Linh tinh Thiết bị nghe lén trên iphone

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi sieutocviet4, 15/9/20.

  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/19
    Bài viết:
    571
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết bị Máy nghe lén hay thiết bị Máy nghe trộm cực nhỏ hay thiet bi may nghe trom nghe len siêu nhỏ thông qua công nghệ MTK chip IC technology. Đây là công nghệ
    cao và mới nhất dùng trong các lĩnh vực sản phẩm bảo mật, thông qua MTK chip IC technology. Với thiết bị Máy nghe lén từ xa này bạn có thể sử dụng nó để bảo vệ và theo dõi gia đình và những người thân yêu hoặc giám sát các đối tượng khác trong các mối quan hệ của bạn.

    1/ Nghe lén là gì

    1.1/ Thiết bị Máy nghe lén bằng sim siêu nhỏ
    Chỉ cần đưa một sim điện thoại vào thiết bị nghe lén từ xa và gọi vào số điện thoại này thì bạn có thể nghe thấy giọng nói xung quanh thiết bị Máy nghe lén.Chúng tôi xin sơ lược qua về Máy nghe lén điện thoại bằng Sim điện thoại

    [​IMG]
    1.2/ Thiết bị Máy nghe lén cực kỳ nhỏ
    Kích thước cực kỳ nhỏ, chỉ bằng 2/3 bao diêm,nghe lén/ nghe trộm từ xa giúp người sử dụng dễ dàng lắp đặt vào bất cứ nơi nào, hay gắn vào xe.
    Yêu cầu duy nhất để sử dụng Máy nghe lén từ xa: đó là ngẫu nhiên 1 chiếc Sim của BẤT KỲ 1 NHÀ MẠNG NÀO . Chỉ với 1 chiếc Sim nhỏ bé như vậy bạn đã có thể biết được những thứ mình muốn tìm hiểu, thiết bị Máy nghe/sim nghe lén quá hữu ích phải không nào.

    2/ Nghe lén hoạt động thế nào

    2.1/ Phương thức hoạt động thiết bị Máy nghe lén
    Hoạt động của Máy nghe lén : hoàn toàn bí mật, không thể tìm ra thiết bị Máy nghe trộm bởi vì khi hoạt động thiết bị Máy nghe lén hoàn toàn im lặng, không hề phát ra 1 âm thanh hay ánh sáng nào.

    2.2/ Chế độ thiết bị Máy nghe lén
    Chế độ đặc biệt: TỰ ĐỘNG LIÊN HỆ LẠI CHO NGƯỜI DÙNG khi có âm thanh phát ra xung quanh nó.
    Bạn hoàn toàn có thể hủy hay kích hoạt chế độ này từ xa chỉ với 1 tin nhắn điện thoại bình thường._ Thu âm: với 2 Mic, thiết bị Máy nghe lén qua sim điện thoại với phậm vi bán kính thu âm cực rộng trong khoảng 15-20m của Máy nghe lén.

    3/ Cách sử dụng nghe lén
    [​IMG]

    3.1/ Thao tác sử dụng thiết bị nghe lén
    Người sử dụng có thể lưu lại những dữ liệu quan trọng của mình chỉ với 1 thao tác duy nhất: bật chức năng ghi âm cuộc gọi của chiếc điện thoại bạn đang sử dụng.* Kích thước: 2,8 * 1,4 * 0,8cm* Trọng lượng: nhỏ hơn 50g* Rất linh hoạt*nghe lén giá rẻ này thông qua công nghệ vi mạch chip MTK, hoạt động ổn định, hội nhập cao, kích thước rất nhỏ và gọn nhẹ.*

    3.2/ Tác dụng thiết bị Máy nghe lén
    Chăm sóc trẻ em, người già và bệnh nhân tại bất cứ thời điểm ở nhà* Hỗ trợ GSM 850/900/1800MHZ thông qua thiết bị nghe lén.
    Hướng dẫn sử dụng:* Bỏ 1 chiếc sim điện thoại ( của ngẫu nhiên nhà mạng nào cũng được) vào trong thiết bị Máy nghe lén một cách chính xác/chuẩn xác. Đợi từ 3-5 giây để thiết bị Máy nghe lén khởi động và nhận Sim, gọi vào số điện thoại đó sau khi đèn tắt.* Nếu các cuộc gọi đầu tiên không thực hiện được là do mạng chưa được kết nối, bạn có thể gọi lại vào sim nằm trong nghe lén một vài phút sau đó.

    4/ Dùng Máy thế nào

    4.1/ Thiết bị Máy nghe lén dùng ở đâu
    Dùng băng dính 2 mặt dán nghe lén này vào trong ô tô, gầm bàn, giường hay nhét vào trong bất cứ chỗ nào có thể dấu kín thiết bị Máy, hướng đầu Mic quay ra ngoài.+ Gọi vào số đặt trong thiết bị Máy nghe lén để nghe, sau đó tắt đi. Từ giờ, thiết bị Máy nghe lén từ xa sẽ mặc định gọi vào điện thoại của bạn những lúc có tiếng động xung quanh nó < đối với loại có chức năng tự động gọi lại>+ Nhắn tin để hủy ( hoặc kích hoạt từ xa) chế độ tự động gọi lại này khi không cần thiết. ĐẶC BIỆT :Thiết bị Máy nghe lén sẽ tự động gọi tới liên hệ của bạn khi nó lấy được tín hiệu âm thanh gần nó ( khi nó nhận được tín hiệu âm thanh >45 dB trong tầm 4m )
    Bạn có thể nhận được thông tin của người thân, những người trong gia đình như: Bố mẹ có thể tìm kiếm, quản lý vị trí của con cái hoặc của các thành viên khác…khi sử dụng thiết bị Máy độc đáo này Cài đặt :Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong nghe lén, sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt Máy, lập tức nghe lén sẽ lưu trữ số điện thoại của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh.
    [​IMG]

    4.1/ Sử dụng sim nghe lén
    Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi thư thoại "1111" vô SIM trong thiết bị Máy nghe lén, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô công cụ Máy nghe lén.Giá sản phẩm:- Loại Kích thước 4*2,8 * 1,4cm giá: 500.000 < nguồn gốc Trung Quốc.

