Du lịch Dịch thuật tiếng nhật bản tại Bắc Giang: dịch công chứng, chuyên ngành với chuyên gia

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dichthuat, 7/8/20.

  1. dichthuat

    dichthuat Member

    Tham gia ngày:
    10/1/19
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Translator
    Nơi ở:
    02 Hoàng DIệu, Đồng Hới, Quảng Bình
    Chúng tôi là công ty có nhiều năm tham gia trong ngành dịch thuật, với đội ngũ dịch thuật tiếng Nhật Bản chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, miền trung - midtrans cam kết đem lại cho quý khách hàng những bản phiên dịch tiếng pháp chính xác nhất trong thời gian ngắn nhất tuy nhiên với chi phí cực thấp
    Đáp ứng tối đa nhu cầu dịch thuật tiếng nhật tại bắc giang, công ty miền trung - midtrans sẽ tư vấn, trợ giúp quý khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng nhật tại bắc giang của công ty chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo mang lại hiệu quả cho công việc của quý khách hàng
    Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans tự hào với đội ngũ dịch thuật đông đảo với hơn 25.000 dịch thuật viên, dịch thuật hơn 40 ngôn ngữ thông dụng và 50 chuyên ngành với khả năng chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế với mọi loại hình dịch thuật.

    Dịch thuật tiếng nhật bản tại Bắc Giang là cầu nối góp phần thúc đẩy hợp tác giữa doanh nghiệp bắc giang tận dụng tối đa lợi thế kinh doanh
    Với mong muốn góp sức vào công cuộc phát triển mối quan hệ việt – nhật, làm cầu nối ngôn ngữ giúp cho các hợp đồng ký kết, các hợp tác trao đổi kinh tế, kinh doanh…. Được suôn sẻ và thành công, văn phòng dịch thuật tiếng nhật tại tỉnh bắc giang cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ dịch thuật tiếng nhật đa chuyên ngành, đa lĩnh vực.
    Trong những năm tới đây, số lượng dự án của nhật đầu tư vào việt nam hứa hẹn sẽ bứt phá hơn nữa nhờ những cải tiến về mặt thủ tục đầu tư, môi trường kinh doanh cởi mở. Cùng với xu thế này, lĩnh vực biên phiên dịch tiếng nhật sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng với vai trò làm cầu nối giữa doanh nghiệp hai nước. Chúng tôi tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng nhật chất lượng hàng đầu tại việt nam.
    Quy trình quản lý chất lượng dự án dịch thuật tiếng nhật tại bắc giang
    Để đảm bảo chất lượng mỗi bản dịch, từ khâu nhận tài liệu của khách hàng đến khi giao bản dịch đều được thực hiện và kiểm soát theo quy trình chuẩn và được giám sát bởi chuyên viên quản lý dự án của Chúng tôi. Quy trình này không những đảm bảo chất lượng bản dịch, tính bảo mật mà còn nâng cao hiệu suất công việc, kiểm soát thời gian giao bài đúng hẹn, đúng yêu cầu tới từng khách hàng.
    Dịch thuật tiếng nhật tại bắc giang: nhận dịch tiếng nhật sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau
    Ngoài các cặp dịch thuật chính như nhật – việt – nhật, nhật – anh – việt, Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ dịch tài liệu tiếng nhật sang tiếng hàn, trung, đức, thái lan… với đội ngũ cộng tác viên tiếng nhật trên khắp thế giới, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng chính xác và hiệu quả nhất.
    Nhận dịch tài liệu tiếng nhật cho hơn 30 chuyên ngành như y tế, dược phẩm, cơ khí, máy, xây dựng, hóa mỹ phẩm, tài chính ngân hàng, dịch website và nội địa hóa nội dung phần mềm, tài liệu nghiên cứu thị trường, marketing….chúng tôi có biên dịch viên với kinh nghiệm dịch cho từng chuyên ngành để đảm bảo chất lượng và tốc độ dịch tốt nhất.
    Bảo mật dự án dịch thuật tại bắc giang một cách tuyệt đối
    Những tài liệu tiếng nhật chúng tôi thường xử lý có thể bao gồm báo cáo tài chính, hồ sơ thầu, báo cáo nghiên cứu thị trường, tài liệu máy công nghiệp vv…, với những loại tài liệu này, khách hàng yêu cầu rất khắt khe về việc bảo mật, tuyệt đối không cho phép rò rỉ thông tin. Chỉ quản lý dự án và biên dịch viên được chỉ định được phép tiếp cận tài liệu của khách hàng. Trong quá trình dịch, tài liệu sẽ được lưu trữ tại hệ thống máy tính, tuyệt đối không sao chép ra ngoài.
    Một bản dịch thành công đó là bản dịch phải đem đến sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ dịch thuật công chứng bắc giang luôn ước mong nhận được sự tin yêu của khách hàng hơn nữa bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm đem đến những bản dịch thuật công chứng chính xác cao nhất, đảm bảo các yêu cầu về thủ tục pháp lý chứng thực .
    Chúng tôi luôn cố gắng nhất để tối đa hóa dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, dịch vụ chúng tôi là liên tục 24/24 bất kể lễ tết, ngoài giờ với mong muốn làm tròn nhiệm vụ mà khách hàng tín nhiệm
    Những lý do khách hàng chọn Chúng tôi:
    1. Đội ngũ nhân viên dịch thuật 100% có bằng cử nhân ngoại ngữ trở lên, với khả năng chuyên sâu mọi ngôn ngữ và nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
    2. Quy trình dịch thuật chất lượng, đảm bảo chính xác tuyệt đối.
    3. Đảm bảo thời hạn cam kết.
    4. Luôn luôn dẫn đầu về giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa và chi phí thấp nhất cho khách hàng
    5. Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%.

    Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi hoặc dự án cần thuê phiên dịch, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
    Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
    Email: [email protected]
    Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
    Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
    Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
    Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
    Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này