Linh tinh Mua hàng Trung Quốc bằng chuyển hàng Trung Việt siêu tốc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gach3d, 21/9/20.

  1. gach3d

    gach3d New Member

    Tham gia ngày:
    20/5/20
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm sao để chuyển hàng Trung Việt siêu tốc khi mua hàng Trung Quốc. Xem ngay bài viết này để biết cách mua hàng Trung Quốc và lựa chọn đơn vị chuyển hàng Trung Việt uy tín để sử dụng nhé.

    Mua hàng Trung Quốc có dễ không?
    Hàng Trung Quốc đã trở lên quá phổ biến tại Việt Nam. Bất kỳ đâu bạn cũng có thể tìm thấy hàng Trung Quốc, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng là yếu tố khiến cho các mặt hàng Trung Quốc ngày càng có thị trường rộng lớn tại Việt Nam.

    Rất nhiều người nắm bắt cơ hội để mua hàng Trung Quốc về kinh doanh, có thể đánh giá buôn bán hàng Trung Quốc hầu như sẽ có lãi nếu bạn biết tìm nguồn hàng, dám trải nghiệm lao vào kinh doanh.

    [​IMG] upload_2020-9-21_16-52-55.gif

    Nhiều năm trước đánh hàng Trung Quốc còn khá xa lạ với nhiều người, khi đó các dịch vụ order hàng Trung Quốc, mua hàng hộ các trang taobao, tmall, 1688 thu hút được rất nhiều người quan tâm do giá thành rẻ của nó. Hiện nay giao dịch mua bán này trở lên dễ dàng hơn nhờ các đơn vị chuyển hàng Trung Việt uy tín.

    Chắc bạn cũng thắc mắc là tại sao không thể mua trực tiếp mà phải mua hàng qua đơn vị trung gian câu trả lời là:

    • Mua hàng online TMĐT Trung Quốc hiện tại chỉ hỗ trợ vận chuyển nội địa mà không hỗ trợ vận chuyển quốc tế, nếu không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc sẽ không thể mua được
    • Thanh toán bằng alipay hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Alipay Trung Quốc hiện tại chỉ liên kết với thông tin thẻ nội địa Trung, mà thanh toán quốc tế sẽ dễ gặp rủi ro bị lộ thông tin bởi vậy khâu thanh toán khi đặt hàng taobao, tmall, hàng nội địa Trung rất khó khăn.
    • Khâu vận chuyển gặp khó khăn do bạn chưa biết cách chuyển hàng về Việt Nam như thế nào và làm sao để hàng về an toàn đảm bảo.
    Tất cả những lý do trên khiến cho dịch vụ chuyển hàng Trung Việt ra đời loại bỏ hết rào cản khi nhập hàng Trung Quốc mà không cần phải đến tận nơi để mua.

    Vận chuyển hàng Trung Việt siêu tốc, an toàn đảm bảo
    Dịch vụ chuyển hàng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng vì các công ty sẽ giúp bạn lo mọi thủ tục nhập hàng. Các dịch vụ kèm thêm như đặt hàng hộ, khai báo thuế quan, tư vấn chọn sản phẩm, tư vấn chọn shop uy tín và các dịch vụ khác hỗ trợ bạn mua hầu hết các mặt hàng kinh doanh tiềm năng hiện nay..

    [​IMG] upload_2020-9-21_16-52-55.gif



    Tại khotrungviet chúng tôi nhận chuyển hàng Trung Việt uy tín tất cả các mặt hàng như:

    • Thời trang nam nữ
    • Phụ kiện thời trang
    • Thực phẩm khô
    • Đồ gia dụng
    • Đồ điện tử
    • Đồ chơi trẻ em
    • Đồ trang trí nhà cửa
    • Phụ kiện điện thoại
    • Nguyên phụ liệu khác theo yêu cầu,…
    Và không nhận vận chuyển các sản phẩm cấm theo luật pháp Việt Nam. Để check xem hàng hóa của bạn có vận chuyển về nước được không bạn có thể liên hệ với khotrungviet theo địa chỉ sau:

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭

    Chi phí dùng dịch vụ chuyển hàng Trung Việt khá nhỏ chỉ từ 12k/kg là bạn có thể chuyển hàng về Việt Nam thuận lợi. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng taobao, mua hàng 1688, vận chuyển hàng Trung Quốc có thể liên hệ với khotrungviet ngay bạn nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này