Linh tinh Sử dụng SOLIDWORKS trong nghiên cứu chế tạo thiết bị y tế

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vuquynhnga88, 14/8/20.

  1. vuquynhnga88

    vuquynhnga88 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/18
    Bài viết:
    308
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trung tâm mô phỏng và học tập y tế nâng cao (CAMLS) được dành riêng để truyền cảm hứng cho giáo dục, đào tạo và nghiên cứu y tế đẳng cấp thế giới nhằm chuyển đổi việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vì lợi ích của bệnh nhân.
    Trung tâm CAMLS nghiên cứu chế tạo thiết bị y tế đẳng cấp thế giới
    Trung tâm mô phỏng và học tập y tế nâng cao (CAMLS) được dành riêng để truyền cảm hứng cho giáo dục, đào tạo và nghiên cứu y tế đẳng cấp thế giới nhằm chuyển đổi việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe vì lợi ích của bệnh nhân. Có trụ sở tại Tampa, Florida, CAMLS vận hành một cơ sở hiện đại, rộng 90.000 mét vuông, cung cấp mọi hình thức giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp về sức khỏe, bao gồm hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
    CAMLS tích hợp công nghệ mô phỏng, khoa học hàng không, đào tạo đội ngũ và thực hành tốt nhất dựa trên bằng chứng vào các chương trình sáng tạo với kết quả có thể đo lường được. Tổ chức nghiên cứu Tampa Bay; Trung tâm cải tiến (TBRIC) hợp tác với các bác sĩ và nhà sản xuất thiết bị y tế bằng cách kết hợp các công nghệ mô phỏng tiên tiến với nghiên cứu và đổi mới để đưa những tiến bộ mới nhất trong chăm sóc sức khỏe vào thực tế.

    [​IMG]

    Thiết kế và mô phỏng cần cho nghiên cứu và chế tạo thiết bị y tế
    “Để hỗ trợ các chương trình phát triển hợp tác của mình, CAMLS cần một nền tảng phát triển 3D tích hợp với khả năng thiết kế và mô phỏng mở rộng”, theo Kỹ sư trưởng Mario Simoes. “Nhiệm vụ của chúng tôi là hợp tác với các bác sĩ và nhà sản xuất để đẩy nhanh sự phát triển của các thiết bị và quy trình y tế sáng tạo”, theo ông Sim Simoes. “Để đạt được các mục tiêu của mình, chúng tôi cần các khả năng thiết kế và mô phỏng tích hợp nhưng mạnh mẽ – từ phân tích cấu trúc và nhiệt đến mô phỏng dòng chất lỏng và điền đầy khuôn – để hợp lý hóa việc phát triển và đẩy nhanh sự sẵn có của thiết bị chẩn đoán mới.”

    CAMLS đã chuyển sang Dassault Systèmes SolidWorks Corporation để hỗ trợ các nhu cầu phát triển độc đáo của mình vì dòng sản phẩm SOLIDWORKS cung cấp các công cụ phần mềm mà CAMLS cần trong nền tảng tích hợp chặt chẽ và dễ sử dụng nhất. Tổ chức sử dụng thiết kế cao cấp của SOLIDWORKS, phân tích cao cấp mô phỏng SOLIDWORKS, phân tích động lực học tính toán mô phỏng dòng chảy (CFD) của SOLIDWORKS (bao gồm cả mô-đun làm mát điện tử), phân tích điền khuôn nhựa của SOLIDWORKS, quản lý dữ liệu sản phẩm PDM của SOLIDWORKS và phần mềm giao tiếp kỹ thuật SOLIDWORKS Composer ™.

    “Để tăng tốc thời gian tiếp thị, chúng ta cần hợp lý hóa quy trình thiết kế, xác nhận và sản xuất một thiết bị y tế”, Simoes lưu ý. “Vì SOLIDWORKS cung cấp một bộ tích hợp đầy đủ các công cụ thiết kế, mô phỏng, quản lý dữ liệu và truyền thông, chúng tôi tin rằng nó sẽ cho phép chúng tôi đạt được mục tiêu đó một cách tốt nhất.”

    Sử dụng SOLIDWORKS để nâng cao hiệu suất phát triển sản phẩm
    TBRIC đã sử dụng SOLIDWORKS khi làm việc với CooperSurgical, Inc. về việc phát triển một thiết bị mới để tiến hành siêu âm (sono-HSG), một xét nghiệm siêu âm để nghiên cứu đường viền của khoang tử cung và độ bền của ống dẫn trứng để xác định các vấn đề về khả năng sinh sản.

    “Sử dụng SOLIDWORKS, chúng tôi đã có thể cắt giảm 30% thời gian phát triển”, Simoes nhấn mạnh. “Việc phát triển thiết bị y tế mất nhiều thời gian hơn so với việc thiết kế các loại sản phẩm khác vì chúng tôi phải xác nhận từng bước, cả về phần mềm và thông qua việc sản xuất các nguyên mẫu để hỗ trợ các nghiên cứu về khả năng sử dụng nhằm tuân thủ các yêu cầu của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ [FDA]. Sự kết hợp của các công cụ SOLIDWORKS tích hợp và khả năng tiến hành thử nghiệm tất cả trong cùng một cơ sở đã rút ngắn quy trình và đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường.”

