Linh tinh Kinh nghiệm chọn mua ghế matxa toàn thân chính hãng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi babarangmuoi, 22/9/20.

  1. babarangmuoi

    babarangmuoi New Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ghế massage toàn thân là siêu phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng dùng thời gian qua. Giữa hàng trăm các siêu phẩm ghế mat xa nhật bản trên thị trường làm người mua hàng khó mà mua ghế matxa chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

    Cách chọn mua ghế mát xa chính hãng
    giúp phát huy hiệu quả cao tốt nhất đồng thời tránh lãng phí tiền, người tiêu dùng cần chú trọng một số cần lưu ý như sau trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Dưới đây là các kinh nghiệm bạn có thể tham khảo giúp lựa chọn cho mình một siêu phẩm nâng cao sức khỏe phù hợp, đáp ứng những tiêu chí chính hãng, bền, tốt và giá cả hợp lý.

    Hiện nay trên thị trường giá ghế matxa nhật bản ngày càng gia tăng chóng mặt để phục vụ nhu cầu cải thiện sức khỏe. Lợi dụng biểu hiện này nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ được đưa ra thị trường. Do vậy bạn cần phải hết sức kỹ lưỡng, chú trọng trong việc chọn mua ghế massage toàn thân giá rẻ

    [​IMG]

    Ghế matxa toàn thân Fujikima

    Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng: Đối với những dòng thiết bị về công nghệ, thương hiệu là yếu tố quan trọng đóng vai trò thiết yếu trong việc quyết định chọn mua sản phẩm. Người tiêu dùng nên chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng, tồn tại lâu đời trên thị trường. Bạn dễ tra cứu các thông tin về siêu phẩm cũng như các phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng siêu phẩm. Người tiêu dùng có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng Hiện nay như Kiwami, Ogawa, Fujiiryoki…

    Chế độ bảo hành của nhà sản xuất: Một trong các yếu tố đánh giá ghế mát xa toàn thân có chính hãng hoặc không là chế độ bảo hành. Kinh nghiệm mua ghế mát xa cho hoặc những hãng kinh doanh ghế nhập khẩu lớn thường có chính sách hậu hĩnh chu đáo, hấp dẫn đảm bảo quyền lợi khách hàng. Hãy là khách hàng thông minh bằng việc lựa chọn địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng lâu dài. Đừng ham của rẻ, khổng rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kém, dễ dàng bong tróc người mua vừa tốn tiền lại tổn hại sức khỏe.

    Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn nên khám phá vấn đề sức khỏe của mình và các thành viên gia đình như thế nào. Có ai bị đau mỏi một trong các nơi như vai, gáy, cổ, lưng… hoặc toàn thân. Sau đi hiểu rõ nhu cầu sử dụng bạn có thể tìm tới Showroom để nhân viên tư vấn, hỗ trợ từ đó tìm được chiếc ghế phù hợp.

    [​IMG]

    Ghế massage nhật bản Fujikima FJ 1100 cao cấp 2020 ( Mode : Nhật Lam Tỷ Tỷ)

    Phân khúc giá ghế matxa: Sau khi đã xác định được nhu cầu dùng, người tiêu dùng có thể chọn sản phẩm có giá bình dân tới cải tiến mới nhất. Hiểu được tâm lý đó, nhà sản xuất đã chia siêu phẩm thành nhiều phân khúc giá khác nhau:

    + Dưới 30 triệu: thiết bị chuyên một hay ít ỏi tính năng phục vụ tăng cường ở một hoặc một số nơi trên cơ thể.

    + Từ 30 – 80 triệu: Dòng sản phẩm phân khúc giá này tại tầm trung được thiết lập nhiều tính năng như đầu matxa, túi khí, nhiệt hồng ngoại, không trọng lực…

    + Từ 80 – hơn 100 triệu: Đây là phân loại sản phẩm tại tầm cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng đường nét… mang tới vẻ sang trọng cho không gian nhà ở. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hoàn hảo, toàn diện.

    Nên thử nghiệm thực tế trước khi mua. Bạn nên sử dụng thử để cảm nhận siêu phẩm có phù hợp với mình và gia đình hay không. Hãy đến trực tiếp Đại lý để “sờ tận tay, day tận ghế” trước khi quyết định sở hữu siêu phẩm. Nhân viên sẽ tư vấn, cung cấp thêm đầy đủ những thông tin kỹ thuật về sản phẩm giúp người mua hiểu rõ hơn.

    Ghế matxa toàn thân sử dụng các đầu matxa được mô phỏng như bàn tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên: xoa, bóp, day, miết, vuốt… sản phẩm còn được kết hợp với nhiều chức năng chăm sóc sức khỏe như nhiệt hồng ngoại, không trọng lực… làm cho bộ phận đau mỏi bị xua tan nhanh, cải thiện và nâng cao sức khỏe. Đây là sản phẩm nâng cao sức khỏe chuyên sâu. Bạn không cần phải mất thời gian di chuyển tới spa chuyên nghiệp giúp dễ chịu. Ngay ở không gian nhà ở bạn sảng khoái sử dụng ghế ngày ngày đều đặn để cảm nhận sự thay đổi khác biệt về sức khỏe.

    [​IMG]

    Mua ghế matxa chính hãng ở đâu?
    Đừng trước vô vàn nhiều Cửa hàng ra đời chuyên cung cấp ghế làm cho khách hàng khó mà lựa chọn. Tại Hà Nội bạn có thể ghé Gia Dụng Việt nơi cung cấp ghế matxa giá rẻ nhiều sản phẩm chính hãng tới từ nhiều thương hiệu tại những nước như Nhật, Hàn, Anh, Đức, Pháp… Từ khi mở cửa cho tới nay Gia Dụng Việt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Mua hàng ở đây khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu việt, đảm bảo quyền lợi.

    + siêu phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và tem mác rõ ràng.

    + Giao hàng tận vùng, hình thức thanh toán đa dạng phù hợp với khách hàng.

    + Chính sách đổi trả, chế độ bảo hành.

    + thử nghiệm thực tế thiết bị.

    + Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu rõ lĩnh vực kinh doanh.

    + Có cơ hội nhận voucher, quà tặng hấp dẫn kèm theo.

    Bạn có thể truy cập vào website: http:giadungviet.vn/ để biết thêm chi tiết.

    Giờ đây bạn không còn phải lăn tăn không biết mua ghế mát xa chính hãng tại đâu. Hãy nhanh chóng tay sắm cho gia đình một chiếc ghế mat xa nhật bản để sức khỏe được tăng cường và chăm sóc đáng kể, tận hưởng cuộc sống.

    Nguồn bài viết : ghe-massage.net



    Đại lý Gia Dụng Việt – chuyên phân phối ghế mat xa toàn thân chính hãng thế hệ mới

    Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

    HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

    Email: [email protected]
     
  2. giangvu

    giangvu New Member

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    ghế này mua những thương hiệu nào thì uy tín ạ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này