Thời Trang 4 cách đơn giản để xử lý khi giày không vừa chân

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tú nguyễn, 4/6/20.

  1. Tú nguyễn

    Tú nguyễn Active Member

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    1,159
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    có lẽ bạn từng vì quá yêu thích mà đã chọn tìm một vài giày hơi lệch kích thước, điều này gây khó chịu lúc dùng. hôm nay, Fandy giày sneaker nữ đà nẵng sẽ giới thiệu tới các bạn 1 vài cách thuần tuý để xử lý vấn đề này.

    1 Máy sấy tóc
    [​IMG]

    Để xử lý lúc giày bị chật, bạn cần chuẩn bị cho mình 1 máy sấy tóc, 1-2 đôi tất. Tiếp theo, mang tất vào cả 2 chânđặt vào trong đôi giày, ví như muốn giày rộng hơn có thể sử dụng 2 đôi tất một khi.

    Sau đó, các bạn dùng máy sấy tóc để hơ hot đôi giày bị chật trong khoảng 35phút. rút cục, không mang tấtđi chân thử vào giày, các bạn sẽ thấy giày vừa với chân mình hơn. giả dụ muốn rộng hơn hãy lặp lại cách trên một lần nữa.

    2 Nước
    lúc giày bị chật, các bạn cần chuẩn bị 500ml nước 2 túi được bịt kín hai đầu (túi zip). bạn đổ nước vào hai túi zipđặt vào giày ở nơi muốn làm rộng (mũi giày, đế giày,...).

    Để giày vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 1 ngày, sau đấy lấy giày rachờ đá tan. Đợi giày khô và thử xem đã vừa chân chưa, nếu chưa đủ rộng thì tiếp tục làm lại cách trên. Thêm nữa, chúng ta có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để bôi vào đế giày hoặc gót chân giúp giày mềm và chân ko bị đau, thô ráp lúc mang.

    Xem thêm: Bộ Vệ Sinh Giày Fandy

    3 Đệm mũi giày
    nếu đôi giày bị rộng phần mũi, đệm mũi giày là kỹ thuật tuyệt vời nhất cho đôi giày vừa vặn. các bạn có thể sử dụng miếng Silicone, mút xốp hoặc khăn giấy chèn vào mũi chân. Cách này mang lại cảm giác dễ chịu, vừa giúp các bạn đem tới đôi giày hợp ý.

    4 Lót gót giày
    [​IMG]

    Với các đôi giày hay bị tuột gót lúc mang thì việc dùng miếng lót gót giày là rất cần yếu. phương pháp này giúp các bạn đi lại dễ dàng hơn, hạn chế bị đau do chân cọ xát với giày. Không chỉ vậy, khi bị tuột gót các bạn có thể sử dụng băng keo cá nhân dán vào gót chân, việc này làm giảm tình huống phồng rộp chân.

    tương tự, với các cách mà san sớt trong khoảng nay bạn đã có thể đi được các đôi giày mà mình ưa thích rồi. Hãy cùng tạm biệt nỗi lo bị đau chân, phồng rộp do giày chật hoặc rộng nhé.

    Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

    dĩ nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tục những sản phẩm áo xống, phụ kiện cá tính, giày bắt mắt, giay the thao da nang. shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này