Bất Động Sản Những cách đóng phí sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb Life trong tích tắc

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi azurelight, 29/5/20.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Tham gia ngày:
    28/11/18
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay khi mà ai cũng muốn giảm đi những rủi ro của mình, nhưng thủ tục phức tạp cũng như quy trình đóng phí bảo hiểm rắc rối đã khiến người có nhu cầu phải e ngại. Chi phí phải đóng trong thời gian dài lên đến 10 năm hoặc hơn đòi hỏi rất nhiều thứ, quan trọng nhất vẫn phải là sự tiện lợi để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi gắn bó với công ty bảo hiểm.


    Nếu như trước đây mọi người phải đến trực tiếp văn phòng để đóng phí bảo hiểm, mỗi lần thực hiện đều có giấy tờ chứng minh để đối chiếu về sau khi có tranh chấp, nên không thể tránh khỏi việc sai sót khiến chúng thất lạc. Tuy nhiên khi công nghệ phát triển mọi thứ đã đơn giản hơn rất nhiều, khi phần lớn thủ tục đều được số hóa và làm việc trực tiếp với ngân hàng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mọi người lúc đến thời điểm cần đóng phí.


    [​IMG]
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là một doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin áp dụng vào gần như tất cả mọi vấn đề kinh doanh lẫn dịch vụ khách hàng. Đã triển khai hệ thống thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến vô cùng thuận tiện giúp bạn chủ động thanh toán phí đúng hạn chỉ trong tích tắc, thông qua các hình thức:


    Cổng thanh toán trực tuyến tại website

    Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking)

    Dịch vụ Ủy nhiệm thanh toán tự động

    Chuyển khoản bằng Ủy nhiệm chi

    Website hoặc ứng dụng Payoo trên điện thoại di động…


    Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán thuận tiện khác bằng Thẻ thanh toán hoặc Tiền mặt. Với rất nhiều hình thức khác nhau dành cho khách hàng lựa chọn phương thức phù hợp nhất sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, mà trong đó trải nghiệm của khách hàng được tăng lên đáng kể.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này