Bất Động Sản Thiết kế Shophouse vừa kinh doanh vừa làm nhà phố hiện đại

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Binba Dc, 16/7/20.

  1. Binba Dc

    Binba Dc New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/20
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, cuộc sống xã hội đang ngày càng phát triển. Nhu cầu về nhà ở của người dân cũng tăng cao. Tiêu chí lựa chọn nhà ở cũng trở nên khắc khe hơn. Nhà ở không chỉ đám ứng nhu cầu sinh hoạt đời thường mà còn được tận dụng làm nơi kinh doanh. Xu hướng mới cho kiến trúc nhà cửa 2020 đó chính là: thiết kế Shophouse - khu nhà phố hiện đại, đầy ứng dụng. Chúng ta hã cùng tìm hiểu nhé!

    Thiết kế Shophouse là gì?

    Shophouse là mô hình kinh doanh bất động sản nổi lên từ giữa thế kỉ XIX – dầu thế kỉ XX, ở các nước Mỹ Latinh, Trung Quốc, các đảo quốc Caribbean,… Sau này, mô hình nhà ở này du nhập vào Việt Nam vào cuối triều Nguyễn tại Huế và Hội An.

    Shophouse là mô hình nhà phố thương mại, tích hợp hai công năng chính là mặt bằng kinh doanh và nhà ở. Thiết kế shophouse với thiết kế đa năng, thông minh, phục vụ nhu cầu sử dụng như ở, kinh doanh, cho thuê đang là mô hình được nhiều người quan tâm hiện nay.

    Đặc điểm cơ bản của thiết kế shophouse

    - Kiến trúc: các thiết kế shophouse thường có từ hai tầng trở lên để đảm bảo mặt bằng tầng trệt phục vụ cho mục đích kinh doanh và các tầng trên phục vụ cho mục đích ở, sinh hoạt của chủ nhà. Các tầng trong ngôi nhà sẽ được thiết kế liên thông với nhau, tận dụng lợi thế về mặt tiền và ánh sáng tự nhiên một cách tối đa nhất.

    - Giá cả: Với những ưu thế về vị trí và công năng sử dụng của shophouse mà giá cả sẽ giao động tương xứng. Vì vậy, giá thành của một ngôi nhà phố thương mại tương đối cao. Nhưng nếu bạn đầu tư từ bây giờ thì sẽ tiết kiệm chi phí về lầu dài cho ý tưởng kinh doanh cũng như sinh hoạt cá nhân của mình.

    Ưu điểm của thiết kế shophouse là gì?

    - Vị trí đắc địa phù hợp kinh doanh: Thiết kế shophouse luôn toạ lạc ở các thành phố lớn, khu đô thị sầm uất, nơi có phân khúc khách hàng cao cấp và ổn định. Đây là một vị trí lí tưởng cho các hoạt động kinh doanh ăn uống, dịch vụ cho thuê mặt bằng, trao đổi hàng hoá sản phẩm tiêu dùng,…

    - Thiết kế thông minh, đa năng: Để xây dựng một khu nhà Shophouse thì chủ đã chọn được một mảnh đất đa năng. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất sẽ thiết kế theo phong cách hiện đại, đa năng và thông minh. Bạn không cần phải tốn tiền thiê mặt bằng kinh doanh, cũng không cần phải mua một ngôi nhà sinh hoạt cho mình. Shophouse chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    - Giao thông thuận lợi: Việc di chuyển, lưu thông là một trong số vấn đề mà người kinh doanh cần lưu ý. Lưu thông thuận lợi sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm đến thương hiệu của chính mình. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật thu hút nhiều người lựa chọn shophouse.

    Nhược điểm của shophouse

    - Giá cả: Giá cả của một căn nhà phố thương mại sẽ đắt hơn những ngôi nhà bình thường khác. Tuy nhiên với lợi thế về di chuyển, mặt bằng kinh doanh, thiết kế thông minh thì giá cả này tương đối phù hợp. Ban đầu, có lẽ bạn sẽ mất một khoảng đầu tư tương đối lớn nhưng lợi nhuận về lâu dài sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

    - Quyền sử dụng đất: Khi mua nhà shophouse thì bạn vẫn được chủ đầu tư cung cấp sổ đỏ, nhưng giá trị chỉ được 50 năm. Tuy nhiên, 50 năm là khoảng thời gian tương đối dài, bạn có thể kinh doanh và thu lợi nhuận mà không cần phải quá lo lắng.

    Chúng tôi hi vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Một ngôi nhà vừa tiện nghi vừa thuận lợi cho ý tưởng kinh doanh cửa hàng sẽ dành cho bạn nếu bạn biết nắm bắt. Chúng tôi luôn bên cạnh và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

    >>>Tìm hiểu về chúng tôi: công ty thiết kế thi công nội thất uy tín
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này