Xe ÔTÔ Đầu kéo Freightliner Cascadia 2 giường 2015 giá hấp dẫn cho các tình yêu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi seochuyendung, 3/6/20.

  1. seochuyendung

    seochuyendung Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Freightline là xe đầu kéo hiệu quả kinh tế cao nhất tại thị trường Mỹ hiện nay. Với thiết kế sang trọng đẳng cấp tiết kiệm nhiên liệu nhất trên mọi địa hình với động cơ Detroit evolution công suất 455 và động cơ Cummins một cam ISX công suất 455

    [​IMG]

    “Mục tiêu đầu tiên của việc vận tải là hiệu qủa kinh doanh, sau đó là hiệu quả hoạt động của xe”. Bằng cách khảo sát, trao đổi với các công ty vận tải các lái xe để hiểu rõ về nhu cầu khách hàng. Và chính khách hàng đã thiết kế và tạo ra chiếc xe đầu kéo Mỹ FREIGHTLINE không giường, 1 giường và 2 giường.

    NGOẠI THẤT ĐẦU KÉO MỸ 0 GIƯỜNG, 1 GIƯỜNG, 2 GIƯỜNG
    HÌNH ẢNH TỔNG QUAN

    FREIGHTLINE động cơ DETROIT loại 0 giường, 1 giường, 2 giường đời 2014 - 2015 là thương hiệu xe đầu kéo Mỹ đường dài hàng đầu của Mỹ.

    “Thiết kế tạo nên sự khác biệt”

    [​IMG]

    Là một trong số những sản phẩm đã được thị trường và người sữ dụng khẳng định qua năm tháng về chất lượng, thương hiệu FREIGHTLINE với mẫu mã đẹp khả năng kéo với tải trọng lớn cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt. Xe chúng tôi về với chất lượng 90 % đến 95% đảm bảo được chất lượng máy móc cực đẹp và sáng sẽ được xử lý khí thải và bảo hành trọn đời.

    “Sự hài lòng của khách hàng luôn là vinh dự của chúng tôi”

    Cabin được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học giúp giảm được tối đa sức cản không khí của xe khi vận hành trên đường với tóc độ cao như khi lên cao tốc đầu kéo Mỹ không giường, một giường, hai giường FREIGHTLINE Cascadia (Evolution) đời 2014- 2015, tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho chủ sỡ hữu.

    [​IMG]

    Động cơ Detroit Evolution (động cơ cải tiến của Detroit) của xe đầu kéo mỹ 0 giường, 1 giường, 2 giường được thiết kế đặc biệt dành cho xe nhãn hiệu Freightline. Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử turbo tăng áp giúp tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo và đem lại cho xe công suất tối đa và mạnh mẽ hơn hằn các dòng xe đầu kéo mỹ khác trên thị trường. Gối đỡ trục cơ bằng thép graphit nén cho phép tiết kiệm trọng lượng đáng kể. Phun đa điểm kết hợp cacte dầu độc lập cho phép vận hành yên ái và trơn tru. Công suất mã lực 455 Hp đảm bảo động cơ Detroit phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam.

    [​IMG]

    HỖ TRỢ TRẢ GÓP:

    - Quý khách có thể được hỗ trợ vay 80 - 90% giá trị xe, tùy theo điều kiện thu nhập tài chính thực tế. Thời gian vay từ 36 đến 72 tháng.
    - Thủ tục nhanh gọn, hồ sơ đơn giản. Thế chấp bằng chính cavet xe.


    PHÒNG KINH DOANH XE BEN - CHUYÊN DỤNG - PHÚ MẪN - BÌNH D

    Liên Hệ: 0902.452.179 - 0938.140.139 (TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/7)

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV PHÚ MẪN - CN BÌNH DƯƠNG

    Website: http://xebenphuman.com/ - Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này