Tin tức Tôi nên thêm lượng clo nào vào hồ bơi của mình?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi longhuyen, 5/9/20.

  1. longhuyen

    longhuyen Member

    Tham gia ngày:
    3/7/20
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tôi nên thêm lượng clo nào vào hồ bơi của mình?

    Clo lỏng hoặc natri hypoclorit luôn có khoảng 12,5% clo. Thuốc tẩy thông thường ít mạnh hơn so với natri hypoclorit và luôn ở mức khoảng 8% — bạn sẽ cần sử dụng nhiều, so với natri hypoclorit.



    Để vệ sinh hồ bơi thường xuyên và làm sạch nước đục, lượng clo lỏng thích hợp để thêm vào hồ bơi của bạn sẽ phụ thuộc vào kích thước hồ bơi của bạn (tính bằng gallon) và tỷ lệ clo bạn đang sử dụng. Ví dụ, 10 ounce chất lỏng chứa 12,5% HASA Sani-Clor hoặc Chloro Guard sẽ cung cấp đủ clo lỏng để tăng FC trên 10.000 gallon nước hồ bơi thêm 1 ppm.


    Tuy nhiên, nếu nước hồ bơi của bạn bị vẩn đục nghiêm trọng với các dấu hiệu sau — sẽ không dễ dàng trong suốt sau khi thêm nhiều clo, nồng độ clo (CC) kết hợp cao (cloramin) hoặc nồng độ clo tự do (FC) và axit cyanuric rất thấp— có thể bạn đang có amoniac trong hồ bơi của mình và bạn cần phải làm thêm để làm sạch nước hồ bơi bị vẩn đục cứng đầu do amoniac gây ra.


    Để xử lý tảo, tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng canxi hypoclorit, chất này mạnh hơn và luôn đi kèm với nồng độ clo khoảng 60%. Để diệt tảo, bạn cần sốc lại ba lần bể bơi của mình bằng cách sử dụng phương pháp khử canxi. Ví dụ: để vệ sinh hồ bơi bằng cal hypo (không được khuyến nghị), 1 pound cal hypo của In The Swim sẽ phù hợp với hồ bơi 10.000 gallon. Như vậy, vì bạn cần sốc hồ bơi gấp ba lần trong trường hợp tảo bùng phát, bạn sẽ cần sốc clo canxi hypoclorit 3 pound để diệt tảo xanh, tảo đen và tảo vàng trong hồ bơi 10.000 gallon.


    Một túi In The Swim cal hypo luôn nặng 1 pound, do đó, bạn cần ba túi để chống sốc gấp ba lần bể bơi 10.000 gallon và loại bỏ tảo.

    nguyendung9的個人資料 - 灣熱網 Bay Area Hot


    nguyendung9的个人资料 Discuz! Board


    nguyendung9的个人资料 - 安徽公务员考试论坛_安徽事业单位招聘_合肥/六安/蚌埠/淮南人事考试网-【尚优公考】 - Powered by Discuz!


    Không gian nguyendung9 - -‘๑’- YONGSEOVN ♥♥ GOGUMA HEAVEN -‘๑’-


    nguyendung9的个人资料 Discuz! Board


    Không gian nguyendung9 - -‘๑’- YONGSEOVN ♥♥ GOGUMA HEAVEN -‘๑’-


    nguyendung9的个人资料 - 仙侣奇缘2论坛 - Powered by Discuz!


    nguyendung9的个人资料 - Discuz! Board - Powered by Discuz!


    nguyendung9的空间 国产吧-国产吧在线视频


    http://bbs.fytxonline.com/home.php?mod=space&uid=2909520


    http://www.wszgw.net/home.php?mod=space&uid=438911


    https://tintuc123.com/tinmoi/profile.php?section=personality&id=13033




    Lượng Clo sốc thích hợp để sử dụng trong hồ bơi của bạn


    * Đối với clo lỏng hoặc natri hypoclorit với 12,5% clo, thêm 10 ounce cho hồ bơi 10.000 gallon để tăng clo tự do (FC) thêm 1 ppm.


