Thời Trang Giày Nike Air Jordan 1 Satin “Shattered Backboard”

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 8/7/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dòng sản phẩm collab độc đáo sẽ hạ cánh nhà Fandy giay the thao da nang lần này chính là phiên bản Giày Nike Air Jordan 1 Satin “ Shattered Backboard”. Đôi giày này vừa mới ra mắt đã ngay tức khắc trở thành siêu phẩm “bỏng tay” trên thị trường. Chính vì nó được lấy cảm hứng trong khoảng chiếc áo mà Michael Jordan mặc trong cuộc chiến từ thiện tại Italy. cùng fandy Nhận định chi tiết về đôi giày này nhé!

    [​IMG]

    Chất liệu và ngoại hình của giày Nike Air Jordan 1 Satin "Shattered Backboard"
    các mẫu giày sneaker bóng rổ thường có những phạm vi và lề luật nhất đinh trong thiết kế giúp nó có những điểm đặc sắc đặc trưng. Việc trước tiên là form giày hầm hố, công nghệ hiện đại và tân tiến được tích hợp bên trong đôi giày. Đôi giày này đích thực chính là bản sao của phiên bản cũ khi có ngoài mặt tương đối giống với phiên bản trước đấy. từ ngoài mặt đến phối màu chẳng khác bản gốc là mấy. Vẫn giữ nguyên là phối các màu cam, đen, trắng cùng với đó là chất liệu da cao cấp vừa nhìn đã yêu của OG Air Jordan 1 huyền thoại.

    Phần upper sử dụng chất liệu da giúp cho đôi giày trở nên bền hơn. Phần đế được làm bằng cao su vững chắc trong bộ đếm “túi khí” quen thuộc.

    Điểm đặc biệt trong ngoài mặt
    ví như ở phiên bản năm trước đây , khối màu cam ở mũi giày có hoa văn lỗ nhỏ thì với phiên bản này những lỗ nhỏ này đã ko còn và thay vào đó là một khối màu cam trơn mịn. hoa văn trên đôi giày bao gồm cả logo Swoosh, logo Air Jordan đều được làm rất cẩn trọng và công phu.

    Và đây cũng là một phiên bản thật sự đáng nhớ của Air Jordan với ngoài mặt mũi giày màu đen. Phần outsole của đôi giày này cũng đạt được sự cải tiến lúc được làm bằng semi-translucent giúp tăng độ tha hồ và sức bền của phần đệm.

    Phối đồ với giày Nike Air Jordan 1 Satin "Shattered Back board"
    Đây được xem là mẫu giày bóng rổ basic lúc sử dụng các tông màu cơ bản trong ngoại hình. Việc kết hợp y phục cũng là việc ko quá khó khăn với mẫu giày này.

    Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao giày Nike Đà Nẵng Fandy tại địa chỉ:

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 089 948 44 66

    Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu sneaker nam đà nẵng khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự lựa chọn "đáng giá" cho các bạn.

    [​IMG]

    Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

    hẳn nhiên, bên cạnh việc sản xuất, cập nhật liên tiếp các sản phẩm áo quần, phụ kiện cá tính, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này