Nội Thất Cách bảo quản và vệ sinh kính ốp bếp luôn trắng sáng như mới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhangnguyen, 15/8/20.

  1. thanhhangnguyen

    thanhhangnguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    29/7/19
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Vừa tạo nét đẹp thẩm mỹ vừa bảo vệ tường, hiện nay kính ốp bếp được rất nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, luôn phải đối mặt với dầu, mỡ cứng đầu trong quá trình nấu nướng, làm thế nào để kính ốp bếp luôn mới, vệ sinh dễ dàng là vấn đề không ít người quan tâm.

    Theo thời gian sử dụng, tường bếp sẽ xuất hiện các vết ố vàng từ thức ăn, dầu mỡ, bụi bám. Lâu dần tường bị ăn mòn dần và vỡ hỏng. So với gạch và đá, bề mặt kính dễ dàng làm sạch hơn. Cho nên hiện nay nhiều hộ gia đình quen dùng kính ốp tăng độ sáng bóng cho gian bếp. Mặc dù vậy nhưng ngày qua ngày không được vệ sinh, vết cáu bẩn đọng lại gây mất thẩm mỹ tủ bếp.

    Tủ bếp tông trắng chủ đạo kết hợp với kính ốp bếp xanh ngọc tạo nét hài hòa.

    Dùng nguyên liệu đơn giản vệ sinh kính ốp bếp nhanh mà hiệu quả

    Sử dụng nước rửa chén hoặc nước rửa kính đa năng có sẵn

    Chắc chắn gia đình nào đều có sẵn nước rửa chén trong gian bếp. Chất tẩy rửa không quá độc hại trong nước rửa chén dễ dàng làm sạch vết dầu trên bát đĩa cũng như bề mặt kính. Chỉ cần pha loãng một chút dung dịch này với nước ấm rồi nhẹ nhàng dùng khăn sạch đã thấm dung dịch rửa, lau nhiều lần cho đến khi mỡ tan ra và lau lại bằng nước sạch.

    Hỗn hợp nước rửa chén và nước nóng đánh bay mọi vết bẩn chỉ một lần chà.

    Hiệu quả nhìn thấy ngay khi chà bằng kem đánh răng

    Kem đánh răng ngoài tác dụng làm sạch răng miệng, chúng ta có thể dùng để vệ sinh kính ốp. Đầu tiên, bạn hãy lấy một chiếc khăn vải sạch và mềm rồi bôi kem đánh răng lên. Tiếp đó bạn chà bề mặt kính, đợi khoảng 1-2 giờ sau. Sau cùng, chúng ta lau lại bằng nước sạch, dầu mỡ cùng với nước trôi đi sạch sẽ.

    Bất kỳ kem đánh răng loại nào đều dùng làm sạch kính ốp bếp.

    Rượu trắng có khả năng làm sạch vết bẩn ngay lập tức

    Nồng độ cồn trong rượu khá cao nên dùng rượu trắng có thể làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh mà hiệu quả tức thì. Bạn chỉ cần thấm rượu vào khăn lau sau đó chà nhẹ trên bề mặt, gia tăng lực mạnh chà nếu vết cáu bẩn cứng đầu. Chúng ta không cần lau lại bằng nước sạch vì rượu đã làm sạch và tạo độ bóng cho kính ốp bếp rồi.

    Độ cồn trong rượu có khả năng tẩy sạch dầu mỡ và diệt nhiều vi khuẩn có hại.

    Nguyên liệu chanh, hành tây, củ cải trắng hữu dụng

    3 loại nguyên liệu này không chỉ dùng để nấu ăn mà còn hữu ích khi vệ sinh tủ bếp. Trước tiên bạn hãy thái lát vừa phải một trong 3 loại nguyên liệu trên rồi chà trực tiếp lên bề mặt kính. Với hành tây, nếu bạn lo ngại nó để lại mùi khó chịu thì lau lại bằng nước rửa chén là hoàn thành nhé.

    Củ cải trắng được ví như nhân sâm trắng vừa trị ho hiệu quả vừa làm sạch tiện lợi.

    Cách bảo quản kính ốp bếp bền đẹp như mới

    Kính dễ bị trầy xước khi va chạm hay chà xát bằng chất liệu cứng nên trong quá trình vệ sinh, chúng ta nên tránh dùng vật bằng kim loại và chú ý nhẹ tay. Tốt hơn hết, khi vệ sinh bề mặt kính ốp, bạn nên sử dụng khăn mềm hoặc dùng bàn chải cọ mềm.

