Học hành Thi khối A hay khối B để vào cao đẳng hộ sinh năm 2020

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trongmxh, 12/7/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Member

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thí sinh có nguyện vọng theo học cao đẳng Hộ sinh tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur thì nên lựa chọn thi khối A hay khối B. Khi nào nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển.

    [​IMG]

    Khối A hay khối B sẽ xét vào cao đẳng Hộ sinh?

    Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được thư bạn Lan Anh đã gửi nhà trường. Các thầy cô trong tổ tư vấn sẽ giúp em cũng như các bạn thí sinh khác giải đáp thắc mắc trên.
    Việc theo học ngành Y Dược trước đây từng là một cản trở lớn với các bạn trẻ có học lực Trung bình – Khá. Bởi các bạn trẻ không chỉ phải ôn luyện rất vất vả mà còn phải đấu chọi rất lớn với nhiều thí sinh khác để sở hữu một tấm vé theo học ngành này. Tuy nhiên, từ khi nước ta gộp chung 2 kỳ thi THPT và Đại học, Cao đẳng vào làm một đã có rất nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh. Điều này tạo điều kiện cho các bạn thí sinh học lực khá, trung bình có nhiều cơ hội hơn để theo đuổi đam mê của mình, đặc biệt với ngành nghề luôn có mức điểm cao vượt trội như ngành Y Dược.
    Không giống với trước kia, nhiều bạn thí sinh không dám nghĩ đến sẽ có ngày mình được vào học ngành Y Dược trong một trường Cao đẳng Y Dược nào đó, nhưng với quy chế thay đổi trên thì giấc mơ này đã có thể trở thành hiện thực. Thay vì phải lao đầu vào học các môn khối A, B căng thẳng áp lực với điểm số thi cử thì bạn có thể đăng ký học Cao đẳng y dược Sài Gòn, cụ thể là Cao đẳng Hộ sinh như bạn Lan Anh có nguyện vọng với điều kiện bạn đã hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo cho chương trình học kéo dài 3 năm. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ được tiếp thu kiến thức song song với mô hình thực hành. Nhờ đó mà bạn có thể thực hiện được giấc mơ làm nữ Hộ sinh chỉ ngay sau khi tốt nghiệp.
    [​IMG]

    Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng cao

    Với điều kiện thuận lợi nếu bạn không đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh sẽ là một điều khá đáng tiếc. Bởi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có nhiều năm liền được các nhà tuyển dụng, Bộ và các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm đào tạo nhân lực ngành Y Dược rất lớn.

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược thì Ban lãnh đạo Nhà trường chắc chắn các bạn trẻ theo học ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng sẽ đều nắm vững kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề tốt, giàu lòng Y đức để tự tin làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào. Đặc biệt, các bạn sẽ được học tập dưới sự chỉ dạy của đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn, kỹ năng giỏi, nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, luôn tràn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và tận tâm với nghề.
    Nếu bạn Lan Anh cùng nhiều các bạn trẻ khác có nhu cầu theo học ngành Hộ sinh có thể làm một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:
    • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
    • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
    • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
    • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
    • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này