Linh tinh Mẫu quan ao bao ho công nhân chất lượng - phù hợp với nhiều ngành nghề nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 3/6/20.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Member

    Tham gia ngày:
    17/12/18
    Bài viết:
    335
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị rất quan trọng đối với người lao động, giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại thâm nhập vào cơ thể, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Bên cạnh những lợi ích mà quần áo bảo hộ mang lại, nhiều công ty, doanh nghiệp lấy đồng phục cho công nhân, nhân viên để thể hiện môi trường làm việc chuyên nghiệp và sự đoàn kết của cả tập thể.

    [​IMG]
    - Mẫu áo bảo hộ lao động mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế kiểu cổ bẻ, khóa kéo, kết hợp cùng khuy bấm để đóng mở, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Form dáng suông, gấu áo may đai bo chun bên co giãn gọn gàng, tạo form dáng cho người mặc, người gầy cảm giác mập hơn.
    [​IMG]
    - Sườn áo may 2 túi chéo, ôm sát với thân áo, thuận tiện và thực dụng, không gây ảnh hưởng tới kiểu dáng của chiếc áo. Bên cạnh đó, chiếc túi ngực hai bên được phối màu thời trang tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm tinh tế, đầy khác biệt.
    [​IMG]
    - Quần được may dáng đứng giúp mang lại cảm giác thoải mái và thanh lịch cho người mặc, ngoài ra phía bên trong cạp quần, khóa quần, túi quần có thêm 1 lớp bọc lót chắc chắn chạy dọc theo đường may vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa hạn chế tối đa tác động mạnh khi giặt giũ, tránh được tình trạng sứt chỉ và giữ dáng quần ở mức ổn định.
    [​IMG]
    - Để tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm không thể không nhắc đến những đường may tỉ mỉ, trơn tru, chắc chắn, không dễ bị tuột chỉ, chuẩn xác từng chi tiết.
    [​IMG]
    - Bên cạnh mẫu mã thì chất liệu của mẫu đồng phục này cũng được sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý chất liệu tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để chống ố vàng, phai màu chất liệu. Tính thoáng khí, mềm mại và khả năng kháng khuẩn giúp chống lại sự xâm nhập của côn trùng đảm bảo cho sức khỏe của bạn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này