Linh tinh Loại bỏ dầu nhờn cho da nhờ sữa rửa mặt Melyone

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 19/9/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tượng dầu nhờn trên da xuất phát từ việc da tiết ra bã nhờn sinh ra tình trạng lỗ chân lông bít, không khô thoáng gây ra vấn đề trên bề mặt. Mỹ phẩm được sinh ra để mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho làn da của phái đẹp. Sữa rửa mặt Melyone Clelure đến từ thương hiệu Melyone với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cho phái đẹp sở hữu làn da khô thoáng, sạch mụn và mịn màng.

    [​IMG]

    Dấu hiệu nhận biết da nhờn
    Đặc điểm nhận biết làn da nhờn là da có nhiều dầu, sáng bóng do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, da nhờn có lỗ chân lông rất lớn, da thô dày và xỉn màu. Ngoài ra, làn da nhờn còn rất dễ bị kích ứng và thường xuyên xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ. Bởi vậy, đây là một trong những làn da rất khó chăm sóc hay tìm các loại kem dưỡng, phấn trang điểm hay cả sữa rửa mặt.

    Yếu tố di truyền đóng vai trò quyết định bạn có sở hữu làn da dầu hay không. Hay nói cách khác, nếu bố hoặc mẹ của bạn có làn da dầu thì bạn khả năng bạn có làn da dầu rất cao. Một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến da bị dầu nhờn như:

    – Sự thay đổi hormone hoặc không cân bằng hormone trong cơ thể.

    – Dị ứng với một số thành phần có trong dược phẩm, mỹ phẩm.

    – Bị căng thẳng, lo âu.

    – Thời tiết thay đổi đột ngột, môi trường ô nhiễm.

    – Chăm sóc và làm sạch da không đúng cách khiến da tăng tiết dầu nhờn.

    Hướng dẫn cách rửa mặt cho da nhờn và mụn
    Bước 1: Trước tiên, bạn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn. Sau đó dùng nước ấm rửa sơ mặt để lỗ chân lông giãn ra, chất bẩn dễ dàng được loại bỏ.

    Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra giữa lòng bàn tay và dùng tay còn lại xoa lên, tạo bọt. Tiếp theo, dùng bọt sữa rửa mặt thoa khắp mặt.

    Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và hướng theo chiều xuôi của lỗ chân lông. Thực hiện khoảng 1 – 2 phút và thực hiện lâu hơn ở vùng chữ T bởi khu vực này tiết nhiều bã nhờn nhất.

    Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước mát và dùng khăn mềm thấm khô, kết thúc quá trình. Sau rửa mặt trước 1 phút bạn nên dùng ngay kem dưỡng ẩm hoặc kem đặc trị mụn, đây là thời gian tốt nhất cho việc thẩm thấu dưỡng chất, phát huy tối đa công dụng chăm sóc, điều trị.

    [​IMG]

    Sử dụng sữa rửa mặt Melyone Clelure mang lại làn da sạch nhờn
    Sữa rửa mặt Melyone Clelure với công thức thẩm thấu và làm sạch một cách nhẹ nhàng, giúp làn da loại bỏ triệt để được hầu hết các loại chất bẩn, sạch nhờn và giúp làn da sạch sẽ và khỏe khoắn.

    Công dụng

    Sữa rửa mặt sáng da cao cấp, trắng da không tì vết với những hoạt chất từ thiên nhiên giúp da thẩm thấu từ bên trong, làm sạch da và sáng dần rạng ngời được nuôi dưỡng.

    Thích hợp cho nhiều loại da. Sữa rửa mặt Melyone Clelure, với những hoạt chất giúp nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất trên da, là bước đầu tiên cho một làn da sạch, rạng rỡ và tươi sáng.

    [​IMG]

    Cách sử dụng
    Làm ướt da mặt, cho một lượng Sữa rửa mặt Melyone Clelure vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt trên lòng bàn tay, thoa đều từ dưới lên trên xuôi theo chiều lỗ chân lông để vết bẩn dễ dàng theo ra ngoài. Massage da mặt trong khoảng từ 20 – 30s sau đó nhẹ nhàng rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm.

    Điều kiện bảo quản: tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời.
    Chú ý: nếu sữa rửa mặt dính vào mắt, rửa kỹ lại bằng nước.



    Thông tin liên hệ:

    MELYONE

    Nhà Máy Sản Xuất: 3/99G, Bình Nhâm 07, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0945999990 – 0812880888

    Email: [email protected]

    Website: melyone.com
     
  2. giangvu

    giangvu New Member

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    mn cho e xin ít review về sp này với ạ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này