Bất Động Sản Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life áp dụng AI vào việc hỗ trợ khách hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haminh95, 14/8/20.

  1. haminh95

    haminh95 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/20
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vào những năm sơ khai của thị trường bảo hiểm nhân thọ, khách hàng khi muốn ký hợp đồng phải xem qua rất nhiều giấy tờ về các sản phẩm, sau đó điền thông tin vào mẫu có sẵn rồi mới có thể làm hợp đồng, tất cả đều là thủ công với giấy và bút. Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life hiểu được những khó khăn khách hàng gặp phải, hiện nay đa thực hiện số hóa gần như mọi thứ có thể, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khách hàng so với trước.


    Nhưng vẫn có giới hạn khi mà khách hàng đã có sự hỗ trợ từ công nghệ, sử dụng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến nhưng vẫn phải tự mình nhập tất cả thông tin cá nhân, với số lượng thông tin khá nhiều và tốn thời gian, cần phải có điều gì thông minh hơn để trợ giúp. Chubb Life một lần nữa đã phát huy thế mạnh của mình là đi trước thời đại, đã cập nhật công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là AI để giúp khách hàng điền tất cả thông tin cá nhân chỉ trong chớp mắt

    [​IMG]

    Công cụ mới Định danh khách hàng điện tử (eKYC) được Chubb Life giới thiệu đến khách hàng vào tháng 7/2020 – một tính năng mới sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR, hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng với độ chính xác và tin cậy cao.


    � Với eKYC, khách hàng sẽ không phải mất thời gian nhập thông tin cá nhân khi điền Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, thay vào đó, bạn chỉ cần chụp/ đăng tải hình ảnh CMND/Căn cước công dân, thông tin dạng ảnh sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ AI hiện đại giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này