Linh tinh CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ TINH TẾ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi giahanpv, 29/5/20.

  1. giahanpv

    giahanpv Member

    Tham gia ngày:
    11/12/18
    Bài viết:
    806
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2020 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của phong cách hiện đại, kiểu dáng châu Âu. Thiết kế đến từ các công ty thiết kế nội thất chú trọng đến sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Các ý tưởng thiết kế nội thất quan tâm hơn đến giá trị sử dụng. Loại bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Tuy nhiên, đơn giản nhưng không hề nhàm chán!

    Ngoài ra, những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay còn ưa chuộng sự gần gũi, tự nhiên. Những phong cách thiết kế này sẽ mang đến sự thoải mái, thông thoáng và yên bình cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Xu hướng sử dụng nội thất gỗ cao cấp

    Theo nhận định đến từ các công ty thiết kế nội thất, sử dụng nội thất gỗ không phải là một xu hướng mới nhưng trong năm 2020 nó hứa hẹn sẽ được nhiều gia chủ lựa chọn hơn nữa trong không gian sống của mình. Nội thất gỗ cao cấp gần như không bao giờ bị lỗi thời. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm cúng, thanh lịch và tinh tế hơn, đồng thời mang lại không khí trong lành, ít bị ô nhiễm hơn.


    [​IMG]
    Đơn giản và hiện đại với các thiết kế thông minh



    Dù là phong cách tân cổ điển, phong cách vintage, hay phong cách hiện đại thì xu hướng trang trí nội thất trong năm 2020 vẫn sẽ mang tính đa dụng, tối giản và hiện đại. Lược bỏ bớt các không gian không cần thiết, thay vào đó là những nội thất đa dụng, thiết kế thông minh.

    Chúng vừa tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, vừa thoải mái tiện nghi, giảm bớt công việc thu dọn, lau chùi. Hệ thống ánh sáng âm trần vừa sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác cho trần nhà cao hơn, không gian được mở rộng hơn. Đặc biệt trong một căn hộ chung cư thì không khí thoáng đãng từ thiên nhiên là một điều không thể thiếu.


    [​IMG]

    Xu hướng nhà trong vườn, vườn trong nhà

    Cùng với sự phát triển của xã hội, chưa bao giờ tầm quan trọng của thiên nhiên lại được các công ty thiết kế nội thất quan tâm trong các xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất hiện nay. Các chuyên gia còn dự báo rằng vai trò này sẽ ngày càng được đề cao và coi trọng hơn nữa trong tương lai. Vườn trong nhà - mục tiêu của xu hướng này là phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt của con người từ trong ra ngoài, mang hơi thở của thiên nhiên vào căn nhà.

    Những khoảng không trong nhà xen lẫn rèm cây xanh mát, những khu vườn nhỏ xinh đầy hoa lá sẽ giúp cải thiện không khí, người sống bên trong như được hòa mình với thiên nhiên ở mọi nơi mà không cần phải ra ngoài.


    [​IMG]
    Sử dụng gam màu nhẹ



    Sử dụng gam màu nhẹ đang cũng là xu hướng thịnh hành trong năm 2020 cũng như trong tương lai. Bằng việc kết hợp đồ nội thất có màu sắc tươi sáng và hình khối, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng dễ bắt ánh sáng và tạo sự trẻ trung, hiện đại hơn cho cả ngôi nhà.


    [​IMG]


    Thiết kế nội thất với phong cách công nghiệp


    Một phong cách thiết kế nội thất được các công ty thiết kế nội thất hướng đến rất nhiều trong thời gian gần đây và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới chính là phong cách công nghiệp. Đây chính là sự kết hợp của phong cách công nghiệp với những món đồ nội thất cổ điển. Xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét quyến rũ.


    [​IMG]

    Sử dụng đồ dùng ánh kim vàng đồng


    Những món đồ ánh kim vàng đồng nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tiêu thụ nhanh chóng trong năm tới, bất kể đó là thiết kế nội thất nhà biệt thự, nhà ống, nhà liền kề, chung cư hay nhà hàng…

    Thực tế cho thấy rằng việc thêm vào không gian nhà bạn những món đồ trang trí nhỏ mang lớp vỏ ánh kim như đèn, lọ hoa, đồ lưu niệm… (đặc biệt là đặt chúng ở những góc dễ thấy) sẽ tăng thêm sự ấn tượng và làm độc đáo hơn phong cách nội thất của căn phòng. Ngoài ra, xét về mặt phong thủy, đây cũng là món đồ rất phù hợp trong năm 2020.

    [​IMG]


    DỊCH VỤ THIẾT KẾ NHÀ GIÁ RẺ HÀ NỘI
    Cơ sở 1: Số 107 B8, Ngõ 71 Nguyễn Chính, phường Tân Mai , Quận Hoàng Mai
    Hotline tư vấn trực tiếp: 0987 937 406 / 0941 078 389 – GV/Th.Sỹ/KTS Lê Ngọc
    Website: https://www.kientrucgiangoc.com - Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này