Học hành Chương Trình Văn Bằng 2 Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM có môn gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trongmxh, 30/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Member

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngành điều dưỡng hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ bởi nhu cầu tuyển dụng ngành điều dưỡng là rất lớn cùng với đó là mức thu nhập tốt ổn định lâu dài.
    [​IMG]

    Trong nền y tế nước ta hiện nay vai trò của Điều dưỡng viên là rất quan trọng, cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt trong xã hội ngày nay con người đặt mối quan tâm về sức khỏe lên hàng đầu.

    Theo như báo cáo của những bệnh viện thì số lượng Dược sĩ từ Cao đẳng Dược, Điều dưỡng viên trong bệnh viên là rất ít, không đủ để phục vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của những bệnh nhân. Theo như khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (WHO) trung bình 1 bác sĩ thì nên có 4 điều dưỡng viên phụ giúp để công việc đạt hiểu quả nhất,nhưng ở nước ta hiện nay tại những bệnh viện thì số lượng Điều dưỡng viên mới chỉ ở 2/ bác sĩ. Một con số còn quá thấp, dù số lượng sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng ra trường trong 3 năm tới cũng không thế đáp ứng hết nhu cầu của người dân, bệnh viện, phòng khám.

    Vậy nên, hiện nay chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang được nhiều cơ sở đẩy mạnh trong vấn đề đào tạo để đảm bảo nguồn nhân lực cho nền y tế. Không chỉ vậy, Điều dưỡng còn là ngành duy nhất trong 3 ngành mũi nhọn (Dược, Điều dưỡng và xét nghiệm Y học) có cơ hội được làm việc ở nước ngoài nói riêng đặc biệt CHLB Đức và Nhật Bản nói chung.

    [​IMG]

    Không chỉ mang đến cơ hội công việc mới mà những người lựa chọn học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng còn được hưởng chương trình đào tạo mới nhất cùng với thời gian học vô cùng linh động. Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh trúng tuyển văn bằng 2 Cao đẳng y dược Sài Gòn sẽ đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng. Thời gian học sẽ có 2 khung thời gian cho học viên có nhiều phương án lựa chọn.



      • Học vào các buổi tối: Thời gian học sẽ bắt đầu từ 18h mỗi tối từ T2 đ và đến T6
      • Học vào 2 ngày cuối tuần: Thời gian học sẽ từ sáng đến chiều cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2 đã được giảm tải hơn trước và thời gia học linh hoạt như vậy sẽ giúp học viên vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, vừa nhanh chóng có thêm một tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.
    Nhận thấy những lợi thế của ngành điều dưỡng nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng nắm được cơ hội học VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và đến 98% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này