Bất Động Sản SUNSHINE VENICIA THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG KHÁC BIỆT

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 2/6/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    SUNSHINE VENICIA là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, mang tới cho các cư dân tương lai nơi đây một phong cách sống công nghệ nhưng vẫn rất “Italiano”. Với phiên bản giới hạn, Sunshine Venicia chỉ cung cấp cho thị trường 245 căn hộ đắt giá sở hữu thiết kế ấn tượng mà chưa có bất cứ dự án nào tại TP.HCM có được.



    [​IMG]



    Dự án toạ lạc ngay trong khu Bình An – nơi được biết đến với những khu biệt thự sang trọng, là nơi lý tưởng để phát triển BĐS siêu sang tại TP.HCM. Cộng đồng cư dân khu vực này còn được mệnh danh là “làng tỷ phú” với hàng trăm biệt thự triệu đô nằm giữa không gian cây xanh rộng lớn và hệ thống giao thông kết nối thông thoáng.

    Vị trí dự án Sunshine Venicia Thủ Thiêm nằm ngay tại trung tâm hành chính mới của quận 2, nơi đông đúc, sầm uất, đẳng cấp nhất khu vực. Vì thế mà khả năng liên kết vùng tới các khu vực của dự án nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều. Nơi đây còn có không gian sống trong lành, yên tĩnh và thơ mộng bậc nhất TP.HCM giáp sông Sài Gòn, đối diện với Landmark 81 và công viên Vinhomes Central Park.

    Tại Sunshine Venicia Thủ Thiêm, mỗi căn hộ như một bảo tàng thu nhỏ, được trang bị đầy đủ mọi tiện ích đắt giá và đảm bảo nội thất sang trọng ở mức hoàn hảo. Với việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào dự án, sử dụng hệ thống kính LowE cảm ứng màu… cùng hàng loạt các trải nghiệm công nghệ, SUNSHINE VENICIA thực sự là chốn an cư lý tưởng cho giới tinh hoa đang tìm kiếm sự khác biệt.

    Không gian sống xanh, trong lành của dự án với thiết kế căn hộ dạng thông tầng, có sân vườn riêng đã kiến tạo không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên mang lại cuộc sống “wellness”.

    • Hệ thống tiện ích đỉnh cao : Quy tụ hệ thống các tiện ích đẳng cấp 7* mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cùng đặc quyền riêng tư, chuyên biệt xứng tầm quốc tế.
    • Trung tâm thương mại thượng đỉnh: Một trung tâm thương mại 3 tầng sầm uất và xa xỉ bậc nhất đang được hình thành tại Trung tâm Sài Gòn.
    • Tinh hoa phong cách sống thời thượng : Tại Sunshine Venicia, các thượng khách sẽ được chăm sóc sắc đẹp, massage, sauna,…
    • Hưởng thụ dịch vụ chuyên biệt : Dành trọn hai tầng dịch vụ của khối đế Sunshine Venicia mang đến những dịch vụ chuyên biệt.


    [​IMG]



    Dịch vụ đặc quyền chuyên biệt không chỉ là nơi lưu trú, tại SUNSHINE VENICIA, cư dân có thể cảm nhận được cuộc sống VIP đúng nghĩa khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ những việc việc rất nhỏ. Đó có thể chỉ là cung cấp thông tin về các khóa tập gym, đặt chỗ tại nhà hàng cho một bữa tiệc cuối tuần, hay thậm chí là tìm kiếm các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa…

    Trong bối cảnh quỹ đất có hạn cùng với cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc bất động sản (BĐS) siêu sang trong nội đô, đòi hỏi các nhà phát triển BĐS cần khai thác thêm những yếu tố mới, thay vì chỉ cần “nhà đẹp, vườn rộng, tiện ích đủ đầy” là có thể mặc nhiên trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng. SUNSHINE VENICIA đang được các nhà phát triển bất động sản nhìn thấy trước một tương lai tương tự, với định nghĩa căn hộ nghỉ dưỡng siêu sang.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

    Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

    Email: [email protected]

    Hotline: 0902 396 007
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này