Linh tinh Có những cách tiếp thị kết liên Shopee nào hiện nay

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nguyenthithuyanh, 25/9/20.

  1. nguyenthithuyanh

    nguyenthithuyanh Member

    Tham gia ngày:
    16/9/20
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    link
    Nơi ở:
    da nang
    Có những cách tiếp thị kết liên Shopee nào hiện nay


    Việc Đánh giá những cách tiếp thị kết liên shopee với người mới khởi đầu là điều hết sức cần yếu. Có rất nhiều cách thức thực hiện việc tiếp thị liên kết cho shopee nhưng tuyệt vời hay ko còn tùy thuộc ở kĩ năng của mỗi người. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm 1 số cách làm affiliate shopee đơn thuần nhất hiện nay.



    1. Tiếp thị kết liên Shopee (Shopee Affiliate) là gì?
    Shopee Affiliate hay Tiếp thị liên kết Shopee là chương trình cộng tác giữa Shopee và các đối tác ( publisher) những người sở hữu website, blog, fanpage facebook, kênh youtube…có lượng người truy vấn cập nhất mực. Các bên sẽ nhận được huê hồng trương ứng nếu giới thiệu thành công đơn hàng trên website shopee.vn hoặc trên app Shopee đến khách hàng hàng.



    Việc này được vận hành theo cách các bạn lấy một link sản phẩm bất kỳ trên Shopee, sau đó dùng hệ thống Shopee Vietnam Affiliate Program cung cấp để đáp ứng một link tiếp thị của riêng cho mình. Tiếp đến các bạn mang link này đi quảng cáo trên các công cụ phù hợp, giả dụ có người nhấn vào link và thực hiện tậu hàng thì bạn sẽ nhận được % hoả hồng trong khoảng Shopee.



    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Shopee là nguồn thu nhập online lâu dài

    hai. Các cách tiếp thị kết liên Shopee đa dạng hiện nay
    phổ biến ngưới sẽ nghi vấn không biết hiện nay có bao nhiêu cách tiếp thị liên kết uy tín shopee và những cách đấy có đạt được hiểu quả tình sự hay ko. Phần thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về điều đấy.

    vun đắp trang website
    Đây là một trong những hình thức đơn thuần nhất khi làm tiếp thị kết liên. Đông đảo những người mới bắt đầu đều hình dung việc lập một trang website để thuận lợi điều hành cũng như truyền bá những link sản phẩm đến khách hàng. Dù rằng lập website là cách làm tiếp thị liên kết shopee tương đối chuyên nghiệp nhưng nó lại mất tương đối phổ quát thời kì.

    dùng các nền móng social (mạng phường hội)
    Làm tiếp thị liên kết trên mạng phường hội là một trong các cách tiếp thị liên kết shopee hoàn hảo và dễ sử dụng nhất hiện nay. Chính việc những trang mạng phố hội phát triển vượt bậc và có tính lan tỏa mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây đã tạo điều kiện cho nền tảng này trở nên phương tiện làm affiliate marketing hết sức tuyệt vời.



    các bạn có thể dùng chính trang cá nhân của mình hoặc tham dự các hội hàng ngũ có các đối tượng quý khách phù hợp để đăng link sản phẩm. Việc của các bạn là quy tụ đầu tư phần nội dung và hình ảnh sao cho thuyết phục người đọc mua hàng.



    [​IMG]

    sử dụng Facebook và Instagram để làm tiếp thị liên kết trên Shopee

    dùng Google Adwords
    các bạn có thể hình dung việc chạy lăng xê bằng Google để tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng. Đây là cách tiếp thị liên kết giúp cho trang bán hàng của bạn được đẩy lên các vị trí cao trên top google. Tuy vậy, nhược điểm của hình thức này là bạn phải chi trả một khoản tiền nhất thiết để Google chạy truyền bá, Chính vì thế bạn chỉ nên hình dung việc dùng cách này sau khi đã có một nguồn thu ổn định từ việc làm tiếp thị kết liên.

    3. Những lưu ý khi làm tiếp thị liên kết Shopee
    Sau lúc đã biết được 1 số cách tiếp thị kết liên shopee thì bạn cũng nên Tìm hiểu thêm 1 số lưu ý thiết yếu để thực hiện chúng tuyệt vời, dưới đây là 2 chú ý lúc làm tiếp thị liên kết trên Shopee mà bạn nên biết:



    Thứ nhất, bạn nên thật tử tế trong việc đầu cơ về chất lượng nội dung và hình ảnh sản phẩm quảng bá. Hãy đưa những lý do khiến khách hàng cảm thấy nên tìm sản phẩm vì công dụng của nó chứ ko phải vì những lời kêu gọi của các bạn. Quý khách hiện nay đã rất thông minh trong việc sắm tìm nên những lời khen sản phẩm quá trớn đều có thể khiến bạn mất đi các đơn hàng chất lượng. Giả dụ có thể hãy thử trải nghiệm sản phẩm và đưa ra những lời review thật sự thành tâm, nói cả tốt hay xấu.



    Thứ 2, các bạn nên xác định được đối tượng khách hàng mình hướng đến cũng như các thị phần “ngách” mà mình thông đạt. Đừng nên "cố đấm ăn xôi" với các sản phẩm có hoa hồng cao trong khi các bạn không biết gì về nó. Việc tính từ lúc những ngành mình thông tỏ và lớn mạnh bền lâu nó cũng đủ cho nguồn thu nhập của các bạn tăng lên đáng nhắc.

    4. Lời kết
    Hy vọng với các chia sẻ về những cách tiếp thị kết liên shopee trên đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về mô phỏng kiếm tiền online này.



    BÀI NGUỒN: Có những cách tiếp thị liên kết Shopee nào hiện nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này