    * Đối với canxi hypoclorit hoặc clo dạng bột, 1 pound là lý tưởng cho mỗi hồ bơi 10.000 gallon. Trong trường hợp có tảo, hãy xốc ba lần vào hồ bằng cách thêm 3 pound cho mỗi 10.000 gallon. Chỉ sử dụng natri hypoclorit để làm vệ sinh hồ bơi và canxi hypoclorit để chống tảo trong hồ bơi.
     
  2. chichi121

    chichi121 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Không giống các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn (nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Thuốc sinh lý Long hổ hoàng hoàn hay còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch của T.rung Q.uốc là dòng sản phẩm tăng cường sinh ly nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...

    [​IMG]

    Thành phần của Long Hổ Tráng Dương Hoàn:

    • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng
    • Wang kéo, Trùng Thảo, Nhung, Tây Tang mạng tinh thể cần tây, Himalaya Mirabilis




    Sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các quý ông sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất ti.nh sớm, liệt d.ương, rối loan cư.ơng dư.ơng, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    $Link$
     
  3. chichi112

    chichi112 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng thường gặp ở hầu hết chị em, bệnh gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, đời sống, nguy hiểm hơn bệnh có thể dẫn tới ung thư tử cung, buồng trứng, biến chứng gây vô sinh - hiếm muộn ở nữ giới. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

    Viêm nhiễm phụ khoa hay viêm phụ khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh ở nữ giới gây ra tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh d.ục như: â.m đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, vòi trứng, phần phụ, và các vùng xung quanh.

    Tỉ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới chưa quan hệ tình d.ục lần nào sẽ thấp hơn vì có lớp màng trinh bảo vệ giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong tử cung.

    Đối với nữ giới đã có quan hệ tình dục, đặc biệt đang trong thời kì mang thai, sinh nở thì thường nguy cơ mắc các bệnh viêm phụ khoa sẽ rất cao.

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến nữ giới có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy ở vùng kín ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày. Bệnh còn có nguy cơ biến chứng gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của chị em về sau.

    Thuốc đặt phụ khoa Kang My Dan là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch â.m đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.
    [​IMG]





    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của
    Khang Mỹ đan được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và â.m đạo.
    Khang my đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

    Cách Dùng:
    1 Liệu trình gồm 3 viên đặt ( 2 viên đặt có tác dụng làm sạch sẫm màu để đặt trước và 1 viên đặt bảo dưỡng nhạt màu hơn dùng sau cùng) 3 viên rửa dạng sủi pha 1 viên với khoảng 750ml nước ấm để rửa( trong và ngoài) sau khi lấy viên đặt ra.

    (1) Sản phẩm được đặt vào Â.m hộ (giữa tử cung và Â.m hộ) sau khi sạch kinh 4 ngày. - Trước khi dùng rửa sạch 2 bàn tay, sau đó mở hộp
    Kang My Dan, lấy ra bao viên làm sạch, mở đầu bao đựng viên có sợi dây, sau đó kéo thẳng sợi dây. - Xé bao đựng găng tay đã khử trùng đeo vào ngón tay trỏ, cầm viên Khang Mỹ Đơn.
    (2) Nhẹ nhàng dùng ngón trỏ, từ từ đẩy sâu vào bên trong đường Â.m hộ. Nếu vị trí viên Khang Mỹ Đơn được đặt đúng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không có gì. - Khi đặt đúng vị trí, đầu sợi dây sẽ nằm ngoài cửa mình.
    (3) Sau 48 giờ hoặc 2 – 3 ngày, cầm đầu sợi dây bên ngoài từ từ kéo ra. Viên Khang Mỹ đơn cùng với những chất cặn bã thừa sẽ được đẩy ra ngoài. Dùng viên rửa hòa tan vào 750ml nước ấm để rửa sạch Âm hộ.
    (4) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 2 và lặp lại quy trình như viên thứ nhất
    (5) Sau 24 giờ dùng tiếp viên thứ 3 và lặp lại quy trình như trên.


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739




    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này