Du lịch Những quán cà phê ven biển view đẹp hút khách tại Mũi Né

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi catlazy, 5/6/20.

  1. catlazy

    catlazy Member

    Tham gia ngày:
    24/12/18
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Những quán café ở ven biển với khoảng trống đẹp cùng đồ uống ngon chính là địa chỉ rất là lôi cuốn để mọi người đánh dấu chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du lịch tìm hiểu thành phố đại dương Phan Thiết.

    Bên cạnh hoạt động vui chơi giải trí, vui chơi giải trí tại các địa điểm du lịch lôi kéo, mọi người đến Mũi Né – Phan Thiết, Bình Thuận có thểm ghé đến các quán café để có thể check in. Những quán café sau dây là các quán được trang trí với quý phái độc đáo và khác biệt riêng, có không ít góc sống ảo và nhất là khoảng trống nhẹ dịu, êm ấm cho mọi người chill nhẹ giữa chuyến du lịch.

    Joe's coffe Muine
    [​IMG]

    Thuộc khu nghỉ dưỡng Joe’s cà phê & Garden Resort, quán cà phê ngoài trời chiếm dụng view đẹp hướng hồ. Joe’s Café ship hàng món ăn, thức uống cực kỳ đa dạng. Tới đây vào buổi tối, mọi người rất có thể gọi các món Tây, chiêm ngưỡng và thưởng thức một ly rượu hoặc là ngồi nhâm nhi café và nghe nhạc sống.



    Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu



    Giá: 40.000-200.000 đồng



    Quán Ông Bà Bích coffe
    [​IMG]

    Ồng Bà Bích Café là một quán cafe khét tiếng tại Phan Thiết với lối bày diễn trang trí quý phái retro khác biệt. Không gian như thể quay người thời khắc, ẩn chứa những kỷ niệm tuổi thơ của quán gây ấn tượng đối với nhiều khách mua vé bay tại Aivivu.com. Không những hấp dẫn bởi thiết kế, Ông Bà Bích còn có khá nhiều sản phẩm uống thươm ngon, nhất là café trứng béo nhưng không hề ngấy.

    Địa chỉ: đường Hải Thượng Lãn Ông



    Giá: 15.000-45.000 đồng



    Cargo Remote Mũi Né
    [​IMG]

    Được décor theo cách tươi trẻ, tiên tiến, Cargo Remote Mũi Né thu hút nhiều khách với khoảng không rộng rãi. Về tối quán đẹp và lãng mạn hơn với ánh đẹp lấp lánh lung linh, trở thành một khoảng trống lý tưởng cho những bộ đôi gặp gỡ và hẹn hò. Không chỉ có thế thì Cargo Remote còn thiết kế các chiếc ghế lười giữa hồ bơi cho khách vừa thư giãn và giải trí, vừa chụp ảnh sống ảo.

    Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu



    Giá đồ uống: trung bình 70.000 đồng
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này