    ABBI (Air Bubble Dựa Infuser) là một thiết bị sử dụng một lần, tạo điều kiện thuận lợi cho hai thủ tục như là một phần của đánh giá khả năng sinh sản ban đầu của phụ nữ: sono-HSG cho độ bền của ống dẫn trứng và SIS cho cấu trúc tử cung. Cả hai đều là các thủ tục tại văn phòng sử dụng hệ thống siêu âm hiện có và ống thông SIS. Các thủ tục này có thể được thực hiện tại một trung tâm IVF hoặc thực hành OB / GYN cung cấp sàng lọc khả năng sinh sản.

    [​IMG]

    Những ưu điểm nâng cao khi thiết kế với phần mềm SOLIDWORKS
    TBRIC đã sử dụng rộng rãi các công cụ bề mặt SOLIDWORKS trong quá trình phát triển thiết bị ABBI sono-HSG để tinh chỉnh các đặc tính công thái học của nó. Ví dụ, vì kích thước bàn tay của bác sĩ rất khác nhau, TBRIC cần thiết kế thiết bị để phù hợp với các vị trí cầm khác nhau trên tay cầm.

    “Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều bề mặt để có được hình dạng tiện dụng, tạo ra các nguyên mẫu để các bác sĩ sử dụng, và sau đó sử dụng đầu vào của các bác sĩ để điều chỉnh thiết kế để làm cho nó tiện dụng hơn”, theo Simoes giải thích. “Các tính năng bề mặt của SOLIDWORKS có hiệu quả và hiệu quả hơn để sửa đổi các bề mặt trên tay cầm. Với các gói bề mặt khác, sửa đổi một tính năng có nghĩa là toàn bộ thiết kế phải thay đổi. Vì SOLIDWORKS là tham số, nên việc sửa đổi các bề mặt trong thiết kế nhanh hơn và dễ dàng hơn.”

    Tối ưu hóa sản xuất khuôn
    TBRIC cũng tận dụng các công cụ SOLIDWORKS để cải thiện chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất. Nhóm nghiên cứu đã sử dụng phần mềm mô phỏng điền khuôn nhựa SOLIDWORKS để tối ưu hóa khuôn phun cho tay cầm, được làm từ nhựa ABS đặc biệt, biến dạng dưới khử trùng để đảm bảo cho thiết bị sử dụng một lần.

    Chuyên gia khuôn đúc của chúng tôi đã sử dụng phần mềm SOLIDWORKS bản quyền để xác định vị trí của các vị trí nên giảm thiểu sự xuất hiện của các vết khuyết và đường đan. Các mô phỏng cũng cho phép chúng tôi hiểu rằng bằng cách giữ thiết bị trong khuôn lâu hơn một chút và ở áp suất cao hơn, chúng tôi có thể chứa các dấu bồn ở mức chấp nhận được. Các công cụ SOLIDWORKS giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian trong khi cải thiện chất lượng.
    Nguồn Blog

    ViHoth Corporation – Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

    Trụ sở: Số 17 – Lô 5, Khu đô thị Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: +84-24-3797 0256 – Hotline: 0982 018 497 – Email: [email protected]
     
  2. chichi117

    chichi117 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khác hẳn các sản phẩm Tây y , các sản phẩm thuốc sinh lý đông y đều là những chất bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng khả năng duy trì quan hệ, tăng cường sinh lực, tăng chức năng sinh dục một các tự nhiên nhất. Một trong những cơ chế tạo dựng của chúng là sinh tinh bổ tủy, nghĩa là bồi bổ từ gốc, nếu gốc được chăm nom lâu ngày, thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái, từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận, người ta phải dùng thuốc nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm, kiên trì điều trị mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý, điều ấy cần nhắc nhở cho người dùng thuốc biết, để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn (nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả, thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây).

    Thuốc sinh lý Long hổ hoàng hoàn hay còn gọi là Long Hu Zhuang yang wan theo phiên dịch của T.rung Q.uốc là dòng sản phẩm tăng cường sinh ly nam giới hoàn toàn từ thiên nhiên được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém,...

    [​IMG]

    Thành phần của Long Hổ Tráng Dương Hoàn:

    • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, lộc nhung, tử mạt lệ (hoa nhài phấn vàng) từ vùng núi Hymalia, vượng la, Linh tử tây tạng
    • Wang kéo, Trùng Thảo, Nhung, Tây Tang mạng tinh thể cần tây, Himalaya Mirabilis




    Sản phẩm được bảo chế bằng phương pháp đông ý này thì các NAM GIỚI sẽ không phải lo lắng các chứng bệnh về sinh lý như : xuất ti.nh sớm, liệt d.ương, rối loan cư.ơng dư.ơng, mãn duc nam, giảm ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng kich thước "cậu bé"

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    $Link$
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này