Nội Thất Thi công vách ốp tường 3D đẹp cho HealthSpa

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vachngancnc3012, 3/6/20.

  1. vachngancnc3012

    vachngancnc3012 New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/20
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công vách ốp tường 3D sang trọng hiện đại với thiết kế ấn tượng độc đáo đó chính là công trình vách ốp tường 3D mà đội ngũ NỘI THẤT CNC đã tiến hành thi công cho HealthSpa. Thiết kế đơn giản với hoa tiết hoa văn nổi mang đến sự sang trọng phong cách hiện đại cho không gian nội thất. Vậy vách sóng 3D được thiết kế như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài thông tin chi tiết dưới đây.

    Thi công mẫu vách sóng 3D cho spa

    Trong các không gian hiện đại đẹp mắt hiện nay, để bài trí làm đẹp nhà ở hay bất cứ nhà hàng, khách sạn, spa …. thì đại đa số sử dụng vách cnc là chủ yếu thay vì lựa chọn nhiều món đồ nội thất lỉnh kỉnh gây lộn xộn hay mất thời gian dọn dẹp. Vách tường 3D được xem là một trong những món đồ trang trí hòa hảo mà không chiếm bất cứ một diện tích nào.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Là một trong những món đồ trang trí nội thất sáng tạo làm được nhiều chuyên gia đánh giá cao để tạo nên sự sang trọng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Thi công mẫu vách ốp tường 3D cnc hiện đại
    Cũng là vách ốp tường 3D được thi công bao khắp không gian tường. Thiết kế sử dụng nhiều chi tiết hoa văn chìm nổi đan xen cách đều khá nổi bất. Vách sử dụng gam màu nâu đất mang đến cảm giác cổ điển khi nhìn vào nhưng cũng không kém phần tinh tế sang trọng.
    [​IMG][​IMG]
    Những mẫu vách gỗ với những họa tiết tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác. Sự mới mẻ trong cách trang trí và là điểm nhấn sang trọng tinh tế.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Với một vài hình ảnh mà đội ngũ NÔI THẤT CNC đã ghi lại trong quá trình thực hiện thi công cho chủ HealthSpa tại số 36-38 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Hy vọng với một vài chia sẻ nho nhỏ trên đây bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cho việc làm đẹp trang trí nội thất không gian của mình.
     
  2. thammyvienphukhang

    thammyvienphukhang New Member

    Tham gia ngày:
    23/5/20
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khoảng bao nhiêu tiền ạ
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này