Ẩm Thực 4 Lưu ý đặc biệt khi chọn mua bánh trung thu rẻ mà ngon

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi locnuoctrungnam, 5/8/20.

  1. locnuoctrungnam

    locnuoctrungnam Member

    Tham gia ngày:
    23/5/19
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Hệ thống lọc nước tinh khiết
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Bánh trung thu hiện tại rất đa dạng từ thương hiệu đến chủng loại. Để chọn được chiếc bánh trung thu rẻ mà ngon không phải dễ. Hãy cùng ghi nhớ 4 lưu ý đặc biệt khi lựa chọn bánh trung thu nhé!
    Đọc thêm: Top 3 mẫu bánh trung thu Hữu Nghị bán chạy nhất 2019
    Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Mỗi năm năm chỉ có 1 mùa trung thu, và đây là cơ hội để các hãng bánh bung hết sức tạo cung cấp lượng lớn bánh trung thu ra thị trường. Nhưng hàng ngàn mẫu mã bánh được bày bán, vẫn còn rất nhiều loại bánh giả và kém chất lượng. Do đó để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn mua bánh trung thu của các thương hiệu uy tín, lâu đời như Kinh Đô, Thuận Phong, Đồng Khánh...
    [​IMG]
    Chọn bánh phù hợp với khẩu vị lứa tuổi
    Để tránh việc phí phạm bánh, bạn nên mua bánh trung thu phù hợp với khẩu vị lứa tuổi của người chuẩn bị tặng. Ví dụ mua cho con nhỏ, các bé, thì nên mua bánh trung thu mini, bánh trung thu hình thú nhỏ nhắn dễ ăn. Hơn nữa, thị trường cũng có nhiều loại bánh chay phù hợp với người ăn chay. Và đối với người ăn kiêng cũng có những chiếc bánh trung thu ít đường phù hợp.
    Nên chọn bánh ít béo ít ngọt
    Đối với những chiếc bánh trung thu quá ngọt, quá béo sẽ làm người ăn cảm thấy ngán mà lại còn không tốt cho sức khỏe. Khi nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất hiện nay đã cố gắng làm giảm độ ngọt, độ béo của bánh xuống còn khoảng 30% mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon bằng cách sử dụng các loại hạt tự nhiên như: mè, hạt nhân, hạt dưa, hạt bí... Hơn nữa, để tránh tăng lượng đường trong máu người tiêu dùng, các hãng cũng thay thế đường sacaro bằng đường tự nhiên, và tạo độ béo thì thay vì dùng mỡ heo, nhà sản xuất đã thay thế dầu thực vật đảm bảo giảm cholesterol gây hại trong máu.
    [​IMG]
    Tiêu chí kiểu dáng sang trọng giá hợp lý
    Có những người không chỉ sử dụng bánh trung thu để ăn mà nó còn được coi như một món quà biếu đẹp, ý nghĩa dành cho những người quan trọng với bản thân. Tuy nhiên, không nên quá quan trọng hình thức mà chọn loại bánh sang trọng nhưng giá cả không hợp với túi tiền của mình.
    Bánh trung thu vừa dùng để thưởng thức bên gia đình, vừa để người ta coi như món quà cực kì ý nghĩa để trao nhau những lời yêu thương. Một mùa trung thu nữa lại sắp đến, hãy cùng nhau dành cho nhau những chiếc bánh trung thu ngon mà rẻ nhé!
    Cơ sở sản xuất bánh Trung Thu Thuận Phong
    Địa chỉ: 63/20/2B Lê Đình Cẩn, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
    Điện Thoại: 0908 419 866
    Hotline: 0939 789 183 (tư vấn)
    Email: [email protected]
     
  2. Hoaithu9x

    Hoaithu9x Member

    Tham gia ngày:
    25/8/19
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    ai ăn bánh Thu Hương chưa cho em xin ít review nào
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này