Linh tinh Dịch vụ chuyển nhà quận 7 TPHCM uy tín và chất lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhngoc01, 11/8/20.

  1. thanhngoc01

    thanhngoc01 New Member

    Tham gia ngày:
    11/8/20
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi có nhu cầu chuyển nhà, mọi người đều muốn tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà quận 7 và muốn tìm đơn vị uy tín, chất lượng thì công ty Sài Gòn Moving sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển như: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, công ty, kho xưởng sẽ đảm bảo nhanh chóng, đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng và giá thành cạnh tranh nhất.

    Vận chuyển nhanh gọn, đảm bảo chi phí thấp nhất:

    Để vận chuyển được hết toàn bộ đồ đạc và thiết bị của một ngôi nhà thường phải mất khá nhiều thời gian, công sức, với dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Moving cung cấp, sẽ giúp bạn tiết kiệm được hết các công đoạn, rút ngắn thời gian một cách tối thiểu, thực hiện nhanh chóng và an toàn, từ đó tiết kiệm được chi phí cho bạn.

    Cung cấp đội xe tải và các thiết bị vận chuyển hiện đại :

    Tùy vào mô hình nhà ở của bạn, chúng tôi sẽ có những đội xe đa dạng về trọng tải, chất lượng cao hoạt động liên tục 24/24, với các thiết bị đi kèm như: nâng cẩu, ba lăng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng .

    Nhân viên tận tình, trách nhiệm cao:

    Đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Moving được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, vì thế nhân viên của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách bằng những quy trình đã được đào tạo và những kinh nghiệm sẵn có. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và trung thực giúp bảo quản tốt tài sản, hàng hóa của khách hàng.

    Quy trình vận chuyển nhà

    + Tiếp nhận thông tin khách hàng

    + Khảo sát và báo giá

    + Ký hợp đồng

    + Triển khai thực hiện

    + Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

    Khi chúng tôi bắt đầu tiếp nhận được thông tin cơ bản của khách hàng, quý hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian để chờ đợi, bộ phận nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát và nhanh chóng báo giá, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về bộ phận trong các ngành kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói lành nghề sẽ đảm bảo được mọi yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng.

    Trách nhiệm của chúng tôi sau vận chuyển:

    Nếu trong quá trình vận chuyển có bị mất mát hoặc tổn thất hàng hóa sẽ được Sài Gòn Moving bồi thường theo giá thị trường ngay tại thời điểm vận chuyển, chúng tôi sẽ đáp ứng được những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về thời gian và tiến độ cũng như sự an toàn trong quá trình vận chuyển.

    Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà quận 7 thì hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Moving theo số điện thoại 0888333767 để được tư vấn thêm. Hoặc tham khảo website của Sài Gòn Moving tại đây: https://chuyennhasgm.com/dich-vu-chuyen-nha/dich-vu-chuyen-nha-quan-7-25.html

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN MOVING

    Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Điện thoại: 0888333767 - 0976312320
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này