Bất Động Sản Vì sao công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life trở thành nơi cho giới trẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haminh95, 4/7/20.

  1. haminh95

    haminh95 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/20
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Những người sinh ra từ năm 1981-2000 được biết đến như thế hệ kỹ thuật số đã có những đóng góp rất lớn cho các doanh nghiệp, đang ngày càng chứng tỏ thế mạnh trong “thế giới phẳng” bởi sự sáng tạo và năng động của mình trong công việc. Đó cũng là điều mà công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life luôn hướng đến, mang lại cho nhân viên của mình rất nhiều điều kiện lý tưởng cho việc phát triển khả năng tiềm ẩn.


    Thế hệ trẻ là người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận với các nền tảng kỹ thuật số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có những đặc điểm vừa cởi mở, nhiều sáng kiến, dễ dàng tiếp cận và chấp nhận những giá trị mới đồng thời vẫn giữ được những chân giá trị của bản thân và xã hội.



    [​IMG]
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life có đội ngũ điều hành chiếm đến 40% là những người trẻ, nên hiểu rất rõ những tâm tư nguyện vọng của nhân viên về môi trường làm việc lý tưởng. Chubb Life đã không ngừng cải tiến, với chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7/2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức khảo sát và bình chọn.


    Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo toàn diện được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại để cùng công ty tạo ra những giá trị khác biệt và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung, đặc biệt là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra nhung sáng kiến mới, cùng Chubb Life đón đầu những thách thức trong thời đại số, nhưng đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của Chubb Life Việt Nam. Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng phát triển kinh doanh, được rèn luyện vững vàng về chuyên môn, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp Công ty xây dựng được thương hiệu với một bản sắc riêng.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này