Thời Trang Dép Kenzo Pool White

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 16/7/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dép Kenzo Pool White – Kenzo là một nhãn hiệu bắt mắt phá cách tới trong khoảng Nhật Bản. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại diện mạo khác biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear tiêu biểu như dép, sandal cũng làm mưa làm gió ko phải thua sút trong giới mê đồ hiệu.

    Với đặc thù kiểu dáng thuần tuý, các bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào phổ quát nhu cầu và phong cách khác nhau. Dép Kenzo Pool White là một tỉ dụ điển hình như thế. Hãy cộng Fandy Áo thể thao Đà Nẵng Phân tích kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu trên dép Kenzo Pool White
    Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Kenzo Pool 2019 mang trên mình vẻ thiết kế tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

    Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làmtừ Plastic cao cấp. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, mang lại trải nghiệm di chuyển nhẹ nhàng, thư thái. những chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên bạn hãy cứ thoải mái mang đi biển, đi mưa nhé!

    rút cuộc là phối màu, dép LV dùng tone màu Trắng chủ đạo, phối cộng biểu trưng con hổ đặc thù của Kenzo. mang tới vẻ ngoài vừa đơn giản, vừa hầm hố, đặc biệt khi mang lên chân.

    Đặc điểm đặc sắc của dép Kenzo Trắng
    vượt trội nhất trên đôi dép chính là tượng trưng con hổ của nhãn hàng Kenzo. Tên "Kenzo" còn xuất hiện ở mặt đế. Hoàn thiện một vẻ ngoài độc đáo, mang đậm dấu ấn nhà mốt Nhật Bản.

    phương pháp tích hợp ở dép Kenzo White 2019
    kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – dùng hệ thống các hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể vận động thả sức trên các mặt trục đường trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. bảo đảm đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép Kenzo White 2019. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi Bộ Vệ Sinh Giày Fandy, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

    đương nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tiếp các sản phẩm xống áo, phụ kiện phong cách, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Combo vệ sinh giày , khử mùi FD. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này