Linh tinh Viện thẩm mỹ Diva chuẩn năm sao nơi làm đẹp đẳng cấp quốc tế

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 4/6/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những giải pháp làm đẹp hàng đầu, Viện thẩm mỹ Diva chuẩn năm sao ngày càng khẳng định vị thế là trung tâm làm đẹp đẳng cấp quốc tế bậc nhất tại Việt Nam.

    Hiểu được tầm quan trọng của cái đẹp trong cuộc sống hiện nay, ngay từ những ngày đầu thành lập Viện thẩm mỹ Diva luôn mong muốn đem đến diện mạo mới, cuộc sống mới và thành công mới cho tất cả các khách hàng quan tâm và yêu thích làm đẹp. Chính vì thế toàn thể đội ngũ tại thẩm mỹ Diva luôn hoạt động với lòng nhiệt huyết, yêu nghề nhất.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva luôn luôn hoạt động với lòng nhiệt huyết, yêu nghề nhất
    Đến làm đẹp tại thẩm mỹ Diva bạn sẽ hoàn toàn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian làm đẹp được xây dựng theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, với các chuyên khoa riêng biệt được đầu tư “công phu”, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ và hiện đại.

    Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành tại đây. Là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, đã điều trị thẩm mỹ thành công cho hàng trăm, nghìn khách hàng, xứng đáng với danh hiệu “đôi bàn tay vàng”, một lần nữa Viện thẩm mỹ Diva chuẩn năm sao càng khẳng định được vị thế đầu ngành của mình.

    Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, Diva còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân, công nghệ độc quyền, vật liệu cao cấp… xứng tầm là thẩm mỹ viện chuẩn năm sao đạt chuẩn quốc tế.

    Thẩm mỹ Diva luôn tiên phong trong việc đổi mới, ứng dụng và cập nhật xu hướng làm đẹp thời thượng và những công nghệ thẩm mỹ tân tiến bậc nhất. Toàn bộ công nghệ làm đẹp tại thẩm mỹ Diva đều được chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Diva chuẩn năm sao càng khẳng định được vị thế đầu ngành của mình.
    Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, thẩm mỹ viện Viện thẩm mỹ Diva còn sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng tuân thủ đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Viện thẩm mỹ Diva sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, thẩm mỹ Diva cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây. Với những thành tựu đạt được trong suốt một thập kỉ qua thẩm mỹ viện Diva tự hào là điểm đến tin cậy của phái đẹp, nơi khiến mỗi người phụ nữ thêm tự tin, xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống!

    CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA

    Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357

    Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Hotline: 1900 63 34 96

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này