Thời Trang Dép Louis Vuitton Black/White

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 16/7/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dép Louis Vuitton Black/White – Louis Vuitton là một thương hiệu phong cách “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đem đến diện mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear tiêu biểu như dép, sandal cũng làm mưa làm gió ko phải thua kém trong giới mê đồ hiệu.

    Với đặc trưng thiết kế đơn thuần, bạn sẽ tiện dụng Mix/ Match chúng vào phổ thông nhu cầu và bắt mắt không giống nhau.Mẫu Sandal Louis Vuitton Black/White là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy bán giày thể thao đà nẵng Nhận định kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và chất liệu trên sandal Louis Vuitton Black/White 2019
    Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Sandal Louis Vuitton Black/White 2019 mang trên mình vẻ bề ngoài hơi dễ mang, dễ phối đồ.

    Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm từ da lộn cao cấp. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, đạt được trải nghiệm đi lại nhẹ nhàng, thảnh thơi. những chất liệu này đều không thấm nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

    chung cục là phối màu, dép LV dùng tone màu Đen chủ đạo, phối viền họa tiết màu Trắng lạ mắt. mang đến vẻ ngoài thừa độ "sang chảnh" cho sản phẩm, đặc trưng lúc mang lên chân.

    Đặc điểm thu hút của dép LV đen viền trắng
    nổi trội nhất trên đôi dép chính là các các con phố viền họa tiết vượt bậc ở nửa thân trên. Logo LV còn xuất hiện ở midsole lẫn miếng cao su đầu vị trí quai đeo. đem đến sản phẩm một vẻ ngoài hơi hám cổ điển.

    công nghệ tích hợp ở sandal Louis Vuitton 2019 Black
    công nghệ bộ đệm chống trơn tru trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn có thể đi lại thả phanh trên những mặt tuyến phố trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân. bảo đảm có được trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép LV 2019 Black White. giả dụ đang kiếm tìm mua sneaker đà nẵng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao hàng hiệu đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

    đương nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tục những sản phẩm áo xống, phụ kiện phong cách, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này