Linh tinh GIÚP MẸ CHỌN SỮA PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CHO BÉ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 9/7/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sự phát triểu chiều cao của bé chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố: mạnh nhất là yếu tố dinh dưỡng (32%), sau đó là yếu tố di truyền (23%), vận động thể lực (20%), môi trường, ánh nắng, tình hình bệnh tật, giấc ngủ… Như vậy, việc chọn lựa sữa phát triển chiều cao cho bé là một trong những yếu tố quan trọng giúp mẹ nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh và tăng trưởng vượt trội.

    Bổ sung dinh dưỡng đúng cách giúp bé phát triển chiều cao
    Trẻ có 3 giai đoạn mà cơ thể tăng trưởng rất nhanh về chiều cao đó là thời kỳ bào thai, giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn tiền dậy thì, người ta còn gọi là 3 giai đoạn vàng để phát triển chiều cao.

    Dinh dưỡng là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến không chỉ phát triển chiều cao mà còn tới thể chất, trí tuệ của trẻ. Bổ sung dinh dưỡng cần được làm ngay từ khi người mẹ mang thai. Khi sinh ra, mẹ nên cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu vì sữa mẹ giúp bé tăng chiều cao tốt hơn sữa công thức. Đến thời kỳ ăn dặm và sau đó, trẻ cần được bổ sung đủ 4 nhóm chất là đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất, đồng thời phải phong phú chủng loại thực phẩm. Đặc biệt, không thể thiếu sữa phát triển chiều cao cho bé trong mỗi bữa ăn.

    • Chất đạm đóng vai trò thiết yếu trong cấu trúc cơ thể, đặc biệt là các chất đạm động vật với đầy đủ các axit amin cần thiết.
    • Chất béo rất quan trọng trong sự phát triển các xương dài của trẻ khi còn nhỏ, đồng thời chất béo còn giúp tăng cường hấp thu các vitamin tan trong dầu (vitamin A,D,...) giúp hệ xương phát triển tốt. Trẻ cần được bổ sung đủ các thực phẩm chứa các khoáng chất thiết yếu như: Canxi, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Boron, Silic, chondroitin, DHA...
    • Ở trẻ em, xương phát triển dài và to ra nhờ quá trình chuyển từ sụn thành xương gọi là “quá trình cốt hóa”. Quá trình này cần nguyên liệu gồm canxi, phospho và sự tham gia của các yếu tố vận chuyển, hoạt hóa như: vitamin D, Calcitriol, Osteocalcin, Vitamin K2…Các thực phẩm giàu canxi như: tôm, cua, cá, tép, ốc, trứng gà, sữa, sữa chua, phô mai,...
    • Vitamin K2 do vậy có tác dụng chống bệnh còi xương, loãng xương. Nếu thiếu vitamin K2, lượng canxi hấp thu vào cơ thể sẽ không được sử dụng hiệu quả và có thể gây nguy hiểm.
    [​IMG]

    Vai trò quan trọng của sữa phát triển chiều cao cho bé
    Để trẻ có thể được tăng trưởng khỏe mạnh theo tiềm năng di truyền, bạn cần cung cấp đủ protein vào chế độ ăn của trẻ. Ngoài ra, vitamin A, D và canxi là những dưỡng chất quan trọng ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ. Vitamin A thúc đẩy sự phát triển của xương trong khi vitamin D giúp duy trì sức mạnh của xương. Sữa và các sản phẩm từ sữa lại là nguồn canxi dồi dào – thành phần chính tạo nên xương của trẻ. Vì vậy, sữa về cơ bản kết hợp tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự tăng trưởng chiều cao.

    Tất nhiên, sữa không phải là các duy nhất để trẻ nhận được các chất dinh dưỡng này nhưng đó là cách dễ nhất để có được sự kết hợp các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    Bạn biết đấy một hệ thống xương vững chắc thì chiều cao của trẻ mới tăng lên được. Và sữa phát triển chiều cao cho bé là cách đơn giản để làm tăng mật độ xương, thúc đẩy sự hình thành va ngăn ngừa sự mất khối lượng xương thường gặp. Tuy nhiên, vào mỗi thời điểm uống sữa mà cơ thể trẻ sẽ hấp thụ được một lượng nhiều hay ít chất dinh dưỡng.

    Vì thế, bạn cần chọn thời điểm thích hợp để trẻ uống sữa và tăng chiều cao tốt nhất. Đó là sau bữa ăn chính từ 1-2 giờ. Một ly sữa phát triển chiều cao cho bé trước khi đi ngủ 2 tiếng cũng giúp trẻ hấp thu tốt nhất.

    Sữa bò non VITATREE sản phẩm chất lượng được tin dùng
    Với công thức, thành phần dinh dưỡng đạt chuẩn Úc và được đánh giá rất phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Sữa bò non Úc là sữa phát triển chiều cao cho bé giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh, cao lớn.

    [​IMG]

    Sữa bò non VITATREE được đánh giá là nguồn sữa giàu dưỡng chất, có nguồn gốc 100% từ Úc. Sản phẩm sữa được lấy từ những chú bò cái vừa sinh con trong khoảng 48 giờ, chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể. Sữa bò non úc chứa hàm lượng kháng thể IgG hỗ trợ tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng. Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực và trí não.

    ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN!!!! KHUYẾN MÃI SIÊU HOT: GIÁ GỐC 999K/ HỘP GIẢM GIÁ CÒN 799K/ HỘP, TẶNG THÊM 1 BỊCH HẠT CHIA ÚC TRỌNG LƯỢNG 1KG TRỊ GIÁ 390K

    Nếu muốn mua sữa non Colostrum Milk Powder chính hãng giá tốt liên hệ ngay

    Địa chỉ: 400 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 636 634

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này