Thời Trang Cung cấp áo đồng phục họp lớp giá tốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kienbacha01, 15/8/20.

  1. kienbacha01

    kienbacha01 New Member

    Tham gia ngày:
    30/7/20
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Áo đồng phục họp lớp là một chiếc áo không thể thiếu trong những buổi hội ngộ của các thành viên sau nhiều năm xa cách, là nơi đong đầy kỷ niệm của thời học sinh vui buồn. Áo họp lớp không chỉ là trang phục có thể mặc thoải mái, mà đằng sau đó là một bầu trời kỷ niệm:

    · Gợi nhắc về quãng thời gian mọi người cùng học, cùng vui chơi, có giận hờn, có kỷ niệm vui buồn của cái tuổi học sinh.

    · Thời gian có thể lấy đi mọi thứ nhưng tình cảm của các thành viên trong lớp thì không.

    · Ghi lại dấu ấn sâu sắc để sau này mỗi người trong cuộc sống bộn bề thì vẫn còn nhớ rằng họ đã có một quãng thời gian như thế.

    Nên chọn áo đồng phục họp lớp như thế nào?

    Chọn màu áo đồng phục
    Màu sắc của áo đồng phục họp lớp khá đa dạng để các bạn lựa chọn, có thể là những gam màu nổi bật như màu xanh cốm, màu đỏ, màu tím hay những gam màu tươi sáng như trắng, hồng, vàng đều được. Màu sắc của áo lớp thường phụ thuộc vào sở thích của tất cả thành viên trong lớp và còn có thể làm nổi bật được logo hoặc hình in của áo, vì vậy, trước khi đặt may các bạn hãy cân nhắc cho phù hợp.

    Chọn họa tiết in lên áo đồng phục họp lớp
    Việc chọn họa tiết và hình in lên áo không cần phải có các mẫu thiết kế quá rườm rà, chỉ cần in một logo đơn giản thể hiện ở phía trước ngực áo và thêm những hình in tên lớp hoặc những câu slogan ý nghĩa. Phần logo ở phía trước ngực trái của mẫu áo lớp đẹp cũng chính là để thể hiện sự đoàn kết và tinh thần tập thể mãi luôn ở trong trái tim mọi người.

    =>>> Xem các mẫu áo lớp tại đây: https://kienbacha.com/dong-phuc-hop-lop.html

    Kiểu dáng thiết kế đồng phục họp lớp
    Một chiếc áo phông cổ bẻ bình thường sẽ có thể dễ dàng tìm mua được ở bất kỳ đâu, nhưng đối với một chiếc áo đồng phục lớp có thiết kế đơn giản, thoải mái nhưng thanh lịch, đẹp và độc thì không phải ở đâu cũng có được.

    Địa chỉ may áo họp lớp giá rẻ và uy tín

    Công ty Kiến Bách Á là một trong những đơn vị may các mẫu áo đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm vừa qua. Ngoài ra, Kiến Bách Á còn cung cấp đồng phục công sở, đồng phục nhân viên, đồng phục du lịch, đồng phục nhà hàng, đồng phục gia đình.

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kiến Bách Á

    Địa chỉ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM, Việt Nam

    Hotline: 0938037744

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này