Linh tinh Mẫu quần áo công nhân bền đẹp, an toàn, giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 4/7/20.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Member

    Tham gia ngày:
    17/12/18
    Bài viết:
    335
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín là thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và cần đảm bảo an toàn cho người lao động. Với những công trường đang thi công hay những nhà xưởng sản xuất các sản phẩm có tính độc hại, đồng phục bảo hộ lao động chính là một tấm áo giáp bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây hại.

    [​IMG]
    - Thiết kế nổi trội của mẫu áo này chính là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, với thân áo có màu xanh và ngực màu đen. Kiểu áo phối màu tuy không còn xa lạ nhưng hiệu quả màu sắc lại rất cao, giúp tôn thêm vẻ trẻ trung, phong cách cho người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, chất liệu co giãn nhẹ giúp người mặc hoàn toàn thoải mái mà không lo bị ma sát gây kích ứng da. Không chỉ vậy, chiếc áo bảo hộ còn tạo điểm nhấn riêng với hai chiếc túi phối màu tạo phong cách được cắt may thật thời trang, đơn giản mà không hề đơn điệu.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu dáng áo dạng khóa ở giữa có nút bấm bên ngoài giúp người mặc đóng mở áo dễ dàng. Tay áo dáng dài rất phù hợp với tiết trời thu đông bởi tính năng chắn gió.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.
    - Quần bảo hộ được may dáng thụng tạo sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]
    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.
    [​IMG]
    - - Quần áo bảo hộ lao động được tạo nên từ những thước vải cao cấp với các đặc tính bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, khả năng giữ nhiệt tốt và đặc biệt không kích ứng với da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này