Nội Thất Ưu điểm của loại đèn chiếu sáng nhà xưởng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Nhamaydenled, 22/9/20.

  1. Nhamaydenled

    Nhamaydenled Member

    Tham gia ngày:
    10/8/20
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có khá nhiều loại đèn chiếu sáng dùng cho nhà kho, nhà xưởng, nhưng đèn led là loại đèn vượt trội hơn cả, đấy chính là lý do đèn tiết kiệm điện khi chiếu sáng hơn.
    Hiệu suất phát của đèn là yếu tố quan trọng nhất giúp đèn nhà xưởng tiết kiệm điện khi sử dụng
    Theo định nghĩa chiếu sáng, với hiệu suất phát sang của bộ đèn này đang là tỷ số giữa lượng ánh sáng do bộ đèn phát ra và công suất tiêu thọ của bộ đèn chiếu sáng này. Ta có thể biết rằng lượng ánh sáng do bộ đèn phát ra càng lớn thì đèn càng sáng hơn, trong khi đó công suất tiêu thụ của đèn thì ngược lại càng tiết kiệm điện hơn khi chiếu sáng, vì thế hiệu suất sáng càng cao, tiết kiệm điện khi sử dụng
    Các loại đèn chiếu sáng thế hệ cũ thi hiệu suất phát sáng thấp và suy giảm nhanh sau một thời gian sử dụng sản phẩm chiếu sáng như này.
    Đèn led nhà xưởng có hiệu suất phát quang cao hơn nhiều so với đèn thế hệ cũ và giữ mức ổn định trong phần lớn vòng đời của đèn khi chiếu sáng, đặc tính này giúp đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hơn các loại đèn thế hệ cũ khi chiếu sáng va sử dụng.
    Từ các bộ đèn cần được phát vào mục tiêu cụ thể hơn là phát ra các hướng không hữu ích, khả năng hướng ánh sáng của đèn đến hướng nhất định khá quan trọng
    các loại đèn nhà xưởng thế hệ cũ hoạt động theo nguyên lý phóng điện, vì thế vỏ bóng đen có dạng bulb để chứa kh halogen hoặc thủy ngân khi chiếu sáng, do đó ánh sáng phát ra trên toàn bộ vỏ bóng, bao phủ góc 360 độ xunh quang của loại đèn chiếu sáng.
    Trong khi đó, các diot có khả năng phát sáng cho căn phòng cũng giống như diot, led đang được cấu tạo từ khối bán dẫn này chứa lỗ trống ghép với bán dẫn loại N chưa điện tử. Dòng điện đi từ A đến N, khi điện tử lấp đầy lỗ trống thì sinh ra bức xạ ánh sáng, với bức xạ nay được phát về 1 hướng chiếu sáng, bao phủ góc tối đa chiếu sáng là 120 độ khi sử dụng.
    Do ánh sáng phát ra từ các loại đèn thế hệ cũ bao phủ góc khá rộng nên cần phải dùng chóa hoặc máng đèn hướng phần lớn ánh sáng vê phía mục tiêu của loại đèn nhà xưởng này, tuy nhiên chóa hoặc máng sẽ háp thu là suy hao ít nhất 30% lương sáng chiếu vao do đó hiệu quả đèn khá thấp.
    Xem sản phẩm đèn nhà xưởng tại: nhamaydenled.com
    Trong khi đó, đèn led nhà xưởng với góc phát sáng hẹp nên chóa chỉ có tác dụng hướng một phần rất nhỏ các bức xa ánh sáng vê phía mục tiêu thậm chí trong nhiều trường hợ không cần dùng chóa, toàn bộ các bức xạ ánh sáng được hướng trực tiếp đến mục tiêu chiếu sáng.
    Như vậy qua phân tích cấu tạo khi chiếu sáng, với đặc tính,nguyên lý hoạt động giữa đèn led ta thấy được những điểm mấu chốt giúp cho đèn led sử dụng tiết kiệm hơn khi chiếu sáng và sử dụng.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này