Điện Tử Đèn dùng cho chiếu sáng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi congtt, 29/5/20.

  1. congtt

    congtt Member

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cầu giấy, hà nội
    Nơi ở:
    Quận Ngô Quyền
    Bạn đang có kế hoạch trang trí ngôi nhà vườn cây của bạn, nhưng bạn không biết phải lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hiện nay, có 2 dòng sản phẩm chiếu sáng, trang trí được rất nhiều doanh nghiệp tin cậy đó chính là đèn led và đèn huỳnh quang – trang trí đường phố.

    Với mỗi loại sản phẩm trang trí chúng đều chứa đựng những ưu điểm và hạn chế riêng của mình. Dưới đây, là bài viết chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một về dòng sản phẩm này.

    Đèn huỳnh quang

    Về chi phí và nhiệt, những chiếc đèn này là một lựa chọn tốt hơn vì nó ít tốn kém hơn và mát hơn bất kỳ bóng đèn sợi đốt nào khác. Nó phù hợp hơn cho việc trồng cây ăn lá và thực vật, đặc biệt là trong vài giai đoạn đầu tiên.

    Nhưng nếu bạn đang trồng cây mang trái, thì loại ánh sáng này không có lợi nhất. Đó là bởi vì nó không tạo ra phổ ánh sáng tốt nhất để ra hoa. Vì nó mát hơn bất kỳ bóng đèn sợi đốt nào khác, nó cũng phát ra phổ ánh sáng yếu nhất có thể cho phép thực vật phát triển mạnh hơn nữa. Nếu bạn nghĩ rằng đặt ánh sáng gần cây hơn có thể giải quyết vấn đề này, thì tốt hơn bạn nên suy nghĩ lại.

    Đó là bởi vì làm như vậy chỉ có thể dẫn đến mất nước, tăng trưởng chậm hoặc thiệt hại nghiêm trọng của thực vật. Và mặc dù an toàn hơn với môi trường so với bóng đèn sợi đốt, nhưng nó đòi hỏi phải xử lý bóng đèn đúng cách vì hàm lượng thủy ngân cao, một yếu tố rất độc hại có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho môi trường và sức khỏe con người.

    Đèn LED

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn phát triển trong nhà thân thiện với môi trường hơn nhiều, vậy tại sao bạn không thử sử dụng đèn phát triển LED? Ban đầu, những đèn này được sử dụng cho màn hình hiển thị trong thiết bị điện tử. Sau một loạt các nghiên cứu và thử nghiệm toàn diện trong phòng thí nghiệm, người ta đã phát hiện ra rằng ánh sáng này có thể hỗ trợ một cách an toàn và hiệu quả cho sự phát triển thích hợp của cây trồng trong nhà. Nó hoạt động bằng cách sản xuất đủ lượng nhiệt có thể thúc đẩy tăng trưởng thực vật nhanh và hiệu quả.

    So với đèn huỳnh quang, ánh sáng này tiêu thụ ít năng lượng hơn (có nghĩa là chi phí điện ít hơn) và thường kéo dài lâu hơn trong khoảng 60.000 giờ. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể tiết kiệm tiền từ việc mua đèn huỳnh quang giá rẻ, thì hãy nghĩ lại. Đó là bởi vì đèn phát triển LED đảm bảo một giải pháp hiệu quả chi phí để trồng cây trong nhà với kết quả cực kỳ hài lòng với giá cả hợp lý.

    Hiện nay, những chiếc màn hình led không chỉ được ứng dụng trong việc chiếu sáng hay trang trí đường phố mà nó còn được sử dụng dùng để thiết kế những chiếc màn hình led với nhiều ưu điểm như thu hút người xem, nội dụng da dạng, hình ảnh rõ ràng, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, bền, …..
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này