Thời Trang Túi đeo chéo Mastermind “Black” 2019

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 12/7/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Túi đeo chéo Mastermind "Black" 2019 – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách cá tính mà bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

    Túi đeo chéo Mastermind "Black" 2019 – Một mẫu túi chéo cá tính từ Mastermind sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho những tín đồ Streetwear. Hãy cộng shop giày nữ đà nẵng facebook Fandy Đánh giá thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

    [​IMG]

    ngoài mặt và chất liệu Mastermind Black
    Sở hữu form dáng nhỏ gọn cộng mẫu mã thuần tuý. Sản phẩm chỉ có duy nhất ngăn to, vừa đủ đựng sách vở, laptop... các trang bị bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc dự phòng, thẻ xe, chìa khóa. Chất liệu Polyester cao cấp chống thấm, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đoàn bên trong. những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công cẩn thận, kiên cố. đem tới sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

    (Khuyến cáo: Đặt túi ở các nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

    Vài thông số chi tiết:

    – Kích Thước: 30 x 25 cm

    – Chất liệu: Polyester

    – Màu sắc: Đen

    Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hẹn hò cà phê…. Túi Mastermind đen 2019 thực thụ đa năng và thuận lợi tương xứng cộng mọi Outfit chuẩn bắt mắt trục đường thị trấn.

    điểm nhấn trên túi chéo Mastermind Black 2019
    Là sản phẩm túi của Mastermind nên những điểm đặc sắc nhãn hiệu hẳn nhiên chẳng thể thiếu. vượt trội nhất phải nói đến tượng trưng tinh tế nằm ngay mặt trước túi, kết hợp cùng phối màu Đen của túi còn khiến Outfit của bạn nổi bật hơn khi phối hợp.

    phương pháp của túi đeo chéo Mastermind đen
    Chất Polyester chống nước – không chỉ có được một sản phẩm cao cấp, sản phẩm mà Fandy đem lại còn bảo đảm chất lượng lúc dùng Polyester trượt nước. Giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp.

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của túi Mastermind 2019. Đã tìm vệ sinh giày thì còn ngại gì mà không tìm luôn mẫu túi chéo Mastermind tại Fandy, đúng không nào!

    [​IMG]

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

    dĩ nhiên, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo quần, phụ kiện cá tính, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này