vào vị trí mà đĩa đệm chệch ra khỏi xương sống. Nếu người bị thoát vị đĩa đệm không phát hiện kịp thời hay cố gắng chịu đựng cơn đau sẽ dẫn tới liệt dây thần kinh, mất nguy cơ phục hồi xương cốt.
    Những yếu tố tăng khả năng mắc thoát vị đĩa đệm:
    Tư thế hoạt động cúi, gập, xoay, vặn người quá mức.
    Vận động thể thao mạnh, không khởi động cơ trước khi tập luyện.
    Sử dụng chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá,...
    Bệnh béo phì: Cân nặng sẽ chèn ép lên khung xương, đĩa đệm chịu áp lực nặng làm cho tăng khả năng thoát vị đĩa đệm.
    Do gen di truyền bệnh lý của gia đình.
    [​IMG]
    Công dụng vi diệu của ghế mát xa fujikima với người thoát vị đĩa đệm

    Kéo dãn, giảm áp lực lên cột sống với chế độ "Không trọng lực"
    Những dòng thiết bị ghế matxa toàn thân fuji Ngày nay đều ứng dụng công nghệ “Massage không trọng lực - Zero Gravity”. Đây là tư thế massage tạo cho bạn cảm giác lơ lửng giữa không gian như những phi hành gia ngoài vũ trụ.
    Khi massage không trọng lực, ghế sẽ di chuyển góc nghiêng lên tới 160 độ, làm cho giảm thiểu tối đa trọng lực lên cơ thể. Cột sống sẽ được điều chỉnh lại vị trí, áp lực đè lên đĩa đệm được giảm tải, tạo cảm giác thoải mái, thoải mái cho cơ thể.
    Nhiệt nóng chăm sóc lưu thông máu, kích thích hệ tuần hoàn.
    Nhiệt hồng ngoại được nhiều chuyên gia chỉ ra có khả năng xuyên qua cơ thể 3mm, làm cho nóng vùng da tại chỗ. Khi nhiệt độ tăng lên, tản nhiệt làm ấm toàn bộ cơ thể, các mạch máu giãn nở thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tránh hiện tượng tắc nghẽn khí huyết.
    Ghế Massage fuji dùng hệ thống nhiệt hồng ngoại liên kết tấm sợi nano carbon tản nhiệt đều lên tới 55 độ C, không gây bỏng rát hoặc dị ứng cho da nhạy cảm. Kết hợp cùng với cụm con lăn SL-4D Max quang học dò quét huyệt đạo chính xác giảm cơn đau tại vùng thắt lưng và khả năng thoát vị đĩa đệm.
    [​IMG]
    Phục hồi tính năng xương khớp do chấn thương, bệnh lý.
    Ghế Massage toàn thân ra đời với mục đích cải thiện sức khỏe con người, mô phỏng 4-5 chuyên viên trị liệu cùng lúc thực hiện những động tác mát-xa cho cơ thể. Túi khí và đầu bi là hai bộ phận quan trọng nhất luân phiên hoạt động theo quy trình massage tự động hoặc thủ công.
    Trước khi thực hiện bài trị liệu, dễ chịu, bộ chip cảm biến sẽ quét và thiết lập bản đồ sinh học huyệt vị trên cơ thể. Điều này tăng hiệu quả cao massage lên gấp nhiều lần, tác động chính xác lên các vùng cơ bắp, xương khớp bị tổn thương. Người sử dụng máy massage fujikima sẽ có cảm nhận được sự phục hồi dần dần qua từng ngày dùng.
    Giảm thiểu đau nhức hiệu quả nhanh chóng, nhanh chóng.
    Nếu như bạn đang cố gắng chịu đựng các cơn đau quặn thắt đến mức mất ngủ, thậm chí không thể đi lại được bình thường thì ghế massage là “viên thuốc giảm đau” an toàn tuyệt đối nhất cho bệnh thoát vị đĩa đệm.
    Làm cho thế nào giúp ngăn chặn bệnh thoát vị đĩa đệm
    Người mắc thoát vị đĩa đệm thường có cảm giác đau nhói nơi thắt lưng, dù làm việc nhẹ hay vận động thể thao cũng trở nên khó khăn. Nhiều trường hợp không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách, có thể gây tàn phế hay liệt nửa người.
    Thử ghế massage fujikima miễn phí ở nhà
    Giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ dẫn tới thoát vị đĩa đệm, ta chú ý một vài lời khuyên sau đây:
    Tùy chỉnh lại chế độ sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Hạn chế sử dụng những chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe và cân nặng.
    Tập thể dục thường xuyên, lắng nghe lời khuyên của Huấn luyện viên trước khi tham gia tập luyện. Khởi động và giãn cơ thật kĩ giúp tránh chấn thương.
    Khi có những tình trạng đau thắt lưng, đau đốt sống lưng, cần gặp bác sĩ để được thăm khám và đưa ra phương án điều trị kịp thời.
    Tăng cường xương khớp thường ngày bằng cách nghỉ ngơi 15 phút trên ghế massage toàn thân. Đây là biện pháp an toàn tuyệt đối và hiệu quả nhanh chóng nhất để giảm thiểu cơn đau, điều chỉnh tư thế cột sống và phục hồi chấn thương nhanh hơn.
    Miễn phí trải nghiệm máy massage fujikima tại gia dành cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, đặt hẹn ngay
    555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội
    Hotline 24/7: 0989.88.66.86.

    Email: [email protected]
    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này