    Tủ bếp nhà bạn luôn như mới nếu bạn biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách.

    Bên cạnh đó, ngay sau khi nấu ăn xong, chúng ta cần vệ sinh mặt kính và không gian nấu ngay, tránh dầu mỡ bám dính lâu ngày gây ố vàng thì khi lau chùi không phải dùng quá nhiều lực, giảm thiểu tình trạng bong hay xước bề mặt.

    Ngoài ra, bạn nên lắp thêm một chiếc máy hút mùi giúp hút hơi dầu, mùi thức ăn và đảm bảo gian bếp thông thoáng.


    Lưu ý khi vệ sinh kính ốp bếp, bạn phải tắt hết bếp và ngắt thiết bị điện gần đó đề phòng cháy nổ khu vực xung quanh khi tiếp xúc với chất tẩy rửa.

    Hy vọng một số cách bảo quản và vệ sinh kính ốp bếp vô cùng hiệu quả mà mình đưa ra giúp phòng bếp nhà bạn luôn sạch bóng như mới. Hãy thường xuyên vệ sinh ngôi nhà cũng như khu vực nấu nướng để “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” nhé.
     
  2. chichi121

    chichi121 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thuốc cường sinh lực Ngựa Thái được nhập khẩu từ Thái Land, là một trong những thuốc sinh lý nam được ưa chuống nhất thời điểm này. Với mẫu cũ bằng hộp sắt - thuốc sinh lý ngựa thái, sản phẩm thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP được đóng gói bằng hộp giấy bên ngoài và bên trong mỗi viên thuốc được bọc 1 lớp nhựa để bảo quản sản phẩm tốt hơn. Sản phẩm sinh lý nam Ngựa Thái có tác dụng gấp 2 lần so với sản phẩm ngựa thái trước .
    [​IMG]
    Ngựa Thái VIP - 0904422739
    Thành Phần Sản phẩm sinh lý Ngựa Thái Vip
    • Đông trùng Hạ Thảo.
    • Nhung hươu.
    • Nhân sâm.
    • Quả sơn trà.
    • Boschniakia Rossica: Chiết xuất thảo dược này có tác dụng bồi bổ thận và nuôi dưỡng thận, chữa liệt dương, bổ sung sinh lực, giảm táo bón,… Ngoài ra, nó còn được dùng với công dụng chống lão hóa, giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ khi kết hợp trong các bài thuốc cổ truyền khác.
    • Sealwort
    • Bạch chỉ
    • Cynomorium: Đây là thành phần có khả năng ngăn chặn virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp tốt hơn cho nam giới cao tuổi. Ngoài ra, nó cũng giúp làm tăng ham muốn, tăng hưng phấn và cải thiện chứng lãnh cảm ở phái mạnh.

    [​IMG]1 viên ngựa thái VIP chơi là mê
    Công dụng của Thuốc cường sinh lực Ngựa Thái NEW

    Cơ chế hoạt động của thuốc sinh lý Ngựa Thái VIP cũng tương tự như nhiều sản phẩm khác, dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông máu đến thể hang của dương vật. Từ đó giúp giãn mạch, dồn máu đến dương vật để kích thích cho “cậu nhỏ” cương cứng, đồng thời làm tăng kích thước. Thêm vào đó, nó cũng giúp duy trì sự cương dương của các quý ông lâu hơn, trì hoãn sự xuất tinh có hiệu quả và mang đến một cuộc yêu hoàn hảo, giúp đem lại sự thăng hoa cho phái mạnh và đối tác của họ.

    Cách sử dụng Sản phẩm sinh lý nam Ngựa Thái NEW

    Để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất thì nhà sản xuất đã ra liểu lượng và cách dùng như sau: Nam giới khi dùng để tăng cường sinh lý, có thể uống 1 viên với 1 ly nước (trước khi quan hệ tình dục khoảng 20-30 phút). Đây là khoảng thời gian vừa đủ để cho cơ thể hấp thu thuốc và phát huy tác dụng. Không dùng quá 1 viên trong 1 ngày, nếu đối với nam giới có sức khoẻ yếu sau ít nhất 3 ngày mới sử dụng lại.Khi sử dụng thuốc không nên sử dụng các chất kích thích như : Rượu, bia, chất gây nghiện,...

    CHÚ Ý : Thuốc chỉ sử dụng đối với những nam giới từ 20 tuổi trở lên, nam giới có tiền sử bị huyết áp cao, tim mạch mãn tính không nên sử dụng, nếu muốn sử dụng nên nghe theo tư vấn của bác sĩ
     
  3. chamucthoan

    chamucthoan Member

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CHẢ MỰC THOAN- CHẢ MỰC NGON NHẤT HẠ LONG

    410.000 đ/kg

    Vịnh Hạ Long không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ ảo mà hải sản của Vịnh Hạ Long cũng mang hương vị đặc biệt rất quyến rũ trong đó phải kể đến món ăn được nhiều người biết tới đó là Chả mực Hạ Long.

    [​IMG]

    Người Hạ Long xa quê ai mà không nhớ những chiều hè cùng bạn bè đạp xe dọc theo con đường ôm lấy bờ Vịnh Hạ Long ngắm những chùm hoa phượng đỏ ối, những bữa cơm “cải thiện” sum họp gia đình mà đĩa chả mực thơm lừng nóng hổi được đặt trịnh trọng giữa mâm cơm.

    Những buổi sáng mùa đông giá rét, hôm nào sang lắm thì được mẹ nắm cho nắm xôi trắng tinh kèm miếng chả mực vàng tươi mà chỉ dám ăn dè vì sợ nó chóng hết, những kỷ niệm nho nhỏ nhưng đáng nhớ biết bao của những người đã từng sinh ra và lớn lên ở Hạ Long.

    Mực được đánh bất trong vùng Vịnh Hạ Long thường rất dày và có hương vị thơm ngon đặc biệt không hề lẫn với hương vị mực của các địa phương khác.

    Mực tươi có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, chiên, xào, tẩm bột rán, nhồi thịt… nhưng món thông dụng và ngon người ta vẫn nhắc đến là chả mực.

    Làm chả mực không khó, ai cũng có thể làm được, nhưng để làm được miếng chả mực tươi ngon cũng không đơn giản.

    Nguyên Liệu: mực tươi 100%

    Đối vơi chả đã qua bảo quản đông lạnh thì để giã đông tự nhiên hoặc cho vào lò vi sóng,sau đó đun sôi dầu lên rồi thả vào là được. Chả không qua bảo quản thì chỉ việc đun sôi dầu rồi thả vào là được. Khi ăn ta có thể dùng mắm nguyên chất rắc ít tiêu hoặc chấm với tương ớt

    Menu sản phẩm:

    STT--Tên sản phẩm--Giá bán--Dơn vị:

    1. Chả mực loại đặc biệt (Thoan-): 570,000đ/kg

    2. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi thường): 410,000đ/kg

    3. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi hút chân không): 430,000đ/kg

    4. Chả cá nhạc- Thoan: 260,000 đ/kg

    5. Chả cá thu- Thoan: 360,000đ/kg

    6. Mắm tép chưng tôm thịt- Thoan (Hộp 500gr): 240,000đ/hộp

    7. Mắm ruốc Tôm Tép Thoan (Hộp 350gr): 160,000đ/Hộp

    8. Nem Hải sản- Thoan (Hộp 500gr): 160,000đ/Hộp

    9. Mực rim me- Thoan (Hộp 500gr): 180,000đ/hộp

    10. Chả cá Thu pha mực Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    11. Chả mực pha Tôm-Bề bề Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    12. Bề bề bóc nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 120,000đ/Hộp

    13. Mực trứng tươi cấp đông Quảng Ninh: 220,000đ/kg

    14. Tôm sắt nõn tươi Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    15. Tôm sắt nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    16. Cá chỉ vàng Quảng Ninh (túi 500gr): 120,000đ/túi

    17. Cá thu 1 nắng Quảng Ninh: 240,000đ/kg

    18. Giò lụa cá Quảng Ninh (cái 500gr): 100,000đ/cái

    19. Mực một nắng Quảng Ninh : 220,000đ/kg

    20. Chả Tôm xả (Khay 500gr):100,000đ/Khay

    21. Bạch tuộc tươi cấp đông Quảng Ninh: 200.000đ/kg


    Thông tin mua hàng:

    Địa chỉ:

    Trụ trở chính: Ki- ốt 36-37 chợ Hạ Long I, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Chi nhánh Hà Nội: số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Liên hệ: 0963.403.357- 0966.356.952.

    Nhận ship hàng tận nơi theo yêu cầu!

    Tag: Chả mực Thoan, Chả cá Thu, Chả cá nhạc, Chả cá pha mực, ruốc tôm tép, , Bề bề bóc nõn, Mực trứng cấp đông, Cá chỉ vàng, Cá thu 1 nắng, tôm sắt nõn, mực rim me, Mắm tép chưng tôm thịt, bạch tuộc
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này