Xe ÔTÔ 4 Lưu Ý Quan Trọng Khi Dán Phim Cách Nhiệt Nano Cho Ô Tô

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thunguyen0103, 17/9/20.

  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    KInh doanh
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ô tô là phương tiện di chuyển thông dụng và thoải mái, đặc biệt là đối với những người có công việc phải di chuyển nhiều, liên tục, nhất là khi di chuyển xe vào lúc thời tiết nắng nóng thì sẽ biết dán phim nano cách nhiệt cho ô tô quan trọng như thế nào. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau, nhưng sản phẩm được ưa chuộng nhất đó chính là nano film cách nhiệt.

    Tuy nhiên, vì tính tràn lan và phổ biến của các dịch dán film nên việc lựa chọn được đúng đơn vị uy tín rất quan trọng, giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí mà mang lại những tác dụng cách nhiệt tốt nhất.. Vậy khi quyết định dán nano film cho xe ô tô bạn cần lưu ý những điểm gì? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Lựa chọn cơ sở dán phim nano cách nhiệt đạt chuẩn

    Nếu bạn thực hiện dán phim nano cách nhiệt tại một cơ sở không uy tín, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể sở hữu một chiếc xe được dán hoàn hảo. Nói cách khác, lý do bạn nên lựa chọn đơn vị dán phim uy tín nghĩa là xế cưng của bạn sẽ có cơ hội được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật viên thi công chuyên nghiệp, có tay nghề tốt. Mặt khác có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm là hàng chính hãng. Cũng như sản phẩm phim cách nhiệt được dán đúng theo quy tắc chuẩn và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tầm quan sát của người ngồi trong xe.

    Ngoài ra, tại các cơ sở uy tín sẽ đảm bảo cho bạn các chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Đảm bảo quyền lợi cho bạn sau này. Vì vậy nếu sử dụng các sản phẩm tại các đơn vị bán phim cách nhiệt chính hãng có thể bảo hành lên đến 15 năm.

    Chọn lựa phim nano cách nhiệt phù hợp

    Hiện nay, trên thị trường phim cách nhiệt ô tô nói chung thì có rất nhiều các loại phim cách nhiệt được nhập khẩu và sản xuất bởi nhiều nơi. Vậy nên tùy vào kính lái, hay kính sườn xe mà chọn loại phim có thông số kỹ thuật film phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    Ngoài ra, bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau để có thể chọn được tấm phim chất lượng:
    1. Thứ nhất, tấm phim phải có tem phản quang “lái xe an toàn”, đây là dấu hiệu giúp bạn nhận ra phim thật. Tem phản quang giúp đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển bảo ban đêm.
    2. Thứ hai sản phẩm phải luôn có phiếu bảo hành điện tử và số seri đi kèm sản phẩm. Đặc biệt mọi thông tin liên quan đến sản phẩm đều nằm trong phiếu bảo hành.
    3. Thứ 3 là logo nhận dạng thương hiệu với đường nét sắc sảo, tinh tế.
    Lưu ý quá trình vệ sinh và dán phim nano cách nhiệt

    Sau khi lựa chọn được tấm phim nano chất lượng đảm bảo và phù hợp với xe của mình nhất. Bạn cũng cần lưu ý trong quá trình vệ sinh và dán phim. Muốn sở hữu một mặt kính dán hoàn hảo bạn cần vệ sinh bề mặt kính xe sạch, tỉ mỉ và khéo léo nếu không sẽ ảnh hưởng hoặc hư phim dán.

    Kiểm tra, sử dụng và bảo quản phim nano cách nhiệt

    Đến đây là phần trách nhiệm của bạn sẽ nhiều hơn cả. Vì nếu việc dán phim nano được diễn ra một cách tốt đẹp và có hiệu quả cao. Nhưng bạn lại không sử dụng và bảo quản đúng cách, nhất là trong khoảng thời gian đầu, thì lớp phim của bạn cũng không thể có tuổi thọ lâu dài được.

    Về vấn đề bảo quản, bạn nên lưu ý khi dán phim nano cách nhiệt trong 48 giờ đầu không nên hạ kính xuống. Nhằm mục đích để lớp phim được bám chắc hạn chế bởi ma sát mạnh làm trầy tróc lớp phim.

    Ngoài ra kể cả khi đã dán nano phim cách nhiệt thì bạn vẫn cần chú ý đến nhiệt độ bên ngoài trời, nên đỗ xe ở những nơi thoáng mát, dễ chịu. Trong việc vệ sinh bề mặt kính xe cũng nên cẩn thận, tránh ma sát mạnh vì lâu ngày sẽ làm bong tróc lớp phim dù đã dán chặt từ ban đầu.
     
  2. chichi121

    chichi121 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ 3 thực phẩm ăn kiêng Herbalife cơ bản là bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đóng vai trò như một chế độ dinh dưỡng dành cho những người béo phì, người có nhu cầu cải thiện vóc dáng hoặc muốn duy trì cân nặng.



    [​IMG]



    Bộ 3 cơ bản sữa giảm cân Herbalife gồm có những sản phẩm nào:
    Bộ 3 sản phẩm giảm cân Herbalife bao gồm: Sữa giảm cân Herbalife F1, Thực phẩm dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2, Thực phẩm chức năng ăn kiêng HerbalifePower Protein….


    Cơ chế hoạt động của Bộ 3 cơ bản sữa ăn kiêng Herbalife

    - Thành phần tự nhiên từ thảo mộc, an toàn và tốt cho sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân
    - Không xuất hiện bất kỳ tác dụng phụ: xây xẩm mặt mày, tụt huyết áp, đau đầu… trong suốt quá trình giảm cân
    - Hiệu quả giảm cân, kiểm soát cân nặng an toàn, nhanh chóng trong suốt quá trình giảm cân.
    - Không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng bộ sản phẩm.


    Tác dụng từng sản phẩm trong bộ 3 giảm cân Herbalife

    Thực phẩm bộ 3 sản phẩm giảm cân cơ bản gồm 3 thành phần: F1 – F2 – PP


    [​IMG]



    - Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1: với thành phần từ đậu nành cung cấp cho bạn tới hơn 20 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, protein, chất xơ, carbonhydrate sẽ hạn chế cơn đói của bạn, giúp bạn loại bỏ được thói quen ăn vặt và ăn nhiều trong các bữa chính. Ngoài ra thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân F1 sử dụng thích hợp cho người bị bệnh tiểu đường, hạn chế đường và mỡ máu tốt, hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp Canxi tốt cho hệ thống xương khớp.
    - Viên tổng hợp dinh dưỡng Multivitamin Herbalife F2: bao gồm các loại vitamin cần thiết đối với cơ thể như A, B, C, D, E, B1, B12, B6, Niacin, Folate, Biotin, iốt, Magie, kẽm, đồng, Phốt pho, axit folic, axit Pantothenic, canxi và sắt. Viên thực phẩm chức năng Herbalife F2 giúp giảm cân hiệu quả bằng việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, Herbalife giảm cân F2 còn giúp cải hiện hệ miễn dịch, hệ thần kinh, chức năng xương, hệ hô hấp, kháng bệnh tật cho cơ thể.
    Protein Herbalife Powder (PP): bột protein, bao gồm 9 loại axit amin cần thiết trong cơ thể. Nhắc đến protein bạn nghĩ ngay đến thịt, cá, trứng,… nhưng ở đây là protein được tổng hợp từ thực vật và sữa, với lượng calo thấp và không có chất béo. Cơ thể chúng ta không thể thiếu protein tổng hợp thành năng lượng cho các hoạt động trong ngày và hình thành cơ bắp. Herbalife giảm cân PP cung cấp lượng protein cần thiết để tổng hợp thành năng lượng, hạn chế các cơn đói dù bạn phải vận động nhiều, hỗ trợ săn chắc cơ bắp, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giảm cân hiệu quả.



    [​IMG]


    Đối tượng sử dụng

    – Người cần giảm cân, bị thừa cân, béo phì.
    – Người mắc các bệnh liên quan đến béo phì: tim mạch, huyết áp, xương khớp, tiểu đường, tiêu hóa…
    – Phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sau sinh có nhu cầu giảm cân, bổ sung dinh dưỡng.
    – Người đang trong quá trình giảm cân và giữ cân cần bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất.
     
  3. thunguyen0103

    thunguyen0103 New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/20
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    KInh doanh
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ngoài ra, các tính toán cho thấy lượng chi phí tiết kiệm được chiếm khoảng 30% – 45% so với lúc bạn chưa sử dụng phim cách nhiệt. Các thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm như: Máy điều hòa, quạt điện, máy sưởi cũng không phải làm việc liên tục nữa, từ đó kéo dài tuổi thọ thiết bị, giảm chi phí thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này