Linh tinh Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi suacuacuongiare, 16/9/20.

  1. suacuacuongiare

    suacuacuongiare Member

    Tham gia ngày:
    28/2/19
    Bài viết:
    605
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ

    Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ (Rolling Door Motor UPS hoặc UPS for Rolling Door) là một thiết bị có nhiệm vụ cung cấp nguồn điện dự phòng cho Motor cửa cuốn trong trường hợp điện áp sụt giảm hoặc mất điện lưới. Nếu gia đình bạn đã từng trải qua cảm giác không thể nào mở được cửa cuốn khi bị cúp điện, ắt hẳn bạn sẽ rất cần một giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này, và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn - được ví như "Một vị cứu tinh thầm lặng" cho biết bao gia đình có lắp cửa cuốn hiện đại.
    Bộ lưu điện cửa cuốn số 1 Việt Nam
    Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ tại Minh Nghĩa có khả năng lưu trữ điện do bên trong tích hợp các bình ắc quy khô kín khí, nó cung cấp điện ra sin chuẩn tương thích với các loại motor cửa cuốn và một số thiết bị khác như motor cửa từ, cửa cổng điện, cửa kính, cửa sắt điện,...
    [​IMG]
    Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ
    BẠN NÊN SỬ DỤNG BỘ LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN LOẠI NÀO ?
    "Chọn mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào ?" là vấn đề quan tâm hàng đầu với chúng ta khi không hiểu rõ về dòng sản phẩm này.
    Hiện tại thị trường có rất nhiều Hãng sản xuất lưu điện cửa cuốn, có thể phân thành 01 số trường hợp sau:
    Trường hợp 1: Một số Hãng chọn giải pháp nhập khẩu bo mạch điều khiển cửa cuốn từ Trung Quốc về, sau đó thuê cơ khí tại Việt Nam sản xuất vỏ, rồi lắp ắc quy khô vào để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh, ở trường hợp này chất lượng thì khó kiểm chứng được và thường tuổi thọ bo mạch khá kém.
    Trường hợp 2: Một số Hãng chọn giải pháp nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Trung quốc về để phân phối lại mà không chú trọng đếu các yếu tố kỹ thuật và thậm chí cũng không có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ, việc kiểm soát chất lượng cũng như khâu bảo hành khá bị động.
    Trường hợp 3: Một số đơn vị chọn cách thuê 01 đơn vị sản xuất UPS cửa cuốn tại Việt Nam, sau đó "dập" thương hiệu riêng để tự phát triển.
    Quy chung lại thì có rất nhiều cách để cho ra sản phẩm cuối cùng, nhưng về chất lượng thế nào, thực hư ra sao thì Quý khách khó mà nhận biết được.
    [​IMG]
    Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ

    VÀI DÒNG CHIA SẺ KÈM LỜI KHUYÊN DÀNH CHO QUÝ KHÁCH
    Với dòng UPS cửa cuốn, yêu cầu kỹ thuật mang tính đặc thù không giống như các sản phẩm bộ lưu điện chuyên cho PC, Server,... nên đòi hỏi phải trải qua thời gian nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra, chạy thử, chắt lọc, chỉnh sửa, cải tiến liên tục.
    Mặc dù thị trường tồn tại rất nhiều dòng sản phẩm, nhưng chúng tôi vẫn dám khẳng định bộ lưu điện cửa cuốn YH là phương án lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn cả về chi phí đầu tư và yếu tố kỹ thuật. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia Đài Loan, và sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Nếu như chúng tôi nhận thấy sản phẩm này không đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trên thị trường như kỳ vọng, chúng tôi sẵn sàng ly khai dòng sản phẩm ngày nay chứ không phải đặt vấn đề lợi nhuận lên hàng đầu.
    Thành thật mà chia sẻ, chúng tôi đã từng nghe Khách hàng chê "thiết kế bên ngoài của bộ lưu điện YH chưa bắt mắt" chứ chưa từng nghe Khách hàng chê "bộ lưu điện cửa cuốn YH đáp ứng không nổi các yêu cầu kỹ thuật đặt ra", đây là điều thực tế. Tuy nhiên, khiếm khuyết về mẫu mã thiết kế thì có thể khắc phục dễ dàng. Cụ thể, chúng tôi đã tối ưu lại sản phẩm.
    Chi tiết
    Một số tính năng tiêu biểu của bộ lưu điện cửa cuốn YH
    Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.
    Sạc Ắc quy 3 giai đoạn, tự động sạc và ngắt khi đầy.
    Tự động chuyển sang chế độ Standby để tiết kiệm điện Ắc quy, khi không sử dụng.
    Chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, ngắn mạch.
    Có chế độ ổn định điện áp đầu vào quá cao, hoặc quá thấp.
    Thời gian lưu điện dài, 60 giờ sau khi mất định vẫn đóng mở nhiều lần.
    Trân trọng và hợp tác!

    CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
    Chi nhánh: Quận 1 - HCM.
    Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
    HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
    0908 648 645 (Mr: Đoàn)
    0975 852 934 (Mr: Sang)
    0902 495 615 ( Mr: Diễm )
    (028).668.13477.
     
  2. chichi223

    chichi223 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/19
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bữa ăn lanh mạnh F3 Herbalife là bột ăn kiêng có thể hoà tan trong nước dùng để uống trực tiếp. Bột ăn kiêng chứa các protein tinh chiết từ đậu nành và protein dạng cô đặc, bổ sung hàm lượng protein cao, tạo năng lượng duy trì thể lực, giúp cơ thể khoẻ mạnh trong suốt quá trình giảm cân. Nguồn protein này hoàn toàn không có chất béo, giúp kiểm soát cơn đói một cách hiệu quả, hỗ trợ quá trình ăn kiêng, tăng cường độ săn chắc của cơ bắp. Kết hợp cùng phương pháp rèn luyện thể dục, bột dinh dưỡng giúp cơ thể đốt cháy tối đa lượng mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng béo phì, giảm trọng lượng cơ thể, cải thiện vóc dáng thon gọn.


    [​IMG]







    Protein Herbalife cung cấp Protein đậu nành 100% không béo và Protein đạm sữa giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ, phục hồi và cải thiện sức mạnh và sự rắn chắc của mô cơ trong quá trình tập luyện và vận động

    Thành phần củaHerbalife PPP

    Protein từ đậu nành, protein cô đặc, natri và kali.









    [​IMG]







    Bột Protein Herbalife F3 là sản phẩm ăn kiêng thiết thực
    - Cung cấp Protein đậu nành không béo, không đường tốt cho người muốn giảm cân giữ dáng.
    - Không chứa thành phần chất béo nên tốt cho người bệnh tim mạch, người béo phì
    - Không chứa đường, kem nên dùng hiệu quảcho bệnh nhân tiểu đường.
    - Thành phần thiên nhiên hoàn toàn có thể sử dụng cho người ăn chay, mắc bệnh tim
    - Hàm lượng Protein lớn, thay thế thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho quá trình cải thiện cơ bắp.

    Hướng dẫn sử dụng
    - Dùng 1 - 4 lần trong ngày, mỗi lần dùng một thìa khoảng 5g.
    - Nên hoà trộn chung với hỗn hợp dinh dưỡng sữa công thức 1 herbalife[/b] để đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn.
    - Có thể dùng chung với các đồ ăn uống khác như ngũ cốc, sữa chua, salad và súp.

    Chú ý
    - Tuỳ cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ có tác dụng khác nhau.
    - Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     
  3. chichi116

    chichi116 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thuốc sinh lý nam Ngựa Thái Vip được nhập khẩu từ Thái Land, là một trong những thuốc sinh lý nam được ưa chuống nhất thời điểm này. Với mẫu cũ bằng hộp kẽm - thuốc sinh lý ngựa thái, sản phẩm thuốc sinh lý nam Ngựa Thái VIP được đóng gói bằng hộp giấy bên ngoài và bên trong mỗi viên thuốc được bọc 1 lớp nhựa để bảo quản sản phẩm tốt hơn. Thuốc cường sinh lực Ngựa Thái hộp giấy có tác dụng gấp 2 lần so với sản phẩm ngựa thái trước .


    [​IMG]

    Ngựa Thái VIP - 0904422739

    Thành Phần Thuốc sinh lý Ngựa Thái NEW


    • Đông trùng Hạ Thảo.
    • Nhung hươu.
    • Nhân sâm.
    • Quả sơn trà.
    • Boschniakia Rossica: Chiết xuất thảo dược này có tác dụng bồi bổ thận và nuôi dưỡng thận, chữa liệt dương, bổ sung sinh lực, giảm táo bón,… Ngoài ra, nó còn được dùng với công dụng chống lão hóa, giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ khi kết hợp trong các bài thuốc cổ truyền khác.
    • Sealwort
    • Bạch chỉ
    • Cynomorium: Đây là thành phần có khả năng ngăn chặn virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp tốt hơn cho nam giới cao tuổi. Ngoài ra, nó cũng giúp làm tăng ham muốn, tăng hưng phấn và cải thiện chứng lãnh cảm ở phái mạnh.






    [​IMG]1 viên ngựa thái VIP chơi là mê

    Công dụng của Thuốc cường sinh lực Ngựa Thái hộp giấy

    Cơ chế hoạt động của thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP cũng tương tự như nhiều sản phẩm khác, dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông máu đến thể hang của dương vật. Từ đó giúp giãn mạch, dồn máu đến dương vật để kích thích cho “cậu nhỏ” cương cứng, đồng thời làm tăng kích thước. Thêm vào đó, nó cũng giúp duy trì sự cương dương của các quý ông lâu hơn, trì hoãn sự xuất tinh có hiệu quả và mang đến một cuộc yêu hoàn hảo, giúp đem lại sự thăng hoa cho phái mạnh và đối tác của họ.

    Cách sử dụng Thuốc sinh lý Ngựa Thái NEW

    Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất thì nhà sản xuất đã ra liểu lượng và cách dùng như sau: Nam giới khi dùng để tăng cường sinh lý, có thể uống 1 viên với 1 ly nước (trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút). Đây là khoảng thời gian vừa đủ để cho cơ thể hấp thu thuốc và phát huy tác dụng. Không dùng quá 1 viên trong 1 ngày, nếu đối với nam giới có sức khoẻ yếu sau ít nhất 3 ngày mới sử dụng lại.Khi sử dụng thuốc không nên sử dụng các chất kích thích như : Rượu, bia, chất gây nghiện,...

    CHÚ Ý : Thuốc chỉ sử dụng đối với những nam giới từ 20 tuổi trở lên, nam giới có tiền sử bị huyết áp cao, tim mạch mãn tính không nên sử dụng, nếu muốn sử dụng nên nghe theo tư vấn của bác sĩ

    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này