    5/ Có những loại nghe lén nào

    5.1/ Xuất xứ thiết bị Máy nghe lén
    Loại kích thước 2,8 * 1,6 * 0.8cm giá: 700.000 < xuất xứ Đài Loan>Có giá tốt cho đại lý.Cần hợp tác với đại lý phân phối hàng trên khắp đất nước.Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: 0933788344 và tham khảo tại Website: nhatnamdigital.com

    5.2/ Mua thiết bị Máy nghe lén đơn giản
    Có giao hàng tận nơi thiết bị nghe lén trong khu vực TPHCM với phí là 20.000 Khách hàng ở tỉnh thì thanh toán qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường chuyển phát hoặc qua chuyển Fax nhanh...

    Thông tin Tài Khoản:Ngân Hàng Ngoại Thương (Vietcombank) Chi Nhánh LINH TRUNG - THỦ ĐỨC
    Chủ Tài Khoản: Nguyễn Văn Tập
    Số Tài Khoản: 018 100 170 761 1
     
  2. chichimai331

    chichimai331 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thuốc sinh lý nam Ngựa Thái Vip có tác dụng như nào với Nam ???

    Thuốc chữa xuất tinh sớm Ngựa Thái VIP giúp hỗ trợ điều trị về các vấn đề sinh lý nam giới gặp phải như: liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương với cơ chế tác dụng là giúp lưu thông máu tới thể hang thể xốp của dương vật đều, kích thích cương dương, tăng ham muốn, duy trì độ cứng kéo dài thời gian quan hệ.
    [​IMG]
    Thành phần thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP

    Với công thức được tạo nên từ những dược liệu quý hiểm từ tự nhiên, thuốc sinh lý nam Ngựa Thái VIP được nhiều chuyên gia đánh giá là một công thức hoàn hảo nhằm giúp các quý ông phục hồi chức năng sinh lý, mang lại đời sống tình dục hoàn hảo hơn.

    Thành phần trong mỗi sản phẩm thuốc cương dương Ngựa Thái VIP :
    • [*]Đông trùng Hạ Thảo.[*]Nhung hươu.[*]Nhân sâm.[*]Quả sơn trà.[*]Boschniakia Rossica: Chiết xuất thảo dược này có tác dụng bồi bổ thận và nuôi dưỡng thận, chữa liệt dương, bổ sung sinh lực, giảm táo bón,… Ngoài ra, nó còn được dùng với công dụng chống lão hóa, giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ khi kết hợp trong các bài thuốc cổ truyền khác.[*]Sealwort[*]Bạch chỉ[*]Cynomorium: Đây là thành phần có khả năng ngăn chặn virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp tốt hơn cho nam giới cao tuổi. Ngoài ra, nó cũng giúp làm tăng ham muốn, tăng hưng phấn và cải thiện chứng lãnh cảm ở phái mạnh.
    Tác Dụng thuốc sinh lý cho nam Ngựa Thái VIP

    Với các thành phần kể trên, khi được tổng hợp lại trong một viên nén, chúng sẽ giúp làm tăng cường tác dụng của nhau. Nhờ đó, thuốc Ngựa Thái VIP không chỉ giúp nhanh chóng cải thiện sinh lực phái mạnh, mà còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng dần khả năng sinh lý.

    Cơ chế hoạt động của Ngựa Thái VIP cũng tương tự như nhiều sản phẩm khác, dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông máu đến thể hang của dương vật. Từ đó giúp giãn mạch, dồn máu đến dương vật để kích thích cho “cậu nhỏ” cương cứng, đồng thời làm tăng kích thước. Thêm vào đó, nó cũng giúp duy trì sự cương dương của các quý ông lâu hơn, trì hoãn sự xuất tinh có hiệu quả và mang đến một cuộc yêu hoàn hảo, giúp đem lại sự thăng hoa cho phái mạnh và đối tác của họ.

    Cách sử dụng Ngựa Thái VIP

    Để có hiệu quả tốt nhất khi dùng Ngựa Thái, nhà sản xuất đã đưa ra liều dùng và hướng dẫn như sau:

    Nam giới khi dùng để tăng cường sinh lý, có thể uống 1 viên với 1 ly nước (trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút). Đây là khoảng thời gian vừa đủ để cho cơ thể hấp thu thuốc và phát huy tác dụng. Với nam giới có sức khỏe yếu hơn, chỉ nên dùng khoảng 1/3 viên mỗi lần. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhai thuốc rồi uống thêm nước, cách này sẽ giúp giải phóng các hoạt chất trong viên nén nhanh hơn.

    Chú ý khi sử dụng Thuốc cương dương Ngựa Thái VIP:

    Không nên sử dụng hơn 1 viên trong thời gian 24h. Khi sử dụng thuốc Ngựa Thái hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bịa thuốc lá,...Hạn chế sử dụng đối với những người có tiền sử bị huyết áp tim mạch,...
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này