Thời Trang DIỆN MẠO MỚI VỚI “HIỆU ỨNG MAI RÙA” LẠ MẮT CỦA TAG HEUER AQUARACER

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi luxshopping, 15/8/20.

  1. luxshopping

    luxshopping New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/18
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhà cung cấp các sản phẩm Đồng hồ chính hãng
    Nơi ở:
    331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, HCM
    Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những chuyến du lịch biển mát mẻ, sảng khoái. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi một chiếc đồng hồ lặn cùng đồng hành với bạn ở bất cứ nơi đâu, cùng bạn khám phá những điều thú vị mà đại dương mang đến, lấp lánh trên cổ tay bạn ở những bữa tối lãng mạn,.... Vậy nên, hè này TAG Heuer mang đến thêm sự phong phú cho bộ sưu tập đồng hồ lặn cao cấp Aquaracer những thứ mới mẻ và độc đáo. Có lẽ chiếc đồng hồ này sẽ không dành cho những người đam mê khó tính nhất, nhưng ít nhất thương hiệu này cũng dám tạo ra một điều gì đó mới lạ. Cùng Luxury Shopping gặp gỡ TAG Heuer Aquaracer 43mm Calibre 5 Automatic mới với viền bezel có “hiệu ứng mai rùa” lạ mắt.



    [​IMG]





    [​IMG]



    Dễ dàng nhận ra mô hình mới này được lấy cảm hứng từ phiên bản Heuer 2000 bởi khung bezel 12 cạnh cùng mặt số nổi bật với các rãnh ngang rõ nét. Khác với những chiếc đồng hồ có thiết kế được lấy cảm hứng từ thể thao - đã trở thành thương hiệu của TAG Heuer, chiếc đồng hồ này có phong cách tối giản hơn hẳn. Mặc dù có thiết kế tối giản, song những mảng màu phong phú và kết cấu lạ mắt chưa từng xuất hiện trước đây đã được thử nghiệm ở mô hình này.



    [​IMG]





    [​IMG]



    Hè 2020 này, thương hiệu đem đến một làn gió mới vô cùng phù hợp với mùa hè đó là hoa văn có “hiệu ứng mai rùa”. Áp dụng cho viền bezel, hiệu ứng này được dùng từ chất liệu nhựa có vân cẩm thạch, trên cùng được in vòng số 60 phút. Có hai phiên bản màu cho mô hình này, màu xanh dương được lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm và màu nâu sẫm - sắc màu đặc trưng của nhựa mai rùa. Tương tự, mặt số cũng có hai màu, màu xanh cho phiên bản viền xanh và màu đen cho phiên bản viền nâu, sáng tạo viền bezel là vậy nhưng thiết kế rãnh đặc trưng trên mặt số và hoa văn chải tia đẹp mắt vẫn được giữ nguyên.



    [​IMG]





    [​IMG]



    Giống như các anh em khác cùng nằm trong BST TAG Heuer Aquaracer Calibre 5, mô hình này cũng có cho mình một bộ áo từ chất liệu thép không gỉ với đường kính 43mm cùng bốn vấu ngắn và bề mặt được đánh bóng, chải sáng. Tự tin với khả năng lặn ở độ sâu lên đến 300m mà vẫn đảm bảo các tính năng thật cần thiết cho một buổi lặn chuyên nghiệp thông qua viền bezel xoay, núm điều chỉnh lớn với các khía rãnh giúp dễ dàng điều chỉnh dưới nước, mặt số rõ ràng với kim và cọc giờ phủ dạ quang Super-LumiNova màu xanh lá cây hoặc xanh dương.



    [​IMG]



    Bên trong lớp vỏ thép rắn chắc là một bộ máy automatic mạnh mẽ - Calibre 5, bộ máy này được phát triển dựa trên phiên bản Sellita SW 200-1 với 36 viên đá quý, cùng tần số 4Hz để có được mức năng lượng dự trữ kéo dài đến 38 tiếng. Dây đeo cho chiếc TAG Heuer Aquaracer 43mm Calibre 5 “Tortoise Shell Effect” mới này được sử dụng chất liệu cao su có họa tiết cá sấu có màu sắc phù hợp với màu của mặt số và được đóng lại bằng khóa gấp.



    [​IMG]



    TAG Heuer Aquaracer 43mm Calibre 5 “Tortoise Shell Effect” sẽ được lên kệ vào tháng 8 năm nay, giá của chúng chưa được tiết lộ nhưng được dự kiến khoảng hơn 68 triệu VNĐ cho mỗi chiếc. Một mức giá vô cùng hợp lý cho chiếc đồng hồ lặn cao cấp với những tính năng tuyệt vời và một vẻ ngoài độc đáo. Hãy cùng Luxury Shopping chờ đón siêu phẩm đồng hồ lặn này nhé!



    Luxury Shopping
     
  2. chichi115

    chichi115 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyện khó nói về SINH LÝ NAM quyết định rất nhiều đến hạnh phúc nam nữ, vì nó không chỉ là nhu cầu sinh lý mà còn là sự thể hiện yêu thương tình cảm giữa vợ và chồng.

    Bệnh sinh lý yếu là nỗi ám ảnh đối với nhiều nam giới trong các độ tuổi đặc biệt từ 35 tuổi đến 60 tuổi. Yếu sinh lý là gì? Những dấu hiệu nhận biết bệnh lý như nào? Tại sao căn bệnh này lại nguy hiểm như vậy? Ở cuối bài viết tôi xin được chia sẻ tới các bạn trai những thần dược hỗ trợ cải thiện sinh lý có những đặc tính như: an toàn, tức thì, mạnh, bền vững, không tác dụng phụ mà lại được chiết xuất 100% từ thiên nhiên

    Tất cả những vấn đề trên sẽ được Shop “ SỨC KHỎE - Khoedeptn.com” giải đáp ngay sau đây.

    Yếu sinh lý là gì? Đâu là nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết?

    Yếu sinh lý là tình trạng "cậu nhỏ" không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ nam nữ, khiến "cuộc yêu" diễn ra không trọn vẹn.

    Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới thường do quan hệ sinh lý không lành mạnh, thức khuya thường xuyên, tâm lý căng thẳng hay nghiền rượu, bia, thuốc lá...

    Dấu hiệu, triệu chứng yếu sinh lý nam giới tuyệt đối không được coi thường

    Dưới đây là 3 biểu hiện yếu sinh lý phổ biến nhất ở nam giới:

    [​IMG]














    Yếu sinh lý khiến nam giới dễ xuất tinh khi quan hệ "nam nữ"

    "Sinh lý yếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nam giới sẽ không thể thực hiện tốt chức năng của mình trong chuyện chăn gối, gây cảm giác tự ti khi đối diện với đối tác. Tình trạng kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình


    Điều trị sinh lý yếu nam như thế nào? Đâu là giải pháp hiệu quả nhất?

    Nguyên tắc chữa bệnh yếu sinh lý nam là cải thiện nồng độ hormon sinh dục nam, từ đó tăng tăng cường chất lượng tình dục. Vậy trong số những phương pháp điều trị hiện hành, đâu là cách làm theo sát nguyên lý này nhất? Ở cuối bài viết tôi xin được mách tới các phái mạnh sản phẩm hỗ trợ sinh lý An toàn, mạnh, nhanh, bền vững, không tác dụng phụ mà lại được bào chế từ thiên nhiên

    Trị Sinh Lý Yếu bằng phương pháp dân gian

    Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng lá hẹ, rượu ba kích, giá đỗ... thường được nhiều nam giới áp dụng. Cách chữa này đơn giản, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí điều trị.


    [​IMG]


    Chữa yếu sinh lý tại nhà không phải là cách hiệu quả nam giới nên sử dụng.

    Thế nhưng, đa phần nam giới băn khoăn không biết nên dùng các dược liệu bao nhiêu là đủ? trong bao lâu? và như thế nào? Thực tế, việc sử dụng mẹo dân gian chẳng khác nào con dao 2 lưỡi, nếu may mắn thì bệnh tình có thể thuyên giảm, nhưng ngược lại thì "rước họa vào thân".

    Chữa Yếu sinh lý nam bằng thuốc Tây, nên hay không?

    Tây y chữa yếu sinh lý bằng cách sử dụng thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết nhằm làm giãn các mạch máu và tăng lưu thông máu đến dương vật, duy trì trạng thái cương cứng. Những loại thuốc này có thể gây nhiều tác dụng phụ, đồng thời khiến người bệnh phụ thuộc vào thuốc, không thể làm chủ "bản lĩnh" của mình.


    [​IMG]


    Nam giới cần thận trọng khi chữa yếu sinh lý bằng thuốc Tây, tránh để bệnh nặng hơn

    Điều Trị yếu sinh lý bằng THUỐC ĐÔNG Y: Tại sao mang lại hiệu quả tối ưu?

    Theo Đông y, quý ông muốn thỏa mãn tình dục cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Thận khí chưa đến, nếu quan hệ sẽ có hại cho xương cốt dẫn đến không thể xuất tinh, hoặc xuất rất ít. Tâm khí chưa đủ, quan hệ sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh (yếu sinh lý ở nam giới).

    Để cải thiện bệnh, Đông y chú trọng vào điều trị nguyên nhân gốc rễ bên trong cơ thể. Vì thế, thời gian chữa yếu sinh lý bằng Đông y lâu dài, nhưng hiệu quả đạt được sẽ bền vững, triệt để hơn.

    Những sản phẩm Thuốc cường dương đông y như : LONG HỔ TRÁNG DƯƠNG sẽ là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường có thể giúp phái mạnh khắc phục hoàn toàn bệnh Yếu Sinh Lý mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào sảy ra khi sử dụng thuốc


    [​IMG]


    - Tác dụng vừa chữa yếu sinh lý vừa giúp nam giới khỏe mạnh, hạn chế đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm.

    - Nguồn dược liệu sạch, bào chế 100% từ tự nhiên

    - An toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ với Shop "SỨC KHỎE" : 090 4422 739

    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này