Dịch vụ Danang Events chuyên cho thuê thiết bị tổ chức Halloween chất lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Hoabinh Events, 18/9/20.

  1. Hoabinh Events

    Hoabinh Events New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/20
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa Halloween đang đến, là lúc những người tổ chức sự kiện đều mong muốn thực hiện những tiệc Halloween hoành tráng và để lại ấn tượng sâu sắc cho người tham dự nhưng việc đó không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều sự đầu tư. Đặc biệt là việc chuẩn bị các thiết bị phục vụ cho sự kiện là vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn sự thành công của tiệc Halloween. Qua bài viết sau, hãy cùng Danang Events tìm hiểu về cách thực hiện và thuê thiết bị tổ chức Halloween nhé!

    Halloween - nét tiệc tùng đặc sắc từ phương Tây đang dần trở thành xu hướng
    Halloween là lễ hội hóa trang lớn nhất vùng Bắc Mỹ được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Trong ngày này người ta thường hóa trang thành những nhân vật ma quỷ, kinh dị và truyền tai nhau những câu chuyện ma rùng rợn. Tuy vậy, cũng như bất cứ sự kiện nào, tổ chức Halloween cần phải được lên kế hoạch chu đáo, có ý tưởng sáng tạo và được chuẩn bị kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Halloween đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam

    Danang Events, công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách một lễ Halloween không chỉ đẹp, hoành tráng độc đáo, mang lại hiệu quả cao mà còn có thể tránh được những chi phí không đáng có. Chương trình Halloween do chúng tôi tổ chức luôn có những ý tưởng, khung cảnh đặc trưng của ngày lễ này cùng với âm thanh, ánh sáng, đồ ăn sẽ có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi cũng nhận cung cấp các dịch vụ hóa trang chuyên nghiệp cùng trang phục ấn tượng. Đến với Danang Events, chúng tôi cam kết sẽ tổ chức cho bạn một bữa tiệc Halloween có một không hai.

    [​IMG]

    Tổ chức Halloween cũng cần chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu kịch bản

    Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn chủ đề hay làm thế nào để tổ chức một sự kiện tuyệt vời cho ngày của thế giới ma quỷ nổi dậy Halloween năm nay? Hãy để Danang Events giúp bạn:
    • Trang trí không gian tổ chức tiệc với hiệu ứng ánh sáng, bí đỏ, cây khô, bù nhìn và mạng nhện
    • Trang trí booth chụp ảnh theo chủ đề quỷ, hồn ma, xác ướp…
    • Thiết kế nhà ma và các trò chơi kinh dị
    • Vẽ mặt Halloween cho khách tham dự
    • Lên ý tưởng kịch bản và thực hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật chủ đề Halloween
    • Cung cấp người bói bài Tarot
    • Lên thực đơn bữa tiệc ma quỷ
    Dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức Halloween của Danang Events
    Giống với các sự kiện thông thường, Halloween cũng cần thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng,... để tổ chức một cách hoàn thiện. Đối với các doanh nghiệp hoặc các cá nhân, tổ chức chưa có kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ rất khó khi lựa chọn đơn vị cho thuê thiết bị phù hợp. Bởi vậy, Danang Events sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn khi chuẩn bị tổ chức Halloween.

    Tại Danang Events chúng tôi cung cấp đa dạng các hạng mục thiết bị như:
    • Âm thanh, ánh sáng
    • Màn LED
    • Bàn ghế, quạt
    • Cổng sự kiện, thảm sự kiện
    • Standee, phướn
    • Sân khấu
    • ….
    [​IMG]

    Danang Events đảm bảo cung cấp các hạng mục thiết bị tổ chức Halloween đa dạng

    Đảm bảo các thiết bị tổ chức sự kiện do Danang Events cung cấp đều là sản phẩm hiện đại và đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật viên luôn hỗ trợ lắp đặt và theo sát sự kiện để đảm bảo tránh những sai sót hoặc trục trặc không mong muốn.

    [​IMG]
    Các thiết bị mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng

    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện của Danang Events các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chi phí hợp lý phải chăng và chất lượng dịch vụ cũng như sự phục vụ tận tâm chu đáo.

    Đối với những sự kiện đặc thù như Halloween, Danang Events còn tư vấn giúp bạn chủ đề cũng như cách lựa chọn thiết bị sử dụng cho sự kiện phù hợp.

    Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline 0913.311.911/ 0913.186.829/ 098.98.98.198.
     
  2. chichi121

    chichi121 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bột ăn kiêng Herbalife công thức 1 là hỗn hợp dinh dưỡng có chứa 21 vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ. Herbalife công thức 1 bữa ăn lành mạnh cung cấp sự cân bằng protein và các chất dinh dưỡng giúp duy trì năng lượng, hỗ trợ chúng ta kiếm soát cân nặng một cách tốt nhất

    Thực phẩm ăn kiêng F1 Herbalife có 5 sản phẩm: vani, socola, dâu tây, bạc hà, kem[​IMG]
    HERBALIFE F1 - THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖN HỢP CÔNG THỨC 1:
    + Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và chất dinh dưỡng cần thiết.
    + 9g protein và chất xơ nên healthy meal rất có lợi cho sức khỏe giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng làm đẹp da.
    + 3 hương vị thơm ngon của healthy meal: hương vani Pháp, Chocola Hà Lan và dâu tây
    + Herbalife F1 không chứa cholesterol, không chứa chất béo.
    + Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào.

    - Sữa giảm cân Herbalife F1 còn là một thực phẩm chức năng hoàn toàn chiết xuất thừ đậu nành rất tốt cho người bị tiểu đường, giúp giảm lượng đường trong máu hoặc mỡ máu một cách đáng kể; các bệnh về tim mạch, tiêu hóa , gout... Nó giúp cho những bệnh nhân này không bị thiếu chất trong quá trình kiêng khem của bệnh.
    - Được chế biến đông khô ở nhiệt độ -150[sup]o[/sup] C nên giữ được tỷ lệ đạm cao, nhiều vi chất dinh dưỡng và các axit amin. Nếu uống để tăng cân thì nên ăn bổ sung, trẻ con thì nên pha chung với sữa. Còn để giảm cân thì ăn thay thế các thức ăn khác vì nó nghèo calorie.


    - Cách dùng

    + Pha hay khuấy 25g (2 muỗng canh đầy) herbalife F1 với 200ml nước ấm. cùng sữa không béo hay sữa đậu nành hoặc pha trực tiếp với nước tinh khiết.(đây là khuyến cáo không nhất thiết chính xác)\
    + Có thể chế biến bằng cách thêm trái cây và nước đá thêm ngon.

    - Lưu ý :
    • Đối với người giảm cân: uống một cốc trước bữa ăn (hoặc thay thế bữa ăn). Dần dần sự thèm ăn sẽ giảm, đồng thời bột herbalife f1 giúp họ đầy đủ dưỡng chất mà không cần ăn nhiều.
    • Đối với người gầy, muốn tăng cân và gia tăng sức khỏe: uống thêm sau bữa ăn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, bổ xung nhiều dinh dưỡng, từ đó ăn uống tốt hơn, khỏe mạnh tăng cân.
    • Thực phẩm này không phải là thuốc nên không dùng thay thế thuốc chữa bệnh